ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

korn.ps

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

5 ปานกลาง

เกี่ยวกับ korn.ps

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ปราจีนบุรี
  1. คุณ BMW2770 ครับ โดจิคืออะไรครับ (พึ่งหัดเล่น)
  2. พอทีเถิดครับ อย่างไรก็ตามบ้านเมืองนี้ก็ต้องปกครองโดยระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข นักวิชาการสติเฟื่องเราก็อย่าไปสนใจ สื่อก็อย่าไปเอาไมค์จ่อปากแล้วเอามาเผยแพร่ คนดีก็ไม่ต้องไปตอบโต้แล้วเกิดอารมณ์ให้เป็นประเด็น เดื๋ยวแนวความคิดก็เลือนหายไป ไม่ต่างจากลมออกมาจากก้.. แล้วเราก็จะอยู่กันอย่างสงบสุขภายใต้พระบรมโพธิสมภารของพระองค์ตลอดไป ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
  3. ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ บ่วงสื่อเฮง บ่วงสื่อยู่อี่ ฮกกี้ปั้งอัน สำหรับชาว Thaigold เฮง เฮง รวย รวย สุขภาพแข็งแรง ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาด ปลอดภัย ทุกท่านทุกคนเทอญ.........
  4. ผมก็อเล่น GF ลองมาหลาย MODEL สุดท้ายตอนนี้เล่นวิธี ตั้งเป้าว่าจะลงทุน 500,000 เปิด GF10 ประมาณไม่เกิน 10-12 สัญญา ทั้งที่เปิดเต็มที่ได้ถึง 20 กว่าสัญญา สัญญาละประมาณ 22,000 ตอนตัดสินใจซื้อขายก็ดูข้อมูลจากบรรดาเกจิ&อาจารย์ในTHAIGOLD.INFO นี่แหละ ไม่มีการ SL รอแต่ว่จะกำไรเท่าไร หรือเติมเงินเท่าไร (เงินประมาณ 250,000 ที่เหลือเก็บไว้เติมเงินเราจะแทงผิดทางได้สัญญาละ 30,000 ) การเข้าซื้อก็เข้าซื้อเป็นช่วงๆ แต่ตอนขาย pack ขายรวบยอดตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ และดึงออกมาเล่นระยะสั้น 2-3 สัญญาหาค่ากับข้าว (เงิน 500000 น่ะก็อกแรก หาก็อกสองสัก2-3 แสนเผื่อยามฉุกเฉิน ทองมีขึ้นก็มีลงแต่เราต้องมีวินัยในการกำหนดจำนวนสัญญาที่จะเล่น มองให้เหมือนเราซื้อทองคำแท่งแต่ทองคำแท่ง 100 บาท ใช้เงิน2.4 ล้านบาท แต่เราใช้ 2 ก็อกไม่เกิน 8 แสนผลตอบแทนเท่า 2.4 ล้าน ส่วนในกรณีที่หมดเวลา SERIES เราก็ SWICH ไป SERIES ถัดไปในวันที่ก่อนจะหมดเวลาสัก 5 วันโดยขายปุ๊บซื้อปั๊บห้ามเก็งกำไร แล้วจำส่วนที่เราขาดทุนเอาไว้ไปบวกเป็นต้นทุนใหม่รอกำไรอย่างเดียว ผมว่าดีที่สุดเท่าที่ผมจะคิดได้แล้วในกรณีที่รักจะลงทุนกับ GF อาจารย์ช่วยชี้แนะด้วย
  5. สวัสดีปีใหม่ 2555 คุณูปการที่บรรดาเกจิและอาจารย์ให้เป็นวิทยาทานแก่นักลงทุนที่ชอบแอบดูทั้งหลาย (รวมทั้งผมด้วย) นับเป็นมหากุศล ทานบารมี อันยิ่งใหญ่ ในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่นี้ ขออำนาจแห่ง พุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ เทวานุภาพ บุญญาบารมี แห่งองค์สมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า พระบรมเดชานุภาพในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลปัจจุบัน จงเป็นพลปัจจัย ให้ผู้ก่อตั้ง Thai gold.info ,บรรดาเกจิ&อาจารย์ และทุกๆท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณธนสารสมบัติ สุขภาพแข็งแรง ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาด ปลอดภัย มีดวงชะตาที่ดีขึ้น ตลอดไปเทอญฯ ด้วยรักและเคารพทุกท่าน
  6. โชคดีและเป็นบุญจริงๆที่บรรพบุรุษของผมโล้สำเภาเข้ามาอาศัยพึ่งพระบรมโพธิสมภารในแผ่นดินราชวงศ์จักรี ยิ่งไปกว่านั้นผมยังได้เกิดและเติบโตในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระองค์นี้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีบุญมากจริงๆ ในวโรกาศนี้ขอพระราชทานถวายชัยมงคล ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย ร่วมกันถวายชัยมงคลให้พระองค์มีพระพลามัยแข็งแรง สถิตอยู่เป็นร่มโพธิ ร่มไทรแก่ปวงข้าพระพุทธเจ้าตลอดกาลนาน ขอพระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
  7. ใจเย็นๆลูกพี่ มีขึ้นก็อมีลง มีลงก็อมีขึ้น ท่านว่าเป็นไปตามวัฏสงสาร (US$30.จิ๊บๆ โดนเหมือนกัน) เจริญพร
  8. HAPPY BIRTHDAY "R.จาน อั๋น" ขอให้สุขภาพแข็ง..แรง มีโชค มีลาภ มีกิ๊ก และวิเคราะห์ทองคำได้ถูกต้องทุกครั้ง ไม่มีพลาด แอบอ่านทุกวัน ติดใจ วิเคราะห์ถูกทางจะพลอยได้รับอนิสงส์ ได้ตังค์กับเขาไปด้วย เจริญพร
  9. คอนนี้วัตถุดิบในการผลิตท่อใหม่ค่อนข้างขาดแคลน ตัวเครื่องฉุดก๊อขาดตลาด ใช้เสร็จแล้วจะเอาไปทิ้งไว้ที่ไหนใครจะเป็นคนรับผิดชอบดูแล อปท บางแห่งก็มี่ไว้ใช้อยู่แล้ว บางแห่งไม่มีถึงเวลาหน้าน้ำเขาก๊อเช่าเป็นประจำอยู่แล้ว เรื่องราคาค่าใช้จ่าย ก็อมีราคาฐานจากการเบิกจ่ายที่ผ่านมาอยู่แล้ว จะเพิ่มก็อแต่ค่าดูแลตลอดเวลาการใช้งานเพราะส่งคนออกไปนอกพื้นที่และค่าขนส่งเท่านั้น จัดเถอะครับท่านที่เกี่ยวข้อง ทุกๆ อปท ยินดีกระเด้งรับอยู่แล้ว เพื่อช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน
  10. เรื่องเครื่องสูบน้ำไม่เห็นจะต้องไปเสียเวลาพิจารณาหรือปรืกษาอะไรกันนักหนา แค่ให้กรมปกครองส่วนท้องถิ่นมีหนังสือสั่งการไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เคยน้ำท่วมหรือเคยใช้ จัดหาหรือเช่าทั้งท่อ/เครื่องสูบน้ำ และจ่ายเบี้ยเลี้ยงพนักงานดูแลประจำเครื่องที่ตัวเองจัดหามาตลอดเวลา รวมถึงค่าซอม และกำหนดจำนวนที่ให้แต่ละ อปท รับผิดชอบ โดยให้เบิกจ่ายจากงบประมาณของ อปท นั้นๆได้ แค่นี้จะเอากี่เครื่องบอกมา ........จัดให้
  11. ไม่ต้องซื้อเยอะ ขยายเชื้อเอาสูตร em:กากน้ำตาล:น้ำ = 1:1:50 คนให้เข้ากัน ปิดฝาไม่ต้องแน่น เปิดคน เช้าเย็น 7วันใช้ได้ แต่ต้องใช้ให้หมดภายใน 7 วัน หากอยากได้เยอะก็ทำเพิ่มจากจากที่เราขยายเชื้ออีกรอบตามสูตรเดิม ถ้าอยากให้ดีทำน้ำพุเติมอากาศ สวยด้วยดีด้วย สูตร ใช้งาน 1;1000
  12. บ้านน้องชายผมอยู่คลองสองตอนแรกตั้งใจจะสู้ เตรียมทำคันกั้นน้ำ ปั๊มน้ำไฟฟ้า-น้ำมันไว้แล้วเดซะบุญ เปลี่นใจไม่สู้ กลับบ้านตอนน้ำยังไม่เข้า ส่วนข้างบ้านอยู่สู้ สุดท้ายออกมาตอนน้ำ 1.5 ม. ข่าวว่าทุลักทุเลสิ้นดี ท่านที่อยู่ในข่ายโดน ออกมาก่อนเถอะ สู้ไม่ไหวหรอก ไปต่างจังหวัด เดินชายหาด เล่นน้ำตก ลุยเขา อาบแดด ชมพระจันทร์ (เลือกเอา) อยู่กับธรรมชาติบ้าง เผื่อท่านจะเห็นใจเราบ้าง คราวหน้าจะได้ไม่รุนแรงขนาดนี้ ถือว่าไปพักผ่อนสัก10-15 วันชาร์จแบต แล้วกลับมาสู้ใหม่ ของอย่างนี้พระท่านว่ารู้ได้แก่ตัวเอง ไม่โดนไม่รู้ เล่าให้กันฟังได้แต่เป็นแทนกันไม่ได้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน สู้โว้ย..........
  13. หากระดับน้ำข้างนอกสูง ควรเช็คว่าระดับน้ำข้างในสูงเท่าไรเราพอยอมรับได้ก็คอนโทรลให้น้ำเข้ามาบ้าง เพื่อให้น้ำช่วยpackตีนคันไว้ ระวังน้ำจะดันขึ้นมาตามรอยพื้นร้าว รอยยาแนวกระเบื้องพื้น คอห่าน ท่อระบายน้ำ
  14. ก๊อมันเป็นการเมืองง้ย ส่วนข้อมูลที่มีอยู่ในใจพูดหมดแล้ว
×
×
  • สร้างใหม่...