ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

รักไทย

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    6
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ รักไทย

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. =สิ่งที่ อ next กำลังบอกตอนนี้ ไม่ใช่ ว่า ตอนนี้ สหรัฐเป็นอย่างงี้แล้วจะล้มเลยในทันที แค่บอกว่า แนวโน้ม และ จากประวัติศาตร์มา เคยเป็นยังไง เป็นเพียงบทวิเคราะห์ เท่านั้น ซึ่ง ตัว อ เอง ก็ได้บอกอยู่ว่า ไม่ต้องมาเชื่อเค้า เพียงแต่ ว่าใช้วิจารณ์ญาณ และ รอเวลา พิสูจน์เอา อ next แค่บอก ว่า พายุกำลังจะมา ฝนกำลังจะตก แต่ไม่ได้บอกว่า ตอนนี้ ตกแล้ว นี่ครับ ซึ่งความจิง อาจจะตก หรือไม่ตก หรือ ตกแต่ไม่แรงก็ได้ ตอนนี้ เหตุการณ์ยังไม่เกิด ไม่มีใครผิดใครถูกหรอก การวิเคราะห์ของทุก ๆ อาจถูกหรือ อาจผิดก็ได้ ยังไม่มีใครโง่หรอกครับ ผมเห็นด้วยกับk ruu22ครับ
  2. สวัสดีครับ อ.ผมติดตามข่าว ศก.เกือบทุกสื่อมาหลายปีแล้วยังไม่เห็นโอกาศเลยแต่พอเจอ อ.แล้วทำให้ผมและคนไทยทั้งหลายได้เห็นและมีโอกาศจริงพออ่านบทความของ อ.จบใจผมแป้ว(ไม่ถีงกับหาย)เพราะ อ.บอกว่า ปีใหม่เจอกัน(เหมือนผมเห็นแก่ตัวเนาะ)ผมจะรอบทความของ อ.จารย์ตลอดไปครับขอให้ อ.เที่ยวปีใหม่ให้สนุกนะครับผมและเพื่อนๆจะรออ่านครับ
  3. สวัสดีครับน้าเน็กตอนนี้ผมได้มา(เกิด)ในเวปไทยโกเต็มตัวแล้วครับพื่งให้ลูกสมัคเพราะผมสมัคไม่เป็นตอนนี้เริ่มเป็นแล้วครับเพราะก่อนหน้านี้ผมเจอน้าเน็กที่กะทู้อื่นผมไม่รู้ภาษาอังกิดผมจำตัวอักษรเอามาเจอน้าเน็กที้กะทู้นี้ใช่เลยที้ผมตามหาผมเจอน้าเน็กตั้งแต่บทความที่3แล้วครับต่อไปนี้ผมขอเรียกอาจารย์นะครับพอ อ.เขียนผมอ่าน เข้าใจง่ายและมองเห็นภาพทะลุเลยครับ ผมขอแนะนำตัวเท่านี้ก่อนคร้บ ผมขอถาม อ.ว่า อ.รู้จักกับ ดร.จ๋าใหมครับผมเคยอ่านกะทู้เขาเข้าใจง่ายเหมือน อ.ครับขอบคุณครับ อ.กับบทความดีๆผมรออ่านตลอดไปครับ
  4. เอาที่ตอกเสาเข็มไปกดลงได้ใหมคราบอาจารย์พวกเราจะได้เก็บชะทีคราบบบ
  5. ผมเหมีอนkแว่นตาเหมีอนกันเปียะเลยคราบบบบบบ
×
×
  • สร้างใหม่...