ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

nongfd

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ nongfd

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เห็นด้วยเลยครับ อ่าน เข้าใจได้ง่าย...ขอบคุณและขอวยพร ในวันตรุษจีนให้เจ้าของบอร์ด และท่านพริ้งโกลด์ ร่ำรวย และพาเพื่อนเราร่ำรวยกันได้ด้วยกันตลอดปีนี้เลยนะคร๊าบ...
  2. เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ.... คาดว่าน่าจะสมหวังกันก่อนตรุษจีนครับ แต่อย่างไร ระวังๆ กันด้วยนะครับ ถ้าพ้นตรุษจีนไปแล้วมีโอกาสทิ้งดิ่งกันอีกครับ
  3. จิงคับ....เรื่องสมาธิเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดครับ ถ้าใจไม่นิ่ง รับรองเครียดได้ตลอดแน่ๆครับ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ !gd !gd !gd แต่วันนี้น่าจะผันผวนไม่มากเหมือนเมื่อวานครับ....ติดตามกันต่อไป.... !21 !21
  4. ผมปิดหมดเรียบร้อย รอวันจันทร์ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปครับ ไม่กล้าซื้อทิ้งไว้ข้ามสัปดาห์
  5. ผมคิดว่ามันจะขึ้นแล้วนะครับ เพราะเท่าที่ดู Millienium ที่คุณทองชมพูให้มา มันเป็น Trend Buy Strong นะครับ ใครที่จะวางแผนเปิด เอส ขออย่าพึ่งดีกว่าครับ เพราะเทรดนี้มันเป็นเทรดขึ้นนิดหน่อย แต่ยังไม่ Confirm ขอให้รอด้วยความใจเย็นครับ ใครที่ติดดอยก็เริ่มใจชื้นขึ้นได้แล้วนะครับ มีโอกาสแล้วครับ สำหรับคนที่อยู่บนเอเวอเรส ก็ลงกลับมาดอยได้แล้วครับ คงไม่ต้องย้ายไป ดาวอังคารแล้วนะครับ เดี๋ยวจะไม่ได้คุยกันอีกครับ ติดตามด้วยความใจเย็นนะครับ
  6. ขอบคุณครับ แต่ผมว่า โปรแกรมนี้ ดู ราย h1-h4 ก็พอได้นะครับ แต่เป็นคร่าวๆ หรือ ท่านทองชมพู แนะนำว่าไม่ควรใช้ระยะสั้นเลยครับ ขอรบกวนสอบถามครับ
  7. ลักษณะจะแตกต่างกันครับ แต่เป็นอนุพันธ์ทางการเงินที่มี leverage เหมือนกับ future ครับ กำไรทีเยอะ แต่ถ้าขาดทุนก็เยอะเช่นกัน เมืองไทยยังไม่นิยมครับมีแต่ set50 index แต่คนไม่นิยม ไม่มีสภาพคล่อง ถ้าจะเล่นต้องไปตลาดต่างประเทศครับ ถ้ามีอะไรที่ผมพอรู้ สามารถช่วยได้ก็ยินดีครับ
  8. เล่นขาขึ้น ก็ดูตามคำแนะนำของปู่พริ้ง นะครับ ว่ามันมีแนวโน้มขึ้นหรือไม่ ถ้าขึ้นก็ซื้อ Long (L) แต่ถ้าดูแนวโน้มว่าจะลง ให้ซื้อ Short (S) ครับ แต่การซื้อนี้ เป็นการเปิดสัญญาเท่านั้นครับ จำเป็นต้องปิดสัญญาด้วยนะครับ ส่วนว่าจะซื้อยังไง ซื้อเมื่อไหร่ ให้ผู้เชี่ยวชาญ Future มาอธิบายเพิ่มเติมครับ พอดีผมถนัดเรื่อง Option มากกว่านะครับ คงพอช่วยอะไรได้บ้างนะครับ
  9. เล่น Option ก็ดีกว่า Future ตรงที่ ไม่ต้องมี มาร์จิ้นนี่แหล่ะ อิอิ สบายกว่า ไม่ต้องกังวล ปิดสัญญาเรียบร้อย ไปนอนแล้ว พรุ่งนี้รอคำแนะนำปู่พริ้ว เพื่อเปิด L (หรือ Call Option) ขาขึ้นต่อไปครับ :P
  10. เพื่อนๆ อดทนกันนิดนะครับ รอให้เพื่อนที่เปิด S ปิดกันให้หมด แล้วตะลุยไปเก็บ L พร้อมกันๆ เลยนะครับ อย่าพึ่งท้อครับ :blush: :rolleyes:
  11. ผมเล่น Option กับ Broker ที่ US อ่ะคับ มันขึ้นกับตลาด นิวยอร์ค ที่เมกานะครับ ส่วนอื่นๆ ที่เค้าเปิดๆ กันเป็น Gold Future ที่ไหน ผมก็ไม่แน่ใจ ไว้คนอื่นมาให้ข้อมูลกันแล้วกันครับ :rolleyes:
  12. เริ่มลง ต่อเนื่องแล้วครับ เป้าหมายหน้า 1330 แน่นอนครับ
  13. แล้ววันนี้มันจะขึ้นหรือลงอ่ะคับ...เครียด
  14. คุณโซดาครับ ที่ว่ามีข่าวตอน 2 ทุ่มครึ่ง ข่าวอะไรหรอครับ แล้วผลมันเป็นยังไงครับ...พอดีไม่ได้ติดตามข่าวอ่ะคับ :rolleyes:
×
×
  • สร้างใหม่...