ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

bbdangimm

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    14
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

4 ปานกลาง

เกี่ยวกับ bbdangimm

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    เชียงใหม่
  1. เอาใจช่วยคุณพ่อมือใหม่ค่ะ แรกๆปัญหาจะเยอะหน่อยเพราะลูกยังเล็กมาก เราต้องคลำทางเอาเอง บางทีรู้สึกเหมือนตกนรกรู้งี้ไม่มีก็ดี แต่พอเรารู้ใจเขาปัญหาจะน้อยลง พอเขาโตพอจะโต้ตอบได้บาง โอ้ว! เหมือนขึ้นสวรรค์เลย นางฟ้าเทวดาน้อยๆของพ่อแม่ ความรักความใส่ใจจะทำให้เข้าใจลูกเร็วขึ้น อุ้มเขากอดเขาให้เยอะๆนะคะจะทำให้เขามีความมั่นคงในจิตใจ มั่นใจในความรักของพ่อแม่ เวลาพ่อหรือแม่ต้องไปธุระเขาจะไม่ร้องตาม(ต้องบอกเขาก่อนนะเวลาจะไปอย่าคิดว่าเด็กไม่รู้อะไร เด็กรับรู้สภาวะรอบตัวทุกอย่างเพียงแต่บอกผู้ใหญ่ไม่ได้เท่านั้นเอง) เอาใจช่วยนะคะสู้ๆ มีปัญหาอะไรคุยกันได้นะคะ พอดีมีลูกเล็กเหมือนกันแต่อยู่อนุบาลแล้วค่ะ
  2. เห็นด้วยเรื่องปรับราคา1700ของสมาคม น่าเกลียดสุดๆ อาแปะยังกล้าส่องกระจกไหมเนี่ย แต่ที่น่าเกลียดกว่าแปะยังมีครับพี่น้อง! ร้านทองบวกอีก50บาท โอ!พระเจ้าช่วยกล้วยทอด จะงกกันไปถึงไหน
  3. ขอบคุณ คุณยากูซ่ามากค่ะที่ออกมาบอกข่าวดี คราวที่แล้วเป๊ะมากเลยค่ะ 1700 มาตามคาด คราวนี้จะรอเก็บ 1676 1667 1630 แต่อยากรู้อีกนี๊ดดด ว่าจะรูดลงทีเดียว หรือขยับขึ้นขยับลง และอีกนานไหม ขอบคุณค่ะ
  4. ขอบคุณเฮียกัมค่ะ ทำบุญอะไรไม้สู้ให้ความรู้ (พูดดูเหมือนแก่ อิอิ ยังสาวค่ะ) ขอให้บุญกุศลส่งให้เฮียเจริญๆ ค้าขายทองกำไรๆ เราจะำได้กำไรตามด้วย แรกๆงงบ้านใหม่แต่ตอนนี้คุ้นแล้วค่ะ แต่งงที่เพื่อนๆโพสท์มีตัวเลข ตามท้ายด้วย ไม่รู้ใบ้หวยรึเปล่า ใครรู้ช่วยตอบที
  5. มาบวกและให้กำลังใจอ.จอชค่ะ อย่าเพิ่งเสียกำลังใจค่ะ คนกดลบอาจกดผิด เพราะตัวเองก็เกือบผิดเหมือนกันเลยต้องช้าๆและระวังตลอด หรืออาจเป็นกรณีที่ตั้งใจจากคนที่ไม่ชอบที่อ.แสดงความคิดเห็นเรื่องความอยุติธรรมในราคาสมากั๊กก็เป็นได้ เพราะตัวเองเคยแสดงความคิดเห็น ในเรื่องนี้ไปเมื่อ2-3เดือนก่อนแล้วถูกไล่ให้ไปเปิดร้านทองเองแล้วขายในราคายุติธรรมดู โห!เสียความรู้สึกมากกกก ประเทศไทยถึงเป็นแบบนี้ไง ยอมรับคนโกงคนทุจริต (อย่างไรคงไม่ต้องอธิบาย) มีครั้งหนึ่งราคากั๊กตั้ง250พอโทรไปร้านบวกอีก50โมโหมากไม่ซื้อซะเลย พอเช้ามาราคาลด 1000 โอ..สวรรค์ (กรรมตามสนองใครเอ่ย)
  6. ใครเห็นความอยุติธรรมของสมาคมบ้าง ราคาลงตั้ง 10 เหรียญไม่ปรับลง พอขึ้น 4 เหรียญปรับซะ 100 บาท น่าเกลียดสุดๆ ตอนนี้กั๊กตั้ง 250
  7. HBD กัปตันด้วยค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงพร้อมสำหรับการขึ้นบินบ่อยๆค่ะ อยากทักทายหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งตื่นเต้นกับการขึ้นเครื่อง เพิ่งมีโอกาสเหมาะก็วันนี้แหละ สงสัยอีกซักครู่คงมีโอกาสตื่นเต้นอีกครา แต่ก่อนขึ้นบินขอโอกาส(บ่น)แสดงความคิดเห็นเรื่องราคาสมาคมนิดนึง ไม่รู้พี่ๆเพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้าง กับการปรับราคา ที่น่าเกลียดสุดๆ เช่นเมื่อวาน ราคาหลุด 1828 ลง1797 ตั้งนานหลายนาที ไม่ยอมปรับราคาลง พอราคาวิ่งขึ้นมาตั้งหลายเหรียญถึงค่อยปรับ และอีก2-3นาทีราคาขึ้น มา1814 แหม!รีบปรับทันทีเลย 1816 โหทำไปได้ช่างอยุติธรรมโครตๆ เนี่ย!วัฒธรรมไทยสอนให้เด็กเคารพผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่แบบนี้สำควรไหม รู้ว่าต้องป้องกันความเสี่ยง บ้าง แต่นี่ก็เกินไป ไม่รู้สึกละอายใจบ้างรึไง นี่ยังไม่นับเวลากั๊กทีละ100-150 นะ ไม่รู้ว่ามีใครรู้สึกแบบนี้บ้างรึเปล่า (ขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้กัปตันไม่สบายใจในวันเกิด) แต่ดีใจและตื่นเต้นทุกครั้งที่กัปตันขึ้นบินค่ะ
  8. โถ!เฮียย่าไม่ต้องขอโทษหรือเสียใจกับคำแนะนำของเฮียเลยค่ะ พวกเราที่มาอ่านคงไม่มีใครรู้สึกแบบนั้น ทุกท่านที่มาอ่านและลงทุนทองคงจะอ่านกระทู้ของทุกห้องทุกกูรู รวมทั้งข่าวพื้นฐาน และมาประมวลใช้ให้เหมาะกับตัวเอง แล้วสรุปเป็นความคิดของตัวเอง(ซึ่งคงตัดสินใจไม่เหมือนกันทุกคน)แล้วถึงตัดสินใจลงทุนจะผิดจะถูกก็ตัวเอง เฮียอย่ากังวลเลยนะคะน้องๆจะเสียใจไปด้วย และอยากให้เฮียช่วยแนะนำเหมือนเคย อย่างที่เฮียเตือนเรื่องสึนามิ โหขั้นเทพเลย คงช่วยใครได้หลายคน ขออนุญาตเอ่ยถึงเฮียกัมพลที่พลาดไปเมื่อวาน เมื่อเช้าเฮียเข้ามาบอกว่าเมื่อวานหน้าแตก แต่วันนี้ก็ไม่กลัวแตกอีกขอแทงขึ้นอีก น้องๆได้อ่านก็ดีใจที่เฮียกัมยังมีกำลังใจต่อ เคยมีเพื่อนถามว่าใช้วิเคราะห์ของใครเป็นหลัก ก็บอกไปว่าอ่านของทุกคนไม่เว้นแม้กูรูนอกรวมทั้งข่าวปัจจัยพื้นฐานที่มีพี่ๆเพื่อนๆโพสต์ให้อ่านตลอด แล้วประมวลแล้วตัดสินใจของเราเองก็เงินเราเองนี่นา ร่ายมาซะยาวก็เพื่อบอกใหเฮียรู้และเป็นกำลังใจให้ตลอด ขอแค่อย่าทิ้งพวกเราที่มีความรู้น้อยไปนะคะ ถึงไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้าแต่ก็เคารพรักและผูกพัน คอยติดตามอ่านคำแนะนำเฮียทุกวันค่ะ ขอขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำที่ผ่านมาค่ะ
  9. อยากเรียนถามคุณjohncm ว่าไม่รอดู5-9กันยา ที่อาร์สตรองบอกไว้ แล้วเหรอ แล้ววันที่ 5 นี้ โอบามา ก็ออกมาแถลงด้วย น่าจะมีมาตรการณ์อะไรมาแก้ปัญหาบ้างไหม แล้วน่าจะมีผลอะไรกับทองบ้าง (รบกวนถามคุณnext)ด้วยเลยนะคะ แต่ถ้าคุณจอห์นอยากซื้อแท่ง ก็อยากเสนอทางเลือกให้ในฐานะคนเจียงใหม่ เพราะเคยอ่านเจอคุณจอห์นซื้อที่กาดหลวงแล้วเจ๊บอกว่าครั้งสุดท้ายนะ คุณจอห์นลองโทรไป อุดมศรีโกลด์053289642เขาขายแท่งแบบเป็นสมาชิกวางเงินประกันแล้วโทรล็อกราคาซื้อขายได้แบบ T+2 และมีGFด้วยเขาเป็นตัวแทนรายเดียวในภาคเหนือของฮั่วเซ่งเฮง พอดีตัวเองเป็นลูกค้าอยู่สะดวกและเป็นธรรมดีค่ะ ราคาตามสมาคมเดะ จะจ่ายเงินสดหรือโอนเงินได้หลายธนาคาร จะรับแท่งหรือใบฝากก็ได้
  10. ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ทีมงานเสนอข่าวของห้องนี้ค่ะ มีประโยชน์พอๆกับเทคนิค และมีประโยชน์และสำคัญที่สุดเมื่อสถานการณ์พลิกผันจนจรวดพุ่งหรือดิ่ง รู้เร็วรู้ก่อนก็ชนะ
  11. มารอพี่ยามค่ะ อยากขอคำชี้แนะสำหรับแนวโน้มกราฟราคาวันจันทร์ เผื่อถ้าขึ้นได้จะได้ดักทางไว้เช้าวันเสาร์เลย กลัวเช้าวันจันทร์จะถูกลากตั้งแต่หกโมงเช้า กว่าแปะจะเปิดร้านก็จอดบนดวงจันทร์แล้ว ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ (วิเคราะห์ที่ผ่านมาเจ๋งเป้งมาก ขอคาราวะ)
  12. น้องใหม่จากเชียงใหม่ค่ะ แอบดูบ้านนี้มานานเพิ่งกล้าเคาะประตูบ้าน วันนี้มาชโงกดูห้องเฮียย่า ประทับใจสุดๆ ได้ความรู้แบบนั่งเครื่องร่อนชมเมืองเลยคะ มองภาพกว้างได้เลยว่าต้องวางแผนการลงทุนอย่างไร เพื่อลดโอกาสขายหมูและติดดอย ขอบคุณเฮียมากๆค่ะ ขอบวกคะแนนให้ค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...