ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

zoonlight2000

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    17
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

-2 ไม่ค่อยดี

เกี่ยวกับ zoonlight2000

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. อยากทราบมีใครเล่นราคาน้ำมันครับ เล่นที่ไหน ช่วยบอกหน่อยครับ กำลังสนใจ แล้วราคาน้ำมันชี้นลง ดูเวปไหนครับ
  2. ขอไม่แสดงความเห็นครับ เพราะไม่รู้ที่มาที่ไป ผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับของที่ซื้อครับ มาเดาว่า คืนนี้ราคาทองจะตกถึงไหนครับ
  3. พอดีไปต่างจังหวัดหลายวัน คุณ prinkgold ผมโอนเงินไปแล้วครับวันนี้ ส่ง e-mail ตอบไปแล้ว ผมว่าของซื้อของขาย เป็นการตกลงระหว่างลูกค้ากับผู้ขาย พอใจก็ซื้อไม่พอใจก็ไม่ต้องซื้อ ส่วนของจะดีมากน้อย ขี้นอยู่ผู้ซื้อนำไปใช้ครับ
  4. ผมอยากทราบว่าซื้อขาย ราคาน้ำมันเขาซื้อขายที่ไหนครับ เห็นวิเตราะห์ราคาน้ำมัน ใครพอช่วยตอบหน่อยครับ สงสัยจัง
  5. เมื่อคืนฝรั่งเล่นกล ให้คอยราคา ผมว่าราคาทองช่วงนี้ขึ้นยากมาก จากปัจจัยหลายอย่าง เดี๋ยวราคาทองในตลาดยุโรป ก็ร่วงอีก จากปัญหาเงินเฟ้อ
  6. ระวังฝรั่งมันเล่นกล ชอบเล่นกลเปลี่ยนเวลา ตอนนี้ราคาน้ำมันเริ่มลงแล้ว คิดว่าทองจะขึ้นไหม เรื่องอียิปต์ มันแค่กลลวง เรื่องจริงคือว่ากองทุนเงินหนา กำลังเล่นกล หรอกราคาทอง และน้ำมัน ให้ตายใจ
  7. ราคาทองตลาดนิวยอรค์ จะเหวี่ยงแรงช่วง 3 -4 ทุ่ม (เวลาเมืองไทย) แต่เดี๋ยวนี้ ราคาเหวี่ยงประมาณ ตี 1 - 5 แล้วคนไทยจะเล่นราคาทอง ยังไง แต่พวกเล่น GS ก็เฝ้า ราคาทั้งคืน แบบว่าไม่ต้องนอนทั้งคืนเลย มันดีจัง
  8. ตอนนี้ผมเล่นทองแท่ง มีถึงภาคดึก เที่ยงคืน แบบว่าซื้อถูกขายแพง ดูกราฟของกูรู หลายท่านที่วิเคราะห์ แล้วมาประมวลผลครับ อย่างราคาช่วงนี้ ผมเหวี่ยงแรง ขึ้นลงราคาน่ากลัว พอดีอ่านวิเคราะห์ของคุณเด๋กขายของ ข้อมูลใช้ได้
  9. คุณ sunjiyong ผมเลิกเล่น GF ไปก่อน รอ GF เปิดภาคกลางคืน เพราะตลาดทองในตลาดนิวยอรค์ คาดเดายาก ความเสี่ยงสูง เพราะราคาลง เดาถูกทางแล้วก็ขึ้นมาอีกในราคาเดิม เล่น GF ในเมืองไทย แทบไม่ได้อะไร รอ GF เปิดภาคดึก ประมาณเดือน เมษายน ดีกว่า
  10. ตอนนี้ผมหยุดเล่น GF ไปก่อน รอ GF เปิดภาคดึก มาว่ากันใหม่ ลองเล่นมา 2 เดือน กว่า ก็ขาดทุนไปบ้าง ราคาทองของตลาดนิวยอค์ เล่นแรง ส่วนเล่น GS เท่าที่ทราบ คนที่เล่นต้องมีเงิน เป็นล้าน เขาเทรดราคาที่ตลาดนิวยอค์นั่นแหละ เล่นตอนกลางคืน(เวลาในบ้านเรา)เงินทุนไม่หนาพอ เล่น GS ไม่ได้ เพราะความเสี่ยงสูง แค่ราคาทอง 2 วัน ดูซิครับ ขื้นประมาณ 30 เหรียญ แต่ละ 30 เหรียญ ถ้าจับทางถูกก็รวยไม่รู้เรื่อง แต่ผิดทางต้อง cut loss เป็น พวกที่ติดดอยอยู่ต้อง cut loss เป็น สมัยก่อนผมหมดหลายแสนก็เพราะแบบนี้ แล้วอีกอย่างต้องศึกษาดูกราฟทอง ฟังข่าวทุกไปไม่ได้ เพราะราคาทอง ที่เล่นในตลาดทั่วประเทศนั้น คนเล่นก็ได้ข่าวมาก่อนแล้ว จึงเล่นราคาทองแบบนั้น อีกอย่างกองทุนทองต่างประเทศ ก็เดาบากมากด้วย ไม่รู้จะไปทางไหน
  11. สวัสดีครับ ปู่พริ้งโกลด์ พอดีวันนี้มีธุระ เลยมาสาย เมื่อวานลงไปประมาณ 1324 ตอนดึก ผมคิดว่าจะลงต่ออีก ที่ไหนได้ดันมาขึ้นตอนใกล้เช้าอีกประมาณ 20 เหรียญ ฝรั่งเป็นเวลาเล่นอีก เดาทางยาก ตอนแรก คิดว่าจะเล่นแรง ๆ ประมาณ 3 - 4 ทุ่ม ไหง มาแรงใกล้สว่างบ้านเรา อย่างนี้ต้องเล่นตลอด 24 ชม. ไปเลยเอาแบบ ร้าน 7-11 ดีไหม ราคาทองด้านตลาดนิวยอรค์จับยากจริง ๆ เลย วันนี้ขอบ่นหน่อยครับ
  12. สวัสดี คุณ ปู่ พริ้งโกลด์ ผมอ่านบทวิเคราะห์ของปู่ทุกวัน นับว่าใช้ได้เป็นแนวทางซื้อขาย ตอนนี้ผมเล่น GF ช่วงกลางคืน เล่นราคาทองรุนแรงมาก กำลังศึกษาทองแท่งแบบ online แต่ลงทุนมาก แล้วระบบของปู่ ที่ว่า System test พอส่งให้ผมศึกษาได้ไหมครับ ที่ e-mail zoonlight2000@hotmail.com ได้ไหมครับ สนใจตัวนี้ของปู่มาก ขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
×
×
  • สร้างใหม่...