ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

MUSIC

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    15
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

6 ปานกลาง

เกี่ยวกับ MUSIC

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เฮียกัมยังไม่มา ขอเดาก่อน สวัสดีพี่น้องคร๊าบตอนนี้ SPOT อยู่ที่ 1540 หลังจากเมื่อคืนเด้งไปที่ 1551 ขอแสดงความเสียใจกับคนที่ปล่อยของไปเมื่อวานและหลังจากวันนี้จะเป็นยังไงล่ะเนี่ยะ ใครยังมีของอยู่กอดแน่นๆไว้นะครับ สำหรับ GF ขอเตือน อีกครั้งนะครับอย่า S เป็นอันขาดอาจคอขาดได้เพราะรถไฟเหาะเที่ยวนี้กำลังจะไปยอดดอยลูกใหม่ีที่เคยบอกไว้จำกันได้ไหม 1630+/- ประมาณกลางเืดือนนี้ครับขอย้ำๆๆๆๆๆ ส่วนแนวต้านเล็กๆไม่ใช่ไม่มีนะครับแต่ว่าจะ BREAK และ SIDE WAY บ้างก็เล็กน้อยเพื่อลดความร้อนแรงและไปต่อ แนวรับวันนี้ 1535 แต่ถ้าไม่ย่อลงมาอาจต้องสอยของแพงละครับ โปรดใช้สติในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ แล้วเจอกัน
  2. เฮียกัมมาแล้ว ขอเดาบ้าง ตอนนี้ SPOT อยู่ที่ 1530 ครับ จากเมื่อคืนทองโดนเทขายลงมาเพื่อกด INDICATOR ทุกตัวที่อยู่ในเขต OVER BOUGHT ให้ลงมา ต่อจากนี้ไปใครยังไม่มีของหรือยังรีรออยู่ทั้งทองแท่ง และ GF ถ้าไม่รีบรับ มีสิทธิตกรถนะครับสำหรับ GF ขอเตือนก่อนนะครับอย่า S เป็นอันขาด ส่วนแนวรับวันนี้ 1526 ส่วน แนวต้าน 1630+/- มีแนวเดียวครับ โปรดใช้สติในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ แล้วเจอกัน
  3. เฮียกัมยังไม่มา ขอเดาก่อน สวัสดีพี่น้องครัีบวันนี้ราคา SPOT ตอนนี้อยู่ที่ 1535 แนวรับวันนี้อยู่ีที่ 1520 ครับส่วนแนวต้านอยู่ที่ 1630+/- อ่ะ อ่ะ ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไมให้แนวต้านไว้สูงขนาดนี้ เพราะว่าสั้นๆมองไม่เห็นครับ ส่วนใครจะพิจารณาเก็บหรือปล่อยทองแท่งหรือ GF ก็ตามนี้นะครับ โปรดใช้สติในการอ่าน เพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ แล้วเจอกัน
  4. เฮียกัมยังไม่มา ขอเดาก่อน SPOT ตอนนี้อยู่ที่ 1517 ครับส่วนแนวต้านขานี้จะอยู่ที่ 1540 +/- ภายในสัปดาห์นี้คงได้เห็น ส่วนใครที่คิดจะเก็บเพิ่มทั้งแท่งและGF ยังมี GAP ให้เล่นอยู่ประมาณยี่สิบกว่าเหรียญครับ ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจก็รอให้ไป TEST แนวต้านที่บอกแล้วมันจะย่อลงมาแถว 1510+/- ก็แถววันนี้แหละและจะไม่หลุด 1500 แต่ถ้าย่อลงมาแล้วไม่เข้าก็ตกรถรอบนี้แน่นอนครับ เพราะยอดดอยลูกใหม่ที่เคยให้ไว้จำกันได้หรือเปล่าเดือนหน้าแล้วนะครับ โปรดใช้สติในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ แล้วเจอกัน :rolleyes: ู
  5. เฮียกัมยังไม่มา ขอเ้ดาก่อน พอดีวันนี้ว่างหลังจากเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปเกาหลีเรียบร้อยแล้ว วันนี้วันพระใครที่ไปทำบุญขออนุโมทนาบุญด้วยขอให้มีจิตใจที่ดีร่างกายแข็งแรงทุกคนครับ หลังจากราคาทองไปทำ LOW ที่ 1462 และก็ 1477 ,1482 ใครที่รอต่ำกว่าราคานี้ผมว่ามันหลุดเทรนด์ขาขึ้นนะครับ อ่ะ อ่ะ แต่มันจะเป็นขาขึ้นมาก่ายหน้าผากแทนครับ หลังจากดูกราฟแล้วผมว่าสัญญาณต่างๆกำลังปรับหัวขึ้นแล้วครับ ใครที่ยังรีรอราคาต่ำกว่า LOW ที่ผ่านมาอาจต้องซื้อของแพงกว่าวันนี้ก็เป็นไปได้ครับ โปรดใช้สติในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ แล้วเจอกัน :rolleyes:
  6. เฮียกัมมาแล้ว ขอเดาบ้าง จากสัปดาห์ที่แล้วทองลงไปทดสอบ TREND LINE กรอบล่างแล้วรับอยู่เลยกำลังเด้งไปทำดอยใหม่ครับ ส่วนใครที่ยังนอนหนาวอยู่คนเดียวไม่มีแท่งมากอด อ่ะ อ่ะ ทองแท่งนะครับอย่าคิดมาก รีบไปคว้ามากอดนะครับ กอดนานๆครับประมาณกลางเดือนหน้าเราจะได้เห็นดอยลูกนี้ที่ 1630+/- แล้วค่อยคืนแปะไป ระหว่างทางอาจมีปรับมีย่อเล็กๆก็กอดไว้ก่อน ส่วน GF อย่าพยายามเปิด S นะครับเป็นห่วงเดี๋ยวโดนเรียกเติมตังค์แต่ไม่เรียกเติมวัน ให้เห็นดอยลูกที่ผมบอกก่อนแล้วค่อย S ครับ ส่วนใครจะเปิด L เลือกเลยครับที่วันเหลือสัก 60 วัน SERIE M,Q,V เลือกตามใจชอบ นับจากนี้ไปผมคงไม่ได้มาเขียนโพสต์ให้อ่าน(ไม่รู้มีใครสนใจอ่านหรือเปล่า) เพราะติดธุระต้องเตรียมตัวไปเกาหลีครับ ถ้าเดือนหน้าไม่เห็นตัวเลขที่บอกไว้คงต้องไปเกาหลีจริงๆ ไม่ได้ไปเที่ยวหรือทำธุระที่ไหนหรอกแต่จะให้หมอเปลี่ยนหน้าให้ใหม่น่ะ เพราะโม้ไว้เยอะ (โปรดใช้สติในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ โชคดีในการลงทุนคร๊าบ) แล้วเจอกัน
  7. เฮียกัมยังไม่มา ขอเดาก่อน เมื่่อคืนทองร่วงเร็วมาเร็วกว่าที่คาดแต่ไม่เหนือความคาดหมายตอนนี้ร่วงลงมาติดเทรนไลน์แนวรับสุดท้ายแล้วนะครับ ตอนนี้ใครยังไม่มีแท่งกระโดดใส่ได้แล้วครับ ส่วนGF ใคร S ไว้ยังไม่ปิดหาจังหวะปิดวันนี้ได้แล้วครับ โดยเฉพาะน้องอ้วน ส่วนใคร L ไว้ถ้าวันยังเหลือไม่ต้องเติมวันถึงเดือนหน้ารอได้ครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ โชคดีในการลงทุนทุกท่าน :rolleyes:
  8. เฮียกัมมาแล้ว ขอตอบคุณJiJe ครับ 1600 อย่างช้าเดือนหน้าครับไม่ต้่องรอถึุงสิ้นปีหรอกครับนานไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ
  9. [color="#0000FF"]เฮียกัมยังไม่มา ขอเดาก่อน เมื่อคืนทองร่วงหลุดเทรนไลน์เร็วกว่าที่คาด ขอเปลี่ยนแนวรับจากที่เคยให้ไว้แถว1500+/-และบอกว่าไม่ควรหลุด1492 อาจจะรับไม่อยู่ ดูจากกราฟแล้วตอนนี้กำลังทำไหล่ขวาอยู่อาจจะรีบาวด์ขึ้นไปแล้วลงปรับฐานอีกรอบได้นะครับ อาจจะจบที่ 1483 ภายในสัปดาห์หน้าก็เป็นได้ครับ ใครไม่มีแท่งและไม่แน่ใจในแนวรับที่ให้ใหม่ไว้จะทยอยเก็บราคาแถว1500 ก็ไม่มีอะไรเสียหายเพราะเราจะไปขายเหนือ1600 อยู่แล้วครับ ยังไงเสียก็กำไรอยู่แล้ว โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ โชคดีกับการลงทุนครับ[/color] :rolleyes:
  10. เฮียกัมยังไม่ตอบ ผมตอบก่อน ที่ผมเคยเดาไว้ครับสัปดาห์หน้าได้เห็น 1500+/-และไม่หลุด1492ครับ แต่ไม่รู้ตลาดบ้านเราจะได้เห็นราคานี้หรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ
  11. เฮียกัมยังไม่มาขอเดาก่อน ตอนนี้ทองเริ่มปรับฐานแล้วครับใครยังไม่มีของรอก่อนครับสัปดาห์หน้าได้เก็บของแถว1500+/-และไม่ควรหลุด1492ครับส่วนใครที่ยังกอดแท่งไว้กอดต่อก็ได้ครับเพราะอีกประมาณ2เดือนอาจได้เห็น1630+/-พีคของรอบนี้ครับหรือประมาณเดือนหน้าก็อาจได้เห็น1600 แล้วครับ ส่วนใครที่เล่น GF พิจารณาเข้าตามที่บอกครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านสตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ
  12. เฮียกัมมาแล้ว ขอเดาบ้าง ราคาได้เด้งกลับไปเมื่อคืนแต่ทำไฮใหม่ไม่ได้แลยล่วงลงมา อาจมีรีบาวด์บ้างถ้าใครยังไม่มีของในมือรอก่อนครับ รอแถว1500+/-คงเป็นอาทิตย์หน้าและลงรอบนี้ไม่ควรหลุด1490ครับถ้าได้เห็นแถวนั้นรีบเก็บนะครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านสตังค์เป็นของท่าน โชคดีทุกท่านครับ
  13. ราคาลงมาแล้วนะครับ ไม่รู้ว่าน้องอ้วนติด S แถว 1500 หรือเปล่าถ้าราคาตรงนี้หรือต่ำกว่าก็ควรปิดสถานะตรงนี้นะครับ เพราะน้องทองจะลงไปปรับฐานแถวนี้แล้วมันจะขึ้นต่อนะครับ รอบนี้ผมเดาว่าสูงสุดรอบนี้น่าจะได้เห็น 1630+/- ครับ :rolleyes:อย่าลืมนะครับโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบโชคดีนะครับ
  14. เฮียกัมยังไม่เดางั้นผมขออนุญาตเฮียเดาก่อนละกัน แนวต้าน1580+/- แนวรับ1500+/-ย่อลงไปไม่ควรหลุด1490 ครับ ถ้าใครมีแท่งยังกอดไว้อยู่คืนแปะไปก่อนก็ได้นะครับส่วนGFใคร L ไว้ควรปิดไปก่อนแล้วออกไปรอแนวรับที่ผมเดาไว้นะครับถ้าใจถึุงก็เปิด S แนวต้านที่ผมบอกครับ สงสารน้องอ้วนจังครับเสียดายตังค์แทนอ่ะ ข้อความที่ผมโพสต์นี้โปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะครับเพราะตังค์เป็นของพี่น้องคร๊าบ
×
×
  • สร้างใหม่...