ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ใบตอง

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    171
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

12 ดี

เกี่ยวกับ ใบตอง

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    อุบลราชธานี
  1. ถึงคุณกระต่ายทองคำ อนุโมทนาด้วยค่ะ ถ้าได้ออกไปทำบุญจะทำเผื่อเพื่อนๆทุกคนนะคะ คนเราควรอยู่อย่างไม่ประมาท ผลกรรมเป็นสิ่งที่มีจริง สร้างเอาไว้เพื่อต่อบุญเก่า การที่เราได้เกิดมาเป็นมนุษย์เป็นของยากมาก ถ้าบุญไม่มากก็ไม่ได้เกิดหรอกค่ะ ก็จะเกิดเป็นสัตว์เดรฉาน ( เคยอ่านเจอในหนังสือค่ะ ) ดังนั้นเราควรทำตัวเป็นคนดี จิตใจดี คิดดี ทำดี การทำดี มีหลายอย่าง อย่าทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน ก็คือความดีชนิดหนึ่ง อยากแนะนำเพื่อนๆ ถ้ามีโอกาสลองหาหนังสือ ชื่อ เสียดายที่คนตายไม่ได้อ่าน เป็นหนังสือธรรมะที่อ่านง่าย เข้าใจง่าย อ่านแล้วจะสบายใจ รู้เขารู้เรา ใบตองอ่านก่อนนอนทุกคืน อ่าน 2 รอบแล้ว และจะอภัยให้คนที่ยังไม่เข้าใจเสมอค่ะ
  2. สวัสดีอาเฮีย กัมพล วันนี้มาทักทายสายหน่อย ติดงานประจำแต่เช้าค่ะ เที่ยงนี้ไปทานข้าวด้วยกันไหมคะ ใบตองจะเลี้ยงส้มตำอีสาน แซบหลายๆๆ เด้อ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่อาจารย์มอบด้วยใจค่ะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
  3. ถึงคุณกระต่าย thank you o.k ค่ะ กำไรนิดหน่อยนะคะ เดี๋ยวเอาไปทำบุญ สร้างกุศลค้า ปกติใบตองชอบไปชื้อปลาที่ตลาดที่มันกำลังถูกฆ่า ไปปล่อย ใบตองว่าการโปรดสัตว์นี่เป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ ทำบูญบ่อยๆจิตใจเราเบิกบาน มองโลกในแง่ดีค่ะ คิดบวก ใจเราก็บวกค่ะ
  4. หวัดดีคุณพวงชมพู จวนปีใหม่แล้ว มีโปรแกรมไปเที่่ยวหรือยังเอ่ย โชคดีปีใหม่นะจ๊ะ
  5. ใบตองมารายงานตัวแล้วเจ้าค่ะ คุณกระต่ายทองคำเปลว และคุณหารชิ่งทองคำแท่ง มายังคะ อ้อเกือบลืมอาจารย์ที่รัก R จานอั่น กลับแล้วเหรอ กำลังเอารถอีแต๋นไปรับส่งอยู่นี่นา ฮิ้วๆๆๆๆt
  6. ขอบคุณค่ะ อาเฮีย กัมพล ทานข้าวเช้าหรือยังคะ ใบตองจะเอาไปฝาก คนดีของใบตองและสังคมน้อยๆของพวกเราน้อ ใครๆก็รัก อาเฮีย รู้ตัวหรือปล่าว สุขอะไรก็ไม่สุขเท่าสุขใจน้อ ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว ฮิๆๆๆๆๆๆ ใบตองติดหลายดอย แต่ใจยังสุขเลย ไม่มีคำว่าสายสักวันใบตองก็รวย 2000 2000000ๆๆๆๆๆ ฮิ้วๆๆๆๆ 5555
  7. สาหวัดดี อาเฮียกัมพล ใบตองเห็นด้วย กับคำติ.......................ใบตองเสียความรู้สึกมาหลายวันแล้ว ไม่อยากอ่านเลย จากความที่เราไม่มีความรู้ พอผ่านเข้ามาในกระทู้เพราะเปิดเห็นโดย บังเอิญ คิดว่าที่นี่คือแดนสวรรค์ สำหรับคนไม่มีความรู้อย่างเรา แต่ พระเจ้า ไร้สาระ ขาดศรัทธา เพราะกลายเป็นการค้าไปแล้วนี่ member senser แล้วใบตองจะไปอ่านทำไมเริ่มไร้สาระ แต่ก่อนศรัทธา จะรีบเปืดอ่านตั้งแต่เช้า หลังจากนั้น เซ็งๆๆๆ ขอโทษนะคะ อย่าโกรธกันเลย ติเพื่อก่อ บังเอิญใบตองชอบทำงานด้วยใจ ใบตองคิดว่าถ้าเราดีจริงแน่จริง ความศรัทธาก็จะมาเอง อันความกรุณาปราณี จะมีใครบังคับก็หาไม่ หลั่งมาเองเหมือนฝนอันชื่นใจ จากฟากฟ้าสู่มาลัย สู่แดนดิน เงินทองใครๆก็อยากได้ แตัต้องระวัง 2 เรื่อง ความศรัทธา หรือ หมดความศรัทธ่า ป.ล ขอโทษนะคะ ( เป็นคนตรงค่ะ )
  8. คุณกระต่ายทองเปลวคะ อ้อทองแท่งค่ะ ใบตองมารายงานตัวแล้วค่ะ เอวันนี้คิดหนักถ้าจะลงจากดอย ได้กำไรแค่ 6 เหรียญ จะคุ้มไหมคะ คุณกระต่ายช่วยวินิจฉัยที ฮิๆๆๆ แฮะๆๆๆ
  9. ไชโย พระเอกตัวจริงของพวกเรามาแย้วๆๆๆ อาเฮียกัมพลนี่ไง หมอดูแม่นๆๆๆๆแหละ แถมใจสะอาด เสียสละ ไม่รวยคนเดียว รู้จักแบ่งปัน คนที่คิดอยากจะให้ ผลที่ตามมาจะได้มากกว่าที่ให้ร้อยเท่าพันเท่า เพราะให้ด้วยใจปราศจากความโลภ ใบตองคิดแบบนี่ค่ะ ฮิๆๆๆ ใกล้รวยแล้ว
  10. ขอบคุณ R จานอั๋นสำหรับบทวิเคราะห์เช้านี้ อาจารย์กลับบ้านหรือคะ บ้านอาจารย์อยู่ไหนคะ วันหลังจะขับรถอีแต๋นไปส่งค่ะ ฮิิิิๆๆๆๆ
  11. ขอบคุณค่ะ น้าเคน มารอแล้วนะคะ
  12. .ใบตองอ่านคุณกระต่ายทองคำ และคุณ หารชิ่ง ทองแท่ง แชวกันไปมา ใบตองก็นั่งหัวเรอะน้ำลายยืด อยู่น่าจอแย้วยะ น่ารักจริงๆ ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าบุญมีแต่กรรมลืมบังสักครู่ อีหนูใบตองคงจะเจอ 2200 แย้ว
  13. ขอบคุณอาเฮียกัมพล ที่ให้ความรู้แนวรับ แนวต้าน ให้ด้วยใจ ยิ่งทำให้คนที่ให้ยิ่งจะรวยๆๆนะคะ หลักธรรมะค่ะ ขอให้อาจารย์มีแต่ความเจริญก้าวหน้านะคะ ขออนุญาตให้พรก่อนปีใหม่เลย คิดสิ่งใดก็ให้สมปรารถณานะคะ สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ ( เรื่องนี้ก็สำคัญมากนะคะ ) มีแต่คนรักล้นบ้านล้นเมือง มีครอบครัวที่อบอุ่น ฮิิิๆๆๆๆๆๆๆ happy new year เจ้าค่ะ ปีใหม่ไม่อยู่ขออวยพรล่วงหน้าค่ะ จากใบตองมือใหม่หัดเล่นค่ะ ดูกราฟไม่เป็นหรอกค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...