ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

thanksevery1

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ thanksevery1

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. อ่านจนรู้สึกว่า คิดไม่ผิด ที่กินยา..เอ.. เม็ดสีอะไรผมลืมละ รู้แต่ว่ามาอยู่อีกโลกละ 555555555 ขอบคุณนะครับ
  2. แนะนำให้ไปอ่านตรงหน้าแรก จะมีบทความให้อ่าน อ่านจนจบ แล้วคุณจะเข้าใจว่าลุงจิม แกพูดถึงอะไรครับ เพราะเห็นคุณถามแล้ว ผมมั่นใจเลย ว่าคุณยังไม่ได้อ่านบทความของคุณ NEXT เชิญอ่านได้เลยครับท่าน
  3. อ่านความเห็นคุณ zagio และคุณ TNT2012 คลายความกังวลกับ Mister John Paulson ไปได้เยอะเลยครับผม
  4. คิดแบบบ้านๆ นะครับ ถ้า JP Morgan สามารถกดดันให้ John Paulson เทขายทองได้ มันก็คงลง เพราะผมคิดพื้นฐานง่ายๆ ว่า ไม่มีใครยอมตายง่ายๆ หรอกครับ ยังไงก็คงดินสู้จนสุดท้าย อันนี้คิดแบบ ชาวบ้านๆ นะครับ
  5. อเมริกาก็แบบนี้หละครับ ประวัติศาสตร์เค้าก็ ใช้วิธีมาเฟียมาตลอด แต่ผมเชื่อว่าวิกฤตคราวนี้ ทำได้แค่ ฉีดคีโมระงับอาการได้เท่านั้น เพราะแผลมันเน่ามาก...ความเห็นส่วนตัวนะครับ
  6. ขอบคุณสำหรับความรู้เรื่องทองเค นะครับคุณห้างทองน่ำเชียง
  7. เฮียกัมพล แ่ม่นมากครับ นับถือๆ
  8. ขอบคุณคุณจอห์นนะครับที่นำเสนอข้อมูลที่ดีมาให้
  9. สารภาพว่าที่สนใจทอง เพราะภรรยาเคยบอกไว้ เมื่อ 5 ปีที่แล้วว่า ต่อไปเงินจะเล็กลง ให้รีบห่อทองไว้ซะ เพิ่งมารู้วันนี้เองว่าภรรยาผมพูดถูกจนขนลุกเลยครับ และขนลุกกว่าเมื่อได้มานั่งอ่านบทความคุณเน็ก ยังไงก็ขอขอบคุณในความเอื้อเฟื้อนะครับ ปล. หนังสือยังพอเหลือไม๊ครับ เอาเล่มเก่าๆ ก็ได้นะครับ
  10. วันนี้ตั้งกระทู้ถามเพื่อนๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ปี 1980 ในห้องวิเคราะห์ฯ มีเพื่อนๆ สองท่านแนะนำให้มาอ่านกระทู้นี้ ทีละบทความ ผมสั่งพิมพ์ออกมา ร้อยกว่าหน้า เป็นบทความที่มีประโยชน์มาก ยังอ่านไม่เสร็จหรอกนะครับมันเยอะ แต่หลังจากได้อ่านไป 3-4 บทความ อยากบอกว่า ขอเป็นศิษย์ อาจารย์ เน็ก อีกคนนะครับบบบบ
  11. ขอบคุณทั้งสองท่านเป็นอย่างยิ่งครับ
  12. พอดีย้อนหลังดูประวัติศาสตร์ราคา เห็นแนวเส้นคล้ายๆ กันเลย อดสงสัยไม่ได้ว่า มันจะมาแนวเดียวกันไม๊ครับผม ยังไงก็ขอขอบคุณท่านที่กรุณาช่วยตอบด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  13. ผมไม่เคยโพสเลยครับ ขอโพสเป็นกำลังใจให้คุณปิรันย่านะครับ คนที่อ่านทุกท่านโปรดเข้าใจด้วยว่า "เงินคุณ กำไรก็ของคุณ ในนี้เขาให้ข้อมูล ส่วนการตัดสินใจเป็นของคุณเองครับ" ขอบคุณคุณปิรันย่า ที่คอยให้ข้อมูลด้วยครับ
×
×
  • สร้างใหม่...