ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

เพชรใส

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    14
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ เพชรใส

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณค่ะ คุณเด็กขายของ เพชรใสมีเรื่องรบกวนถามเป็นความรู้อีกเรื่องค่ะ ว่า พอดีมีพี่ที่ทำงาน เค้าก็ลงทุนในทองเหมือนกัน แต่เป็นการซื้อขายทางโทรศัพท์ กับ ออสสิริส มีทั้งแบบอ้างอิงราคาสมาคม กับ แบบ real time เค้าแนะนำให้เพชรใสลองไปสมัครเป็นสมาชิกดู เพราะว่าไม่ต้องเสียเวลาไปซื้อ ไปขาย แต่เพชรใสไม่มีความรู้ เลยมีคำถามเกิดขึ้นในใจ ว่าบริษัทนี้ เค้าน่าเชื่อถือแค่ไหน การซื้อ-ขาย ผ่านโทรศัพท์ ดีจริงมั้ย แล้วที่บอกว่า T+2 น่ะ อยากจะรู้ด้วยว่า ถ้าเราซื้อตอนเช้า ขายตอนเย็นได้ไหม กรณีที่เรามีเงินในบัญชีให้เค้าตัดแบบ ATS ได้เลย ระบบจะ Run ให้มั้ย ว่าเราซื้อไปแล้วนะ ตอนเย็นหรือพรุ่งนี้ เราก็สามารถจะขายได้แล้วนะ คือไม่มีความรู้จริงๆค่ะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
  2. ขอบคุณ คุณเด็กขายของมากนะค่ะ ที่บอกว่า ฝากไว้ก่อน เป็นคำพูดที่ให้กำลังใจเพชรใสมากเลย เพราะว่า เพชรใสไม่มีของในมือเลย ตกรถตกราอีกตามเคย เพิ่งหัดเล่น โชคและโอกาสก็ไม่อำนวยเลย ซื้อ-ขายที่ร้าน ฮ.ซีคอนค่ะ จะซื้อจะขายลำบากเหลือเกิน คิวยาวเป็นกิโล คุณเด็กขายของ หรือพี่ๆคนไหน มีร้านแถวๆซีคอน บางกะปิแนะนำบ้างไหมค่ะ เพชรใสอยู่ลาดกระบังโน่นแนะ
  3. ขอบคุณค่ะ คุณ luk ที่ช่วยชี้แนะ ของเพชรใสเกร็งว่า จะแบ่งพอร์ตยาก เพราะว่างบน้อยค่ะ
  4. น้องใหม่ค่ะ เข้ามาขอบคุณเฮียกัมมากๆ ค่ะ ที่ช่วยให้บ้านกลับมาเหมือนเดิม อบอุ่นเช่นเดิม ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะค่ะ
  5. ดีใจเป็นที่สุดค่ะที่เข้าบ้านได้แล้ว หลงทิศหลงทางอยู่นาน คราวนี้จะได้มีเข็มทิศนำทางแล้ว วันนี้จะเป็นยังไงบ้างค่ะ ของไม่มีเลย ปล่อยหมดแล้ว รอเก็บเพิ่มอยู่ค่ะ แแต่ลงตลอด เลยไม่กล้าเข้าค่ะ ช่วยชี้แนะด้วยค่า
  6. ถึง คุณเด็กขายของ ขอบคุณมากค่ะกับความกระจ่างแจ้ง เข้าใจแบบทะลุปรุโปร่งเลยค่ะ นิวไฮเร็วๆทีเถอะ ลุ้นจนหัวใจจะวายแล้ววว
  7. ขอบคุณพี่ๆทุกคนค่ะ ที่ช่วยแนะนำเรื่องกิมตุ้ง เพชรใสจะเข้าไปอ่านตามคำแนะนำของคุณ thon อีกครั้งค่ะ
  8. มีเรื่องรบกวนอีกเรื่องค่ะ พี่ๆ คนไหนพอจะทราบมั้ยค่ะ ว่า กิมตุ้งหรือว่าตำลึงทอง เค้าซื้อขายกันยังไง ใช่ทองแท่งหรือเปล่า เสาร์-อาทิตย์ เค้าขายกันมั้ยค่ะ เพชรใสใช้บริการที่ร้าน ฮ.ที่ซีคอนค่ะ เคยเห็นค่ะ แต่ไม่มีเป็นของตัวเอง น่ารักดีค่ะอยากจะสะสม
  9. ขอบคุณ คุณเด็กขายของ คุณ naja มากนะค่ะ ที่ช่วยให้คำชี้แนะ แต่พอดีเพชรใสไม่ค่อยได้มาดูบ่อย (เพิ่งหัดเล่น มือถือยังไม่ได้ติดเน็ต ไม่ทันข่าวเลย) ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะว่าเพชรใสแบ่งขายไปบางส่วนแล้ว 26300/26200 แต่ดีนะค่ะที่ยังเหลืออยู่ เอาไว้ลุ้นพร้อมคุณเด็กขายของและพี่ๆคนอื่น ว่าแล้ววันเสาร์-อาทิตย์ ต้องไปหาเน็ตมาต่อมือถือบ้างแล้ว จะได้ทันทุกสถานการณ์ ขอบคุณมากมาย อบอุ่นมากเลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้
  10. สวัสดีค่ะ พี่ๆทุกคนเลย เอาไงดีค่ะ ลังเลใจมากเลย อาทิตย์หน้าจะขึ้นอีกมั้ย จะขายตอนนี้ดีมั้ย สับสนจัง กลัวขายไปแล้วจะซื้อคืนไม่ได้ คราวนี้ตายแน่ๆ ช่วยชี้แนะหน่อยค่ะ
  11. เสี่ยงถือต่อใช่มั้ยค่ะ งั้นๆ สู้ สู้ สู้ โอมเพี้ยง พุ่งทะยานไปเล้ย
  12. ขอเชียร์ขึ้นอีกเสียงเช่นกันค่ะ กัปตันค่ะ ไปโลดเล้ย
  13. ขอบคุณ คุณเด็กขายของมากนะค่ะ ที่ช่วยให้คำแนะนำกับเพชรใส กับคำถามที่ใครก็ไม่กล้าตอบ เอาเป็นว่า เพชรใสรอลุ้นคืนนี้พร้อมกับคุณเด็กขายของ หล่ะกันค่ะ แล้วถ้าผลออกมายังไง ค่อยตัดสินใจพรุ่งนี้อีกครั้ง
  14. สวัสดีค่ะ ทุกท่านๆ เพชรใสเข้ามาแอบอ่านหลายครั้งแล้วค่ะ เป็นน้องใหม่ค่ะ ไม่รู้ประสาเกี่ยวกับเรื่องทองเลยจริงๆ แต่สนใจจะลงทุน ชอบกระทู้นี้มากๆ ทุกคนใจดีค่ะน่ารักมาก วันนี้ที่แสดงตัวเพราะมีปัญหาคาใจ จะแก้คนเดียวก็กลัวจะผิดพลาด คือแอบซื้อทองไปแล้วค่ะ ไม่มากนัก ซื้อในราคา 24750 ถ้าจะขายวันนี้ พี่ๆคิดว่ายังไงค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เพราะเพชรใสไม่แน่ใจว่าจะตัดสินใจแบบไหน คือกลัวว่าจะขึ้นอีกแล้วจะเป็น ขายหมู ไปซะนี่ แต่ถ้าลง ก็คงไม่ติดดอย แต่กำไรก็น้อยหน่อย คือที่ห่วงเพราะว่า ทุนน้อย แล้วก็ซื้อหมดไปแล้ว ถ้าขายไปแล้ว ราคาไม่ลงอีก ก็อาจจะไม่ได้ซื้อใหม่ พี่ๆ คิดว่าจะลงกว่านี้อีกมั้ยค่ะ เป็นการลงทุนในทองครั้งแรกด้วยค่ะ เอาเงินออมมาใช้ รู้สึกไม่มั่นใจเลยค่ะ ถ้าพี่คนไหนใจดี ช่วยบอกกล่าวน้องด้วยนะค่ะ ถือว่าเป็นการช่วยเด็กตาดำๆ ให้สบายใจ ยิ้มเริงร่า ให้โลกนี้สดใสเหมือนเช่นเคยด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...