ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Redevil

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    19
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Redevil

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. มันใกล้ถึงราคาที่มีอยู่ในใจล่ะ แต่มันดีดขึ้นไปหน่อยล่ะ
  2. โอ้ววว ... ซื้อเยอะเลยเหรอคะ ถึงได้เปงนักยกเลย กะว่าจะดูราคาก่อง เพราะเพิ่งบ่าย 2 เอง วันนี้จะลงต่ำเท่าไรเน้อออ วันนี้ว่าจะซื้อไว้หน่อย เผื่อมันจะลงก็เข้าซื้อใหม่หรือขึ้นก็กำไร จะได้ไม่เสียใจกว่านี้ หุหุ
  3. รอเข้าซื้ออยู่ค่ะ เห็นเค้าคาดไว้ 33.50 - 32.50 อ่าา อิอิ
  4. ถามความคิดเห็นหน่อยค่าา มีสิทธิ์ที่มันจะลงต่ำกว่า 33.90 มั๊ยคะวันนี้ อ๋อ ... ทำไม silver spot ในเว็บมันไม่ค่อยสอดคล้องกะเว็บอื่นเลยคะ มันจุดโด่งกว่าเยอะเลย อย่างเช่น เว็บอื่น 34.05 ... ในเว็บ 34.10$
  5. วันเสาร์มีร้านไหนเปิดขายเม็ดเงินบ้างคะ ร้านแม่โจ้จะมีขายแบบไปซื้อเลยได้ป่าวคะ
  6. ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ วันนี้กราฟเงินจะลงกว่านี้และจะอยู่ประมาณเท่าไรคะ
  7. Silver Future ...มันเสี่ยงมากมั๊ยคะ เพราะมันขึ้นลงไวจัง และต้องดูยังไงอ่า อยากรู้จังว่า ร้านที่ขายเม็ดเงินบริสุทธิ์เค้าไปรับเม็ดเงินมาจากไหนเน้ออ ...
  8. ไปซื้อที่อื่นก็เห็นซีลปิดธรรมดา เค้าไม่กัวว่าจะมีคนเอามาปนในถุงหรือคะ... เพิ่งเห็นถุงของลี้น่ำฮวด ... จริงๆแล้วถ้าคนซื้อไปแล้วคิดไม่ซื่อก็แกะกระดาษเทปออกเพียงด้านหลังให้พอแกะออกได้ โดยที่ไม่ให้ตรงที่เซ็นชื่อมีรอยฉีกชาดได้นิคะ นึกว่าจะซีลแบบปิดผนึกไปเลยซะอีก แต่ดูปลอดภัยกว่าที่อื่นเนอะ ... อิอิ
  9. แสดงว่า คุุณ tanusg... กะว่ามันจะหลุดลงไป แถว 32.30 - 32.80 และมีสิทธิ์ที่จะลงไปทุบถึง 28.50 - 29.50$ กันเลยหรือคะ อู้ยยยย... ถ้าลงถึงขนาดนั้นก็ยังรอซื้อค่ะ กะว่าถ้าพรุ่งนี้มันยังอยู่ช่วงกลาง 33 ก็จะซื้อถือไว้ก่อนสักหน่อย จะได้อุ่นใจเผื่อมันดีดกลับโดยม่คาดคิด แต่ขอบคุณนะค่ะ สำหรับคำแนะนำดีๆ (^^)
  10. วันนี้ต่ำสุดอยู่ที่ 34.80$ ลังเลรีรออยู่นานจนมันดีดขึ้นไป35.13 อ่า (T^T) ไม่รุว่าพรุ่งนี้มันจะลงกว่านี้รึป่าว ถ้าไม่ลงก็เสียดายตายเลยที่ไม่ได้ซื้อ ฮือๆๆ
  11. โอ้วววว ... จิงเหรอคะ ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ตอนแรกว่าจะซื้อตอน 35.XX แต่ซื้อไม่ทันเพราะโทรหลัง 5โมงอ่ะ จนรอดูมาถึงวันนี้ค่ะ (*0*) แต่มันจะถูกกว่านี้ก่อน 5 โมงหรือรอดูว่าพรุ่งนี้ ค่อยเข้าซื้อดีคะ... ไม่รุว่ามันจะทุบถึง 33$ หรือป่าวเนอะ
  12. มันจะลงกว่านี้มั๊ยคะ ตื่นเต้นจัง กำลังลุ้นที่จะรอซื้อเหมาะๆอยู่ค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...