ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แม่น้องปัน

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

โพสต์ ถูกโพสต์โดย แม่น้องปัน


  1. ฌฮียกัมพลจ๋า เมื่อไหร่น้องทองจะถึง 1800 เหรียญสักที แม่น้องปันติดดอย ทองแท่งอยู่50 บาท อยากลงจากดอยบ้าง อยากได้กำลังใจจากเฮียว่าเรายังมีหวัง เพราะเชื่อเฮียมาก ถ้าเฮียบอกว่าขาขึ้นแล้วชีวิตคงมีหวังและสดใสขึ้น :wacko:


  2. เชื่อเฮียกัมพล วันนี้ลูกทองต้องวิ่งถึ่ง 1680 หรือ ไปถึง 1720 เหรียญ

    แล้ววันดีๆที่เราจะฝันถึง 2000-2200 เหรียญในปลายปีจะกลับมา

    ปล.จะได้ลงจากดอยสัก 20 บาทก่อน :P ฮ่าฮ่า


  3. ขอบคุณเฮียกัมพลแบบสุดๆที่โพสให้กำลังใจข้างบวกกับลูกทอง เพราะตั้งแต่ศุกร์ที่แล้วจนเมื่อวานลูกทอง ก็ปันป่วน ทุบเอาทุบเอาจนทำแม่ใจสลาย กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะติดดอยสูง ไม่ยอมขึ้นสักที แต่ไม่เป็นไรวันนี้คงเป็นวันที่สดใสตามคำแนะนำของเฮีย :wacko:

    รักเฮียค่ะ และเชื่อแบบไม่มีข้อสงสัยว่า ลูกทอง ปลายปีนี้ 2200 เหรียญแน่ :D


  4. ขอบคุณเฮียแทนเพื่อนๆที่ยังมีเงินไปอุ้มน้องทองมาดูแลเพิ่ม แต่แม่น้องปัน ติดดอย(ทองแท่ง)อยู่เยอะเลยไม่กล้าเก็บเพิ่ม เอาไว้ลงจากดอย 26200 สัก 20 บาท จะไม่พลาดทำตามคำแนะนำของเฮีย :wacko:

    ปล. ยังรักเฮียกัมพลมากมาย แต่ช่วงนี้คงเป็นระยะ "ทำใจ" ให้ถอยห่างเฮีย จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

    : แอบอิจฉาพี่น้องที่ยังมีเงินเหลือเยอะ :(


  5. สู้ๆน้องทองของแม่ คืนดันนี้ไปสัก 1890 เหรียญ พรุ่งนี้เวลาไทยเอาแค่ 1920 เหรียญ แค่นี้แม่ก็จะลงจากดอยแล้วจ๊ะ :D


  6. ให้ยังไงเรื่องน้องทอง แม้จะอ่านบทวิเคราะห์ และคำแนะนำของใครๆก็ไม่เชื่อสุดใจเท่า" เฮียกัมพล" ถึงแม้จะติดดอย(26200 : 50)ก็ไม่กลัว เพราะเชื่อเฮียไปถึงก้านสมองว่า "น้องทองเกิน 2000 เหรียญแน่ๆ" และไม่ใช่ปลายปี อย่างมากตุลา-พฤศจิกาก็น่าจะได้ ส่ วนพวกชอบปั่นในตลาดก็ปล่อยไป ทุบมากๆ ราคาน้องทองด้อยค่าขึ้นมา ตัวเองก็ได้กำไรน้อยเอง

    :) ส่วนเด็กๆอย่างเราแม้จะดูว่าหวังผลมาก แต่ยังไงก็ขอกอดน้องทอง เพราะเงินเย็นอยู่แล้วไม่เดือดร้อน สู้ค่ะ หวังถึง3000 เหรียญ(แม้จะอีกนานก็รอได้)

    :P ปล.: ถ้าเฮียยังกรุณาเหล่าคนรักเฮียในเวป โดยกรุณาให้คำแนะนำอย่างดีและโคตรจริงใจอย่างนี้ตลอดไป เรื่องทองก็เป็นเรื่องง่ายๆ บวกๆ สำหรับคนรักเฮีย

    • ถูกใจ 1

  7. ขอบคุณเฮียกัมพลมากค่ะ ที่แม้จะยุ่งยากใจและเครียดเรื่องกู้เวป แต่ยังมีนำใจงามๆ โพสต์แนวทางให้กับคนที่รอคอยคำชี้แนะจากเฮียค่ะ :D แม้จะรู้จากผ่านระบบไอที แต่ขอให้รู้น่ะค่ะว่ารักและเคารพเฮียจริงๆ เพราะสิงที่เฮียทำได้พิสูจน์คุณค่าของมิตรภาพ และการให้อย่างแท้จริง คนที่เข้าในเวป ไม่ว่าคนใหม่หรือคนเก่า จึงศรัทธาเฮียกัมอย่างมากมาย

    • ถูกใจ 1

  8. สู้ๆลูกทองของแม่ วันนี้ภาคกลางวัน (เวลาไทย) ขอขึ้นไปที่1866 ตามที่เฮียกัมบอกไว้ที่เถอะ คืนนี้ทางจะได้สะดวกขึ้นยาวโลดดด :lol: ปล.รักเฮียกัมมากขึ้นทุกวันจนแฟนเริ่มมองว่า นอกใจ + ปันใจ


  9. ขอบคุณเฮียกัมพลมากคะ ที่วันนี้ให้แนวทางมาทางบวกกับทอง (ฮาฮ่าฮ่า) เพราะติดดอยอยู่ค่ะ เมื่อวานใจหายตอนเฮียบอกว่ากราฟแปรปรวนมาในทางลบ อาจจะรับไม่อยู่ เป็นขาลง แต่วันนี้พอเข้าเวปมาเห็นแนวที่เฮียบอก เห็นแสงสว่างมาทางบวกบวกกับน้องทอง ชีวิตที่ขาดนำเริ่มมีพลังสู้ต่อค่ะ :lol:


  10. มึน แต่เชื่อเฮียมาตลอดว่าจะขึ้น ทำไมวันนี้เฮียถอดใจว่าจะลงแล้วล่ะ ถ้าเป็นเช่นนั้นนู่คงติดดอยเพราะขายวันนี้ก็ได้แค่บาทละ 300 ไม่คุ้ม ความรู้สึกที่กดดัน หวังว่าจะอดเปรียวไว้กินหวาน :wacko: สู้ค่ะ ไม่กลัวติดดอยนาน ใครจะแทรกแซงได้นานก็ให้รู้ไป


  11. งงๆ ว่ากัดเฮียกัมเรื่องอะไร เพิ่งเข้าเวปค่ะ(ขอโทษที่ร่วมวงด้วยไม่ทัน ;ฮาฮ่า) พอดีติดธุระตั้งแต่เมื่อวาน :) :) แต่ยังไง ยืนยันว่ายังไงก็รักเฮีย เฝ้ารอให้เฮียนำทาง วันนี้ว่าจะปล่อยสัก 10บาท กลังคืนนี้เมกาจะทุบ ยังไงถ้าเฮียกัมได้เข้ามาชี้แนะก่อน 19.00น. ก็จะมั่นใจในแนวทางที่เลือกค่ะ


  12. เพิ่งกลับจากสัมมนา วันนี้เพิ่งเปิดเวป ไม่ทราบวันนี้เฮียว่าน้องทองจะไปทางไหน เมกาจะทุบไม่ แต่เท่าที่อ่านโพสต์คร่าวๆเฮียว่าน่าจะขึ้นต่อใช่มั้ยค่ะเพื่อนๆ จะได้ไม่ปล่อยหมูเย็นนี้ เพราะตอนติดดอยก็อดทนจนผ่านมาได้


  13. เฮียกัมพลค่ะ น้องทองจะไปทางไหน แต่นู่เชื่อเฮียแบบไม่ลืมหูลืมตามั่นใจว่ายังไง "น้องทอง ช่วงนี้ขาขึ้น" แม้จะมีพวกที่คอยสกัดดาวรุ่งน้องทอง มาทำให้น้องทองเกิด "อาการใจอ่อน กับ สิ่งที่มากระทบ" แต่เราต้องเชื่อเฮียที่บอกว่ายังไงน้องทองก็ขาขึ้น ไปสู่ดอกดาวของคนรักน้องทองที่ 2041 มั่นใจ เชียร์ขาดใจ เพราะติดดอย ซื้อตอน 25900 ยังไงก็ไม่ปล่อยง่ายๆ เพราะเจ็บปางตายมาหลายครั้ง แต่อดทนได้เพื่อสู่ดวงดาว ^_^ อาการที่ได้ตามเป้าหมาย ที่ต้องแลกมาด้วยความชำ้ใจหลายครั้ง


  14. รักเฮียกัมพล เกือบ2วันที่เวปล่มเกือบขาดใจตาย ยังคิดว่าไม่ได้คุยกับแฟน1-2วันก็พอทนได้ แต่ขาดเฮียเหมือนขาดใจ รักเฮียและให้กำลังใจ

    ที่ยืนยันให้ข้อมูลเพื่อนๆแบบไม่คิดมูลค่าจ๊ะ

    • ถูกใจ 1
×
×
  • สร้างใหม่...