ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

dong3349

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    107
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

57 ดีมาก

เกี่ยวกับ dong3349

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ข้อนี้โดนมากเลยครับ โดนกับตัวเองนี่แหละ โดยเฉพาะที่ขีดเส้นใต้นี่แหละครับ ตอนแรกก็คิดว่าจะลงน้อยๆ แต่ไปๆมาๆเจอความโลภเข้าครอบงำ ก็เลยต้องเจ็บตัวแทบแย่ ต่อไปนี้ซื้อของจริงอย่างเดียวครับ ยินดีต้อนรับกลับมานะครับ คิดถึงบทความของคุณเน็กซ์มากๆ
  2. ผมว่าถ้ามันเป็นจริงน่าจะเป็นผลดีต่อทองและเงินสิครับถึงจะถูก เพราะตามที่ผมเข้าใจรายใหญ่เข้า short ไว้มากกว่า long มหาศาล ถ้าเป็นจริงก็เท่ากับถูกบังคับให้ปิดสัญญา short จำนวนมหาศาล จนอาจทำให้เกิดปรากฎการณ์ short squeeze เหมือนที่เคยเกิดมาตอนช่วงก่อนนี้แว๊บนึงตอนทองขึ้นแรงๆ หรือว่าผมเข้าใจอะไรตรงไหนผิดหว่า !38
  3. ตอนนี้หมดงบจะซื้อแล้วผม ก้อนสุดท้ายใส่ไปตอน 1700 !_02 ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะลงลึกขนาดนั้นหรอกครับ แต่ถ้าลงไปเยอะขนาดนั้นจริง คงต้องเอาบ้านไปจำนองซื้อทองแน่ !061
  4. ที่ถูกต้องใช้ว่า"หนี้สูญ"ครับ หมายความว่าหนี้สูญหายไปไม่สามารถตามคืนมาได้ แต่จริงๆแล้วใช้ว่า ศูนย์ ก็โอเคเหมือนกันเนอะ หนี้กลายเป็น 0 ไม่ได้คืนซักบาท ขอบคุณสำหรับข่าวดีแต่เช้าเลยนะครับ !01
  5. ขอบคุณ คุณkunghdy สำหรับความรู้ด้าน TA เยี่ยมครับ !gd แต่ผมยังเชื่อว่า Sometimes history does not always repeat itself ไม่งั้นก็คงไม่มีวลีที่ว่า write a new history แต่ก็ไม่ประมาทนะครับเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์ !v@ อ้อ แล้วก็สุขสันต์วันเกิดคุณ MOR LEK ด้วยคนครับ ขอบคุณที่แวะมาแบ่งปันอยู่เป็นประจำครับ !01
  6. น่ากลัวขนาดนั้นเลยแหละครับ สำหรับผมไม่แนะนำให้เก็งกำไรในตลาด afet บ้านเราอย่างยิ่ง เพราะตลาดบ้านเรายังไม่ค่อยสมบูรณ์ คนเล่นก็น้อย ทำให้ถูก"จ้าว"ควบคุมได้ง่าย
  7. บ๊ายบาย 17xx คิดว่าเราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้วนะ !bye
  8. ใช่เลยครับ ผมถึงบอกว่าตกรถมาหลายรอบจนเข็ดแล้ว ยอมชมวิวบนดอยสักพักดีกว่า เดี๋ยวก็มีจรวดมารับ
  9. ถึงผมจะมีความเห็นต่างจากคุณกุ้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยกดลบนะครับ รอบนี้ก็ยังคิดต่างเหมือนเดิมครับ ผมว่าทองลงได้อีกไม่เยอะแล้ว เต็มที่ก็คงแถว1700 ใครยังไม่มีของทยอยสะสมได้เรื่อยๆ มัวแต่รอจะตกรถเอานะครับก่อนหน้านี้ผมตกประจำจนเข็ดแล้ว downside มีอีกไม่เยอะ เต็มที่ก็ซื้อได้ถูกกว่านี้อีกสักพันนึง แต่ upside อีกมากมายมหาศาลอย่างที่คุณเน็กซ์เคยบอกแหละครับถึงจุดนึงเราจะไม่วัดที่ราคาที่คุณซื้อมาแต่จะวัดที่ใครมีของมากกว่ากันต่างหาก อันนี้ผมย้ำอีกทีว่าสำหรับคนที่มีเงินเย็นๆนะครับ ศึกนี้ต้องใช้เวลาพอสมควร กรุงโรมไม่ได้สร้างในวันเดียว
  10. ใช่แล้วครับแค่นี้จิ๊บๆ หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้ว แต่ก็ทนมาได้ทุกทีทุกที พอร์ทเราแกร่งและพร้อมจะรับคราวนี้เราคงไม่ตาย !v@
  11. คุณเน็กซ์มาโพสแบบนี้ ต้องจัดซักชุดสองชุดแล้ว
  12. ลงแตะ 1820 แล้วดีดจริงด้วย แต่ตลาด gf บ้านเรายังปิดอยู่อดซื้อเลยเรา
  13. กลัวแต่ว่าเขาจะไม่ใช้วิธี"รับซื้อคืน" แต่จะใช้วิธี"ยึดคืน"แบบคราวก่อนขึ้นมาน่ะสิครับ แล้วถ้าบ้านเราเกิดบ้าจี้ทำตามบ้างจะเป็นไงเนี่ย ทางที่ดีเก็บไว้กับตัวหาที่เก็บ(ซ่อน)ดีๆจะดีกว่ามั้ย
  14. ไชโย 1800 รับอยู่จริงๆด้วย !v@ ดีใจเกินงามไปหน่อย ขออภัยคนที่รอซื้อของถูกด้วยนะครับ !_087 ป.ล. ขอบคุณคุณจอห์นด้วยคนครับทีอุตส่าห์สละเวลาแปลบทความให้ !01
  15. ผมขอมองต่างนะครับ มองว่า 1800 เอาอยู่ ส่วนตัวก็ช้อนไปแล้วครับ จะช้อนหักหรือไม่ต้องติดตามครับ
×
×
  • สร้างใหม่...