ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

morn_63

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    5
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ morn_63

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สงสัยอยู่ว่า การที่กูรูแนะเล่น s อยู่ทุกวัน คนเล่นตามนี่เค้าได้กำไรจริงๆหรือเปล่าครับ ในช่วงที่ปรับฐานพอเข้าใจได้อยู่ ว่าไม่ควรสวนเทรน แต่ขณะนี้เป็นเทรนขาขึ้นทั้งปัจจัยพื้นฐาน และทางเทคนิค(หรือเปล่า) การที่ขายเมื่อถึงเส้นบน และขายซ้ำเมื่อถึงเส้นล่าง ในช่วงนี้เรียกว่าสวนเทรน หรือเปล่าครับ หรือเป็นลักษณะของ gold spot ที่สามารถซื้อๆขายๆ ได้หลายๆครั้งในวันเดียวกัน ที่ถามเพราะกำลังศึกษาอยู่ครับ ไม่มีเจตนาลบหลู่ผู้ใดทั้งสิ้นครับ ทุกวันนี้คิดว่าความรู้น้อย จึงถือแต่แท่ง และกองทุนเท่านั้นครับ
  2. ผมว่าคุณเอ็มเปิดกระทู้ใหม่วิเคราะห์เลยก็ดีนะครับ เผื่อใครอยากเปิดหาอ่านบทวิเคราะห์ของคุณเอ็มจะได้หาอ่านง่ายๆ ไม่ปะปนกับกระทู้คนอื่นด้วยครับ
  3. ความเห็นผมนะครับ จริงๆ...ถ้าคุณ ton เปิดกระทู้ใหม่เรื่องให้ระวังเกี่ยวกับราคาทองก็น่าจะโอเคนะครับ เพราะกูรูแต่ละท่านเปิดกระทู้แต่ละกระทู้ ก็ค่อนข้างชัดเจน แยกประเด็น และแตกต่างไปตามแต่ละแบบฉบับของแต่ละคน คนที่เข้าชมกระทู้ก็จะแยกแยะได้...ว่ากระทู้ไหนประเด็นไหน....เล่นยาวอ่านกระทู้นี้....เล่นสั้นอ่านกระทู้นึง... สะดวกแก่ผู้เข้าชมกระทู้ด้วย วันนี้ผมอยากเล่นสั้นจะได้เปิดอ่านได้ถูกที่ วันนี้ไม่มีสัญญาณ แต่พอดีผมมีเงินรายได้อาชีพมาพอดี...เปิดอ่านกระทู้ปัจจัยพื้นฐานกะเล่นยาวหาจังหวะเข้า หรืออ่านข่าวสารที่พึงระวังเกี่ยวกับราคาทอง....จะได้เลือกเปิดอ่านได้ถูก คุณ ton เปิดกระทู้ใหม่...ผมเชื่อว่าน่าจะมีคนไปตามอ่านให้กำลังใจนะครับ เพราะมันแยกประเด็นชัดกว่า ที่จะมาเถียงกันในบ้านคนอื่น พอมาโพสซ้ำๆ...เถียงกันไปมา...มันเลยทำให้คนอ่านรู้สึกว่าก่อกวนมากกว่าที่จะรู้สึกหวังดีครับ แล้วพอหนักๆเยอะๆเข้า...จะสร้างความไม่สบายใจให้กับคนอ่าน + เจ้าของกระทู้ + เจ้าของเวบไปด้วยครับ รังแต่จะบั่นทอนกำลังใจของกูรู และผู้หวังดีทุกๆท่านครับ การเปิดกระทู้ใหม่ของเราเอง...ความรู้สึกชัดๆ ก็คือเราเป็นเจ้าของบ้านเราเอง คนที่มาอ่านก็เกรงใจเรามากกว่า...ที่จะมาเถียงกันในกระทู้คนอื่น คนอ่านก็ไม่หลงประเด็นด้วย คิดว่าวิธีนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆฝ่ายกว่าด้วยครับ ขอบคุณครับ
  4. K-GOLD ประกาศตัวเลข nav วันที่ 18/03/2554 (20.00น.) = 12.505 วันเดียวขึ้นมา 5-6% เป็นไปได้ไงเนี่ย ดีจริงๆ
  5. อ.ทองใหม่ ครับ เราเอาข่าวมาลงเพื่อประกอบความรู้ ไม่ได้ใช้เพื่อการค้าใดๆนี่นา ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ
×
×
  • สร้างใหม่...