ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

wipada510

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    109
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

สถานะอัปเดต ถูกโพสต์โดย wipada510

  1. สวัสดีgingerเพื่อนรัก...ขอบคุณกำลังใจจะน้อมรับฟังจ้ะ เราก็รักทุกๆคนจริงๆ เราเห็นความสามัคคี ความอบอุ่นแล้วเราสบายใจ เราเป็นคนไม่ชอบความรุนแรง เราถึงชอบไปในทางธรรมมากกว่า ชอบความสงบเราออกมาบู๊ในวงการหุ้นก็เพราะเพื่อลูกๆเพื่อน้องๆส่วนตัวเราอยากบวชเหมีอนคุณยายแม่ชีนะginger...รักมากจ้ะ!!

  2. สวัสดีค่ะคุณGODRON ขอบคุณในคำทักทายนะคะ ให้โชคดี มั่งคั่งนะคะ

  3. หวัดดีจ้ะ...น้องเล็ก ถ้าคิดว่าพี่กดลบ ไม่ใช่นะจ๊ะ สำหรับเราไม่มีปัญหาอะไรนานแล้ว นี่เรื่องจริง พี่ไม่ได้แวะเข้ามาอ่านบ่อยๆ พี่มีบทวิเคราะห์ของกสิกรนำอยู่แล้วจ้า เรื่องจริงพี่ไม่ได้แกล้งน้องเล็กเลย มองไปที่อื่นดีกว่าจ้า ไม่ใช่พี่...

  4. ขอบคุณนะคะในคำชี้แนะ ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนสมาชิก...ดีค่ะชอบค่ะ คุณton

  5. good morning.คุณginger ขอบคุณภาพสวยๆและน่ารักๆมากค่ะ

  6. ขอบคุณมากค่ะ ในคำชี้แนะ เป็นประโยชน์อย่างสูงค่ะ

  7. สวัสดีค่ะคุณgingerคะ ลูกสาวกวดวิชาทุกวันหนูไม่ได้อยู่หน้าจอค่ะเมื่อเช้าประทับใจภาพสวยและน่ารัก+1ทั้ง2ภาพค่ะ น้ำใจงามจริงๆค่ะ

  8. สวัสดีค่ะคุณgingerคะ ขอขอบคุณในคำทักทายทุกๆครั้งด้วยค่ะ

    และขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างสูงค่ะ

  9. สวัสดีค่ะคุณginger คุณปุยเมฆคะ วันนี้ฝนตกอากาศเย็นรักษาสุขภาพด้วยนะคะ รักมากเสมอค่ะ... จุ๊บ..จุ๊บ(ไม่เก้อแล้วน๊าาา)รักมากๆๆๆนะคะ

  10. สวัสดีค่ะ..คุณgingerคะ...ไม่ได้ไปค่ะเอาไว้โอกาสหน้าค่ะ..เผื่อได้เจอกันนะคะ ขอบคุณค่ะ คืนนี้พักผ่อนนอนหลับฝันดีนะคะราตรีสวัสดิ์ค่ะ

    =รักเสมอค่ะ.. คุณgingerคะ=

  11. สวัสดีค่ะคุณginger...หนูได้ไปบริจาคโลหิตครั้งที่22มาหนูขอแบ่งบุญให้คุณgingerและเพื่อนๆด้วยนะคะและบริจาคร่างกาย,ดวงตา,อวัยวะทั้งหมดมาึ7ปีแล้ว แบ่งบุญให้คุณgingerนะคะ...รักเสมอค่ะ...

  12. ขออนุโมทนาบุญกับครอบครัวคุณgingerด้วยนะคะ...ให้มีความสุขความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดไปค่ะ...ขอบคุณมากค่ะ

  13. สวัสดีค่ะคุณgingerคะ..หนูสวดมนต์ก่อนนอนเรียบร้อยจึงเปิดเวปดูนิดหน่อยขอขอบคุณบทความดีๆมีประโยชน์และคำทักทายทุกครั้งนะคะ ขอบคุณจริงๆจากใจค่ะในน้ำใจอันงดงามของคุณgingerคุณค่าที่ทุกๆคนได้รับ หาได้ยากกว่าผลกำไรของทองคำอีกค่ะ...

  14. จ๊ะเอ๋!..อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณgingerตื่นแต่เช้ามาทักทายเพื่อนๆเช่นเคยและไม่ลืมที่จะมอบข้อความดีๆ+กำลังใจให้ทุกๆคนอีกแล้ว..เพียบพร้อมทั้งกำลังทรัพย์และมากด้วยอริยทรัพย์นะคะ คุณgingerคะ..รักค่ะ

  15. สวัสดีค่ะคุณgingerคะ..วันนี้ได้กำไรหุ้นนิดหน่อยจึงพาลูกสาวและเพื่อนลูกสาวไปซื้อปลาที่ตลาดบ่ายปทุมฯไปปล่อยแม่น้ำเจ้าพระยาและซื้ออาหารเลี้ยงปลาที่วัดหงษ์ปทุมมาวาส หนูขอแบ่งบุญให้แด่ครอบครัวคุณ ginger และเพื่อนๆทุกคนค่ะ...กลับเข้าบ้านเปิดคอมฯเช็คดูราคาทองคำมีกำลังใจขึ้น ทะลุแนวต้านด่านค่อนข้างจะแข็งแกร่งขึ้นมาได้แล้ว ก็คงจะลุ้นต่อไปค่ะ..รักมากเสมอนะคะ

  16. อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณ ginger คะ วันนี้พวกเรามีความหวังที่จะเห็นราคาน้องทองโชว์แท่งเทียนสีเขียวยาวต่อๆกันขึ้นไปเรื่อยๆนะคะ ขอให้พวกเราโชคดีในการลงทุนครั้งนี้ค่ะ...

  17. แห่ะๆ...สวดมนต์แล้วถึงนึกขึ้นมาได้ค่ะว่าลืมตอบคุณgingerไปว่าสวดมนต์เปล่งเสียงทุกคืนเพื่อปลูกฝังและซึมซับลูกสาว บางครั้งก็สวดเปล่งเสียงไปพร้อมๆกันค่ะ ขอบคุณค่ะ...

  18. สวัสดีค่ะคุณgingerคะ ขอขอบคุณที่รับเป็นเพื่อนและแวะไปเยี่ยมเยียนนะคะ เราใช้คอมพ์ไม่ค่อยเป็นบางครั้งถ้าผิดพลาดก็ต้องขออภัยล่วงหน้านะคะลูกสาวเปิดเทอมแล้วขาดผู้ช่วยที่ดี เราโบราณหลายๆเรื่องเชียวนะ...แห่ะ!แห่ะ!

  19. สวัสดีค่ะคุณgingerเพื่อนรัก...เราและเพื่อนๆทุกคนชอบบทความดีๆที่gingerเขียนเรื่องความรักเราชอบมากบ่งบอกถึงจิตใจgingerโดยแท้จริงเพื่อนรู้ไหมว่าเรามีโอกาสเปิดเวปเราจะรีบอ่านบทความดีๆของgingerก่อนด้วยความรักคิดถึงจริงๆเรารู้สึกอบอุ่น(จากใจจริง)

  20. (ต่อจ้ะ)gingerเป็นบุคคลที่สมบูรณ์แบบเป็นแบบอย่างที่ดีที่น่ารักได้เป็นอย่างดีเราขอชื่นชมgingerด้วยความจริงใจ..ในหลักธรรมะ..การสร้างความดีลำบากยากยิ่งเสมือน..พายเรือทวนน้ำ..จิตใจgingerเป็นผู้ให้ไม่หวังผลตอบแทน..ในที่สุดgingerจะเป็นผู้ที่

  21. (ต่อจ้ะ)ได้รับจ้ะgingerอ้อ!เราขออนุโมทนาบุญกับคุณยายชี(คุณแม่)ด้วยนะสาธุ สาธุ สาธุ อริยทรัพย์เท่านั้นที่พวกเราจะสั่งสมติดจิตสำนึกและจิตใต้สำนึกไปถึงภพหน้าจ้ะgingerขอให้สมหวังดั่งใจในผลกำไรราคาทองคำนะจ๊ะเพื่อนรัก(ขึ้นมาปลอบใจทดแทนBCPน่ะ)

  22. อรุณสวัสดิ์ค่ะgingerเพื่อนรัก..ตื่นแต่เช้าทุกวันเลย เช้านี้ทานข้าวกับอะไรเอ่ย?เมื่อคืนเรารอราคาทองคำกะว่า1506-1510จะซื้อกลับเล่นรอบยังย่อไม่ถึง เช้านี้เราเลยรอราคาเปิดKBS(น้ำตาล)หารายได้ดูแลลูก3คนน่ะgingerชาย2หญิง1เราและลูกมีลักยิ้มทุกคนของเราบุ๋มเยอะทั้ง2ข้างอาม่าให้พวกเรามาจ้ะgingerเราชอบปฏิบัติธรรมเหมือนคุณยายแม่ชีนะช.ม.อากาศดีด้วยนะgingerถ้าลูกเราโตหมดแล้วเราก็อยากปฏิบัติเหมือนคุณยายแม่ชีเราเค

  23. -เคยไปปฏิบัติกับคุณแม่ดร.สิริกรินชัย เรายังมีภาระทางโลกดูแลลูกและช่วยเหลือคนรอบข้างที่ยังลำบากกว่าเรา เราเป็นลูกศิษย์พระแม่กวนอิมด้วยมีโครงการสร้างโรงทานเทศกาลเจฟรี10วันในทุกๆปีเรารอความพร้อมอยู่จ้ะginger...รักเธอมากเสมอ..นะจ๊ะ

  24. จ๊ะเอ๋!สวัสดีค่ะginger...แวะมาทักทายก่อนเข้าบ้านใหญ่ เราอาบน้ำแล้วเฝ้ารอดูราคาทองคำถึงเที่ยงคืนจะไปทิศทางไหน...เรามีทั้งรอซื้อและรอขาย..ไปทางไหนก็ดีหมด รักษาสุขภาพนะคะginger...และสวัสดีค่ะคุณมดแดง ทานพาราฯแล้วดื่มน้ำเยอะๆนะคะแข็งแรงในเร็ววันค่ะ...รักเพื่อนทุกคนจ้า!!!

  25. gingerจ๋าgingerรีบออกไปดูกราฟแท่งเทียนยาวๆสีเขียวสดใสให้พวกเราหายเหนื่อยกันเร๊ววววไปให้ถึง1550UPเล้ยยย...คุณมดแดงสดชื่นขึ้นแล้วนะ ช่วยกันลุ้นต่อนะเพื่อนๆ...หายป่วยไวๆจ้ะเป็นห่วงเสมอ...

×
×
  • สร้างใหม่...