ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แม่น้องปัน

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย แม่น้องปัน

  1. รักเฮียจ้า ลุ้น 1900 จ้า ถึงจะดอยก็สู้ตาย
  2. ฌฮียกัมพลจ๋า เมื่อไหร่น้องทองจะถึง 1800 เหรียญสักที แม่น้องปันติดดอย ทองแท่งอยู่50 บาท อยากลงจากดอยบ้าง อยากได้กำลังใจจากเฮียว่าเรายังมีหวัง เพราะเชื่อเฮียมาก ถ้าเฮียบอกว่าขาขึ้นแล้วชีวิตคงมีหวังและสดใสขึ้น
  3. เชื่อเฮียกัมพล วันนี้ลูกทองต้องวิ่งถึ่ง 1680 หรือ ไปถึง 1720 เหรียญ แล้ววันดีๆที่เราจะฝันถึง 2000-2200 เหรียญในปลายปีจะกลับมา ปล.จะได้ลงจากดอยสัก 20 บาทก่อน ฮ่าฮ่า
  4. ขอบคุณเฮียกัมพลแบบสุดๆที่โพสให้กำลังใจข้างบวกกับลูกทอง เพราะตั้งแต่ศุกร์ที่แล้วจนเมื่อวานลูกทอง ก็ปันป่วน ทุบเอาทุบเอาจนทำแม่ใจสลาย กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะติดดอยสูง ไม่ยอมขึ้นสักที แต่ไม่เป็นไรวันนี้คงเป็นวันที่สดใสตามคำแนะนำของเฮีย รักเฮียค่ะ และเชื่อแบบไม่มีข้อสงสัยว่า ลูกทอง ปลายปีนี้ 2200 เหรียญแน่
  5. ขอสวนทางชาวบ้านนิดค่ะ ลุ้นคืนนี้เมกาไม่เทขาย แต่ช่วยดันไปถึง 1789
  6. ขอบคุณเฮียแทนเพื่อนๆที่ยังมีเงินไปอุ้มน้องทองมาดูแลเพิ่ม แต่แม่น้องปัน ติดดอย(ทองแท่ง)อยู่เยอะเลยไม่กล้าเก็บเพิ่ม เอาไว้ลงจากดอย 26200 สัก 20 บาท จะไม่พลาดทำตามคำแนะนำของเฮีย ปล. ยังรักเฮียกัมพลมากมาย แต่ช่วงนี้คงเป็นระยะ "ทำใจ" ให้ถอยห่างเฮีย จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน : แอบอิจฉาพี่น้องที่ยังมีเงินเหลือเยอะ
  7. สู้ๆน้องทองของแม่ คืนดันนี้ไปสัก 1890 เหรียญ พรุ่งนี้เวลาไทยเอาแค่ 1920 เหรียญ แค่นี้แม่ก็จะลงจากดอยแล้วจ๊ะ
  8. ให้ยังไงเรื่องน้องทอง แม้จะอ่านบทวิเคราะห์ และคำแนะนำของใครๆก็ไม่เชื่อสุดใจเท่า" เฮียกัมพล" ถึงแม้จะติดดอย(26200 : 50)ก็ไม่กลัว เพราะเชื่อเฮียไปถึงก้านสมองว่า "น้องทองเกิน 2000 เหรียญแน่ๆ" และไม่ใช่ปลายปี อย่างมากตุลา-พฤศจิกาก็น่าจะได้ ส่ วนพวกชอบปั่นในตลาดก็ปล่อยไป ทุบมากๆ ราคาน้องทองด้อยค่าขึ้นมา ตัวเองก็ได้กำไรน้อยเอง ส่วนเด็กๆอย่างเราแม้จะดูว่าหวังผลมาก แต่ยังไงก็ขอกอดน้องทอง เพราะเงินเย็นอยู่แล้วไม่เดือดร้อน สู้ค่ะ หวังถึง3000 เหรียญ(แม้จะอีกนานก็รอได้) ปล.: ถ้าเฮียยังกรุณาเหล่าคนรักเฮียในเวป โดยกรุณาให้คำแนะนำอย่างดีและโคตรจริงใจอย่างนี้ตลอดไป เรื่องทองก็เป็นเรื่องง่ายๆ บวกๆ สำหรับคนรักเฮีย
  9. ขอบคุณเฮียกัมพลมากค่ะ ที่แม้จะยุ่งยากใจและเครียดเรื่องกู้เวป แต่ยังมีนำใจงามๆ โพสต์แนวทางให้กับคนที่รอคอยคำชี้แนะจากเฮียค่ะ แม้จะรู้จากผ่านระบบไอที แต่ขอให้รู้น่ะค่ะว่ารักและเคารพเฮียจริงๆ เพราะสิงที่เฮียทำได้พิสูจน์คุณค่าของมิตรภาพ และการให้อย่างแท้จริง คนที่เข้าในเวป ไม่ว่าคนใหม่หรือคนเก่า จึงศรัทธาเฮียกัมอย่างมากมาย
  10. เห็นด้วยอย่างยิ่งคะ ว่าทองมีค่าในตัวเอง ใครถือไว้ย่อมดีในระยะยาว
  11. สู้ๆลูกทองของแม่ วันนี้ภาคกลางวัน (เวลาไทย) ขอขึ้นไปที่1866 ตามที่เฮียกัมบอกไว้ที่เถอะ คืนนี้ทางจะได้สะดวกขึ้นยาวโลดดด ปล.รักเฮียกัมมากขึ้นทุกวันจนแฟนเริ่มมองว่า นอกใจ + ปันใจ
  12. ขอบคุณเฮียกัมพลมากคะ ที่วันนี้ให้แนวทางมาทางบวกกับทอง (ฮาฮ่าฮ่า) เพราะติดดอยอยู่ค่ะ เมื่อวานใจหายตอนเฮียบอกว่ากราฟแปรปรวนมาในทางลบ อาจจะรับไม่อยู่ เป็นขาลง แต่วันนี้พอเข้าเวปมาเห็นแนวที่เฮียบอก เห็นแสงสว่างมาทางบวกบวกกับน้องทอง ชีวิตที่ขาดนำเริ่มมีพลังสู้ต่อค่ะ
  13. 1888 ฮาฮ่า ฮ่า สู้โว้ย
  14. มึน แต่เชื่อเฮียมาตลอดว่าจะขึ้น ทำไมวันนี้เฮียถอดใจว่าจะลงแล้วล่ะ ถ้าเป็นเช่นนั้นนู่คงติดดอยเพราะขายวันนี้ก็ได้แค่บาทละ 300 ไม่คุ้ม ความรู้สึกที่กดดัน หวังว่าจะอดเปรียวไว้กินหวาน สู้ค่ะ ไม่กลัวติดดอยนาน ใครจะแทรกแซงได้นานก็ให้รู้ไป
  15. งงๆ ว่ากัดเฮียกัมเรื่องอะไร เพิ่งเข้าเวปค่ะ(ขอโทษที่ร่วมวงด้วยไม่ทัน ;ฮาฮ่า) พอดีติดธุระตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไง ยืนยันว่ายังไงก็รักเฮีย เฝ้ารอให้เฮียนำทาง วันนี้ว่าจะปล่อยสัก 10บาท กลังคืนนี้เมกาจะทุบ ยังไงถ้าเฮียกัมได้เข้ามาชี้แนะก่อน 19.00น. ก็จะมั่นใจในแนวทางที่เลือกค่ะ
  16. เพิ่งกลับจากสัมมนา วันนี้เพิ่งเปิดเวป ไม่ทราบวันนี้เฮียว่าน้องทองจะไปทางไหน เมกาจะทุบไม่ แต่เท่าที่อ่านโพสต์คร่าวๆเฮียว่าน่าจะขึ้นต่อใช่มั้ยค่ะเพื่อนๆ จะได้ไม่ปล่อยหมูเย็นนี้ เพราะตอนติดดอยก็อดทนจนผ่านมาได้
  17. เฮียกัมพลค่ะ น้องทองจะไปทางไหน แต่นู่เชื่อเฮียแบบไม่ลืมหูลืมตามั่นใจว่ายังไง "น้องทอง ช่วงนี้ขาขึ้น" แม้จะมีพวกที่คอยสกัดดาวรุ่งน้องทอง มาทำให้น้องทองเกิด "อาการใจอ่อน กับ สิ่งที่มากระทบ" แต่เราต้องเชื่อเฮียที่บอกว่ายังไงน้องทองก็ขาขึ้น ไปสู่ดอกดาวของคนรักน้องทองที่ 2041 มั่นใจ เชียร์ขาดใจ เพราะติดดอย ซื้อตอน 25900 ยังไงก็ไม่ปล่อยง่ายๆ เพราะเจ็บปางตายมาหลายครั้ง แต่อดทนได้เพื่อสู่ดวงดาว อาการที่ได้ตามเป้าหมาย ที่ต้องแลกมาด้วยความชำ้ใจหลายครั้ง
  18. 1888 เน้นจ๊ะพี่น้อง คนรักทองแท่ง
  19. รักเฮียกัมพล เกือบ2วันที่เวปล่มเกือบขาดใจตาย ยังคิดว่าไม่ได้คุยกับแฟน1-2วันก็พอทนได้ แต่ขาดเฮียเหมือนขาดใจ รักเฮียและให้กำลังใจ ที่ยืนยันให้ข้อมูลเพื่อนๆแบบไม่คิดมูลค่าจ๊ะ
×
×
  • สร้างใหม่...