ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

yatakarasa

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    40
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ yatakarasa

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ตามที่ผมเข้าใจข้อความของคุณ Kunghdy คือตอนนี้อยู่ในช่วงเวฟ 5 แล้ว (แต่ยังไม่แน่ว่าสุดแล้วหรือยัง) ซึ่งก็มีโอกาสที่จะเริ่มทำการปรับฐานลงมาในอีกไม่นานนัก (ถ้าเวฟ 5 ขึ้นมาสุดแล้ว) คุณ Kunghdy จึงแนะนำให้ระวัง และอาจรอซื้อช่วงที่ทำการปรับฐาน ผมเข้าใจมาแบบนี้นะครับ ถ้าผิดก็ขออภัย
  2. ขอถามเฮียหน่อยสิครับ ตอนนี้เฮียกัมมองว่าเป็นคลื่น 3 หรือ คลื่น 5 แล้วอ่ะครับ อยากเข้าซื้อเพิ่มแต่กลัวเป็นคลื่น 5 แล้วมันจะร่วงลงมาก
  3. ขอถามคุณ JohnCM หน่อยสิครับ งั้นก็หมายความว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงทำขา 4ย่อย ก่อนที่จะเป็นขา 5ย่อย ซึ่งก็จะขึ้นไปสุดกับ คลื่น 3ใหญ่พอดี แล้วก็จะโดน correction ปรับฐานลงมาทำคลื่น 4ใหญ่ใช่ไหมครับ
  4. ขอรบกวนถามความเห็นทุกท่านหน่อยครับ คือตอนนี้มีของอยู่ประมาณ 40% ของ port ถ้าวันพุ่งนี้จะเข้าเพิ่มดีไหมครับ ทุกท่านมีความเห็นยังไงบ้างเอ่ย
  5. ราคาทองปั่นกันสุดๆเลยแหะ ราคาทองจะเท่าแพลตินั่มอยู่แล้วนะเนี่ย
  6. คุณ kunghdy มองว่าในสัปดาห์หน้าราคาทองน่าจะเป็นยังไงครับ เพราะอันดับโดนลดลงมา หุ้นขึ้นมาหน่อย(หลังจากร่วงมาหลายวัน)คนจะยิ่งทิ้งหุ้นแล้วไปซื้อทองใช่ไหมครับ
  7. ขึ้นมารวดเดียวเกือบ 200ดอลล์ โดยไม่มีการปรับฐานเลยนะเนี่ย
  8. มันเกิดอะไรขึ้นกับทองเนี่ย มีแต่ข่าวดีๆ แต่ทำไมทุ่มพุ่งแรงขนาดนี้ จะไม่มีย่อ ไม่มีปรับฐานเลยเหรอ ขึ้นมายาวเป็น 100เหรียญ++แล้วนะเนี่ย
  9. 1.ราคา fair price คือราคาจริงของราคาทอง(ที่ร้านทองขายออก) ที่อิงจากค่าเงินบาทและราคา spot ที่คอยอัพเดททุกๆ 3-4นาที 2.ถ้าดูจากในเว็บนี้ ราคาทองแบบ fair price คือราคาทองที่อยู่ด้านบน ในช่องของ Gold96.5% ครับ ส่วนเว็บไซต์อื่นผมไมทราบเหมือนกันเพราะดูแต่เว็บนี้
  10. รู้สึกว่าราคาทองตอบรับกับกระแสข่าวอย่างแรงเลยนะครับเนี่ย ทองพุ่งซะสูงเชียว
  11. ราคาไหลเป็นน้ำตกเลย พุ่งนี้ได้เข้าซื้ออีกครั้งแน่เลย
  12. ขอบคุณข้อมูลของคุณ เด็กขายของ มากเลยครับ ตอนนี้อยากให้ราคาต่ำลงมา เพราะกำลังรอเข้าซื้ออีกรอบครับ ก่อนหน้านี้ที่ลงมาแรงๆก็ไม่มีเงินมาหมุนซื้อเข้าเลยครับ พอมีเงินมาหมุนก็ราคามาขึ้นซะงั้น
  13. แปลกดีนะครับ ราคาทองวันนี้ เมื่อวันจันทร์บาทอ่อนปรับราคาให้ตลอดเลย พอมาวันนี้บาทแข็ง ยังไงก็ไม่ยอมปรับราคาซะงั้น โอยวันนี้เกิดอะไรขึ้นเนี่ย เงินบาทผันผวนสุดๆเลย
  14. สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ช่วงนี้ทองแพงขึ้นมากเพราะบาทอ่อนดอลแข็ง แบบเน้นๆเลย
  15. ครับผม จะคอยระวังนะครับ

    และขอให้คุณ ginger มีความสุข รวยๆ เช่นกันครับ

×
×
  • สร้างใหม่...