ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

veenzz

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    4
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย veenzz

  1. ถ้ามองสั้นๆ วันนี้คิดว่าจะเป็นเทรนขาขึ้นอีกรึป่าวคะ ถ้าขึ้นผ่านแนว 1382 มาได้ เฮียกัมคิดว่ามันจะลงไปต่ำกว่า 1382 มั้ยคะ อยากตัดตั๋วคู่ล็อคจังเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าจตัดตัวไหนออกก่อนดี
  2. ขอบคุณที่ให้กำลังใจ ตอนนี้เศร้ามากๆ ยังดีที่เข้ามาเจอข้อมูลดีๆ กับคนดีๆที่นี่ค่ะ จะพยายามเดินหน้าต่อไปให้ได้ค่ะ แต่วันนี้ทานข้าวไม่ลงเลยจริงๆค่ะ
  3. ลงไปทั้งหมดล้านกว่า ตอนนี้ในพอร์ตเหลือแค่พันกว่าเหรียญ จะเอาเงินออกมาได้คือต้องแก้ตั๋วให้ได้ก่อน ตอนนี้ไม่กล้าแก้ตั๋วเลยค่ะ เงินน้อยจนกลัวจะตัดแล้วซิโร่มากเลยค่ะ พรุ่งนี้จะลองโทรไปสอบถามกับสมาคมค้าทองว่า บริษัทมีจริงไหมค่ะ อยากให้เค้าตรวจสอบว่ามีการส่งเงินเราไปเล่นจริงๆ ไม่ใช่เอาเงินไปเก็บแล้วหลอกให้เราเล่นผิดทางจนเงินหมด แบบนี้คงเข้าข่ายหลกลวงแน่เลยค่ะ หมดกำลังใจมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ
  4. โดนเหมือนกันเลย ลงไปล้านกว่าแล้ว อยากตายมากๆ แต่ของหนู บริษัท ไดมอนด์ แอนด์ ซิลเวอร์ ไลน์ เป็นคนมาชวน แล้วให้เทรดผ่านโบรกเกอร์ http://solidgoldasia.com มาดูที่อยู่แล้วหนาวเลยค่ะ บอกว่าตั้งอยู่ที่ บริติชเวอร์จิ้นค่ะ อย่างนี้จะเช็คได้รึป่าวคะว่าเป็นบริษัทที่ทำการซื้อขายจริง ไม่โดนหลอกอ่ะค่ะ เพราะแอดไวเซอร์ก้แนะนำให้เล่นแบบผิดทางตลอด แถมชักชวนให้เรารีบเล่นให้ครบ 30 ยูนิตไวๆ เรามือใหม่ ยังไม่เข้าใจมาก เค้าแนะนำอย่าไรเราก้เชื่อ พอเล่นเสียหายมาก เค้าบอกว่าเราเล่นเสียเองนะ เค้าก้แค่แนะนำ เราเองใจก้เสีย พอเค้าพูดแบบนี้ เราเลยยิ่งใจเสียเลย ว่าทำไมพูดแบบนี้ เราเล่นตามเค้าตลอด ตอนนี้ใกล้จะหมดเงินแล้ว เริ่มรู้สึกเหมือนหลอกให้เจ๊งไงไม่รู้ เสียใจมากๆเลยค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...