ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

kanakum

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    11
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ kanakum

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ใครจะเปิด S ละก็ ระวังด้วย ลงมาแรงเร็วขนาดนี้ ถ้าไม่เฝ้าจอ มันดีดแบบแรงๆ ในไม่กี่นาที จะเดี้ยงเอาได้ ต้องเฝ้าจอตลอด ไม่ก็ต้องตั้งสต๊อปไว้ แต่ราคาถ้าโดดมาก มันอาจข้ามราคาเรา จะตายเอา หลุด โลเดิม ที่มีอยู่ L โยนออกไปหมด เปิด S ตาม ได้คืนมาบ้าง เจ๊บน้อยหน่อย ใครใจไม่แข็ง ไม่มีเวลา อย่าถือ ข้ามช่วงเบรคหรือ ตลาดปิดนะ จะตายเอา ท่องไว้ๆ วินัยๆ หุ้น รอเวลา ตอนนี้มองหาหุ้นดีๆ พอกลับตัว ค่อยซื้อ เหมือนตอน แฮมเบเกอร์ อย่าคิดช้อนตอนนี้ ช้อนหักแน่ ให้มันลงไปสุดๆ ใครคิดช้อนตอนี้ เก็บเงินไว้เตรียมหร้อม ได้เวลาแล้วค่อยซื้ออ ได้ของถูก และสบายใจไม่เครียดเชื่อเตอะ
  2. อุอุ เดี้ยงเหมียนกัน เหมือนอาจาร์ย เดะ ดันไปเล่นเด้ง ได้รอบเดียวนอกนั้นโดนเรียบไม่คุ้มเร้อย ดันห่อเย็นถือลุ้นค่ำ โดนอีกเซง วัยจันต้องทำตามกฏอย่างเคร่งครักซะละ ไม่สวนเทรน สู้ๆ คิดว่าลงมาระดับ 100 เหรีญ ลึกมากคงมีเด้ง แต่ๆๆๆๆ อาจจะเด้งแล้วลงต่อ ช่วงนี้เลยจิตตกเลย ไม่กล้าถือข้าม ช่วงตลาดบ้านเราปิด มันเสี่ยงจริงๆ แหกกฏตัวเองเมื่อวานโดนเลย เตือนเพื่อนๆด้วย ใครเทรด gf ตลาดบ้านเรา เสียเปรียบเยอะ ไม่เหมือน สปอท ท่องไว้ๆ ตามเทรนๆ
  3. การทำ arbitrage ก็เพื่อล๊อกกำไรชัวร์ ไม่ว่าจะขึ้นจะลง ยังไงเราก็กำไรแน่ๆ คือเงินฟรีๆนะ ไม่ต้องรุ้นให้ทองขึ้น เกิดมันไม่ขึ้นก็ไม่เป้นไร เกิดขึ้นเราก็เสียโอกาศกำไรเยอะๆ เพราะฉนั้น การทำ arbitrage ควรแยกออกจาก การถือทองพอร์ทหลัก พอร์ทหลักเราปล่อยให้ทองขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ arbitrage ทำเพื่อเงินระหว่าทางฟรีๆ เพราะได้แน่ๆไม่ต้องเสี่ยง แต่เงินต้องพร้อม 1 ทองจริง 1 ช๊อท
  4. แล้วถ้าเราเอาเงินผ่อนรถผ่อนบ้านไป ซื้อทองแล้วเกิดมันปรับฐาน ไซด์เวย์ ลงไป 5-800 US มีแผนรองรับกันอย่างไรบ้างครับ ผมก็เพิ่งรีไฟแนซ์ เดือนแรก 3% ถ้ามันโอเคจะได้ทำตามบ้าง แต่อยากทราบว่าพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ใช้วิธีการนี้ ถ้าเกิดว่าแทนที่เราจะเอาเงินไปโป๊ะ บ้าน รถ แล้วเอาไปซ์ื้อทองแทน มองระยะยาว ไป 3XXXX อัพ แล้วถ้าเกิดระหว่าทางทองปรับฐาน หรือไซด์เวย์ 5-800 US มีแผนรองรับกันอย่างไรบ้างครับ ขอความรู้ทีนะครับ
  5. หมอเขียวนี่อยู่ จว ไหนอะครับ ใช่ ปากช่องป่าวเอ่ย เพื่อนเคยให้น้ำมันเขียวมาใช้ หยดกินก็ได้ ทาก็ได้ ใช่หมดเดียวกันไหมเอ่ย
  6. อ. จิ๋ว สถานที่อบรม ที่ไหนเอ่ยลืม หรือใครพอทราบบอกทีเด้อ ขอบคุณจ้า
  7. เห็นด้วยกับ พี่ Jeng ครับ เผื่อไวเยอะ อย่าคิดว่าสัญญาละ 7หมื่น
  8. ใครไปคัทตอน 245XX ลงไปเนี่ย ชีชำเลย แป๊บเดียวพี่แกลากขึ้นมา ทำไรกันไม่ถูกเลย
  9. เจ้าโหดมากมาย กดลงไปต่ำสุดๆ 24070 กดไปพันหว่า ต่ำกว่า Q อีก ใครไม่ทันเกมส์เจ้าตายอย่างเดียว ราคาสปอต นื่งแต่พี่แก กดๆๆๆ ใครมือใหม่ตกใจ ขายกันไม่ทันมากมาย โยนที ข้ามไปหลัก ร้อยเลย ยิ่งใครไม่ดูสปอตไปด้วยไม่ทันเกมส์เจ้าแน่ นี่เจ้าคงฟันไปหลาย
  10. ก็มันขึ้นมาเยอะแบบแทบไม่เบรค มันก็โดนเทบ้างเป็นธรรมดา เงินเย็นถือรอ ยาวๆ
  11. อ.จิ่ว ช่วยกระซิบบอกที่เล่น oil ด้วยคนครับ ขอบคุณมากครับ
×
×
  • สร้างใหม่...