ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Jaiy

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    369
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย Jaiy

  1. สวัสดีครับ...SS...LL...ผมโดนมาเยอะ เสร็จเจ้ามือทุกรายยย...อิอิ
  2. สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่น้องทุกท่าน ไม่ได้เข้ามาทักทายกันเลย 5 เดือนเต็มครับ กับยอดดอย 27,000 หวังว่าเร็วๆนี้ คงจะได้ลงซักที รอบก่อนมาแล้ว 26,200 ไม่โดด รอบนี้คงจะไม่รอช้าครับ..
  3. ช่วงนี้เบื่อน้องทองจังงงงง... ติดยอดดอยมาเดือนกว่าแล้ว.. !023 !033 นั่งรอนอนรอ หลับรอ ไม่รู้ว่าปลายปีจะมาอีกเปล่าเนีย !ahh ตอนนี้ทองยังเป็นสินทรัพย์ปลอดภัยอยู่เปล่าเนี่ย... !_00
  4. ขอถามเพื่อนๆ.. สักคำ ตอนนี้ทองยังเป็นสินทรัพย์..ที่ปลอดภัยอยู่หรือเปล่าครับ. ช่วงนี้เห็นมีข่าวอะไรทองก็ชอบจะลงงงงง
  5. สวัสดีครับ..ทุกๆท่าน... วันนี้เป็นอีกวัน ที่ลุ้นทองจนเสียวท้องน้อย กลางวันกะใจอ่อน จะยอมตัดขาดทุน เกือบไป..คืนนี้ลุ้นต่อครับ ใครถืออยู่ผ่านวันนี้ไปได้..ต่อไปรวยแน่นอนครับบบ ตัวผมยังอยู่ ยอดดอยที่สูงที่สุดดดด รอพี่ใหญ่มารับครับ ขอบคุณ คุณ เด็กขายของ และทุกๆท่าน สำหรับข้อมูล
  6. สวัสดีครับบบบ... ใครก็ได้ช่วยมาเคาะ น้ำแข็งออกจากตัวหน่อยครับ.. !_cd หนาวจะตายอยู่แล้ววว.. !_cd !061 !061
  7. สวัสดีครับ คุณเด็กขายของและเพื่อนๆพี่น้อง ทุกๆท่านครับ ตอนนี้ดูแม่มณี..ก็รออยู่หลายเพลา..เพื่อนๆ รีบมารับด้วยนะครับ ปล. 27100...หนาวมากกกกกกก !_cd !_cd !21 !17 !32 !_06
  8. หวังว่าได้ขึ้นรถกันพร้อมแล้วนะครับบ.. อย่าลืมแวะมารับผมที่ยอดดอยด้วยนะครับบบ.. ปล. ข้างบนหนาวมากกกก
  9. สวัสดีครับคุณเด็กขายของ และทุกๆท่าน คืนนี้มีโอกาศที่ราคาจะไปยืนที่เดิมหรือเปล่าครับ.. ไม่อยากจะบอกแต่ต้องสารภาพ.. ตอนนี้ผมอยู่บนยอดดอยที่สุงที่สุด..เท่าที่เคยมีมาครับบบ..อิอิ แอบลุ้นอยู่ 2 วันแล้วขึ้นแล้วก็โดนทุบ แต่ก็จะรอจนกว่าจะมีเพื่อนมารับ แต่อย่าให้รอนานนะครับ ข้างบนหนาวและเดี่ยวดายมากกกก..หุหุ
  10. ขาดเวปนี้..เหมือนคนตาบอดเลย อิอิ ขอบคุณครับบบ..
  11. ขอบคุณครับพี่ท่าน.. ถ้าเป็นดังข้อมูลที่ว่าคืนนี้ ขาใหญ่ก็คง..ส่งใครมารับผมด้วยยย แบบว่าว่าง .. จะขี่จรวดกับเขาบ้าง..
  12. สวัสดีครับ..ทุกๆท่าน อย่าว่ากานนะครับ.... คืนนี้ทุบหนักๆ เลยครับ ปอดว่างที่สุดดดดด..
  13. สวัสดีครับ.. คุณเด็กขายของ ได้ข่าวว่าขายออกไปแล้ว.. 75 % ขายปุ๊บ ราคาลงทันที่ ถ้าจะเข้าอีกทีช่วยตระโกนดังๆ ด้วยนะครับ..
  14. ทำมายการฟ กับราคา มันสวนทางกันละครับ.. งงงง..
  15. ไหลแบบน่ากลัวอีกแร้วววว... วันจันทร์ คงได้ไปสอยของถูก..หรือเปล่า..
  16. สวัสดีครับ..ทุกๆท่านเมื่อวานแอบขายหมูไป.. แต่เก็บกลับครับ..
  17. แก้นิดเดี๋ยวครับ.. ตอนเช้า สมาคมประกาศราคา ขาย 25150 ซื้อคืน 25050 แต่ถึงร้านประมาณ 5 โมงเช้า ราคาขาย 25100 ชื้อคืน 25050 ให้ส่วนลดหน้าร้าน 50 บาท พรุ่งนี้ถ้าราคาถูกกว่าอีกหน่อย คงจะไปรอต่อคิวครับ.. ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล ..
  18. สวัสดีครับ..พี่น้อง ทุกๆท่าน ผมปล่อยแท่งไปหมดแล้วเมื่อเช้านี้เองงง..ปล่อยปุ๊บ ลงทันที โชดดี ที่ไม่ต้องรอคิว มีแท่งอยู่เดินไปขายร้านไหนก็ได้ไม่ต้องรอคิว ชั้น 4 ได้ข่าวคนเพียบ...รอคิวชื้อกัน ตัวผมขอโดดก่อนดีกว่า กำไรหายไปบานเลย..พิมยังไม่ทันจบราคาลงอีกแล้วว
  19. ประวัติศาสตร์ ต้องจารึกวันนี้ไว้..... 24 / 8 / 54 วันประหารขา L
  20. สวัสดีครับทุกๆ ท่าน ราคาGF วันนี้ลงแรงสุดดดดดดด.. ใคร L หมดตัวแน่ งง ไม่คิดเลยว่าจะเอา ค่า Premium คืนภายในวันเดียว บอกได้คำเดียว ขา L โดนจัดหนักสุดๆๆๆ
  21. สวัสดีครับ...เมื่อคืนโดนจัดหนัก เช้านี้ ตี้น้อย ช่วยดัน ซื้อของถูก คอยดูคืนนี้ พี่กัน ชื้อของแพงลับแน่นอน
  22. ผมคิดว่า..คนถือL GF ตัวไกลๆ เนื่ยได้เปรียบมาก เวลาทองขึ้นเนี่ย..ไปแรงกว่าเช้าบ้านเค้ามากมาย แต่เวลาทองลง อย่างวันเนี่ย ลงมานิดเดี่ยว สาเหตุ.น่าจะไม่มีคนขาย มีแต่คนชื้อ ต่างคิดว่าทองคงจะไปต่อ.. มีทางเดี่ยวที่จะให้ GF กลับมา Fair อีกคงจะต้องให้ทองลง มามากๆ และต่อเนี่อง.. ปล. อย่าไปเล่นเลย GF ( ผมโดนมาเยอะแร้วว อิอิ)
  23. ปล่อย GF หมดแร้ววว.. เหลือแต่แท่ง เต็มปอด.. ว่าแต่ราคา ราคา GF ,มันเพี้ยนน่าดู
  24. อากาศข้างบน..มันเย็นสบายยยดี จริงๆๆๆๆ ขาดอีก 9 เหรียญ ก็ 1900 แร้ววว
×
×
  • สร้างใหม่...