ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Winger

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

4 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Winger

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. พรีเมี่ยมไทยถูกกว่าใครในโลก
  2. กราฟcmx สัปดาห์นี้รายย่อยมีติดลบด้วย ถือสัญญาติดลบนี่มันหมายความว่าไงครับ
  3. ถ้าไม่มีbidเลยแล้วมีการตั้งราคาต่ำเกินจริงมากๆ อีกคนที่เห็นก็จะตั้งสูงขึ้นมาหน่อยเพื่อจะแย่งเก็บสัญญานั้นๆแทน เดี๋ยวนี้คนรู้ข้อนี้กันเยอะครับ พรุ่งนี้9.44ก่อนเปิดตลาด1นาทีคงมีการสับราคาขาหลอกเพื่อแย่งสัญญากันแน่นอน ผมว่าไม่น่าจะต่างจากราคาจริงถึงหลักพัน หรือถ้าต่างก็อาจจะหลุดออกไปแค่ไม่กี่สัญญา ก่อนที่คนอื่นๆจะสังเกตุเห็นแล้วรีบตั้งราคาขึ้นมาสู้เพื่อแย่งสัญญาที่ถูกเกินจริง ผมสงสัยเรื่องcircuit brakeมากกว่าว่าทางโบรคจะตัดสินใจยังไง หวังว่าคงไม่ล่มตอน9.45แล้วโบรคเอาไปกินนะ
  4. ถ้าออกเป็นเหรียญทองคำ99.99 ในราคาแค่1-10ดอลลาร์นิวซีแลนด์ เหรียญมันจะเล็กขนาดไหนล่ะนั่น เพราะแค่เศษทอง96.5ของไทยเศษเสี้ยวเล็กๆ มันก็เกิน300บาทแล้ว
  5. ตลาดTFEXเค้าเป็นยังไงครับ พอถึงกำหนดสัญญาที่ค้างอยู่จะถูกปิดเองตามอัตโนมัติโดยสถาบันเหมือนของไทยหรือเปล่า แล้วกำหนดสัญญามีเฉพาะเดือนคู่เหมือนของไทยไหมครับ
  6. จากกราฟ ปริมาณที่รายย่อยถือสูงสุดในปีที่แล้วราวๆ53000(9.เม.ย.11) ปีนี้พอย่อยถือกันเกือบหมดมือใกล้ยอดเดิม52000(28.ก.พ.12) ไม่รอช้า ตบแม่นยังกะตาเห็น ผมว่าต่อให้ตาเบนไม่พูดมันก็คงตบอยู่ดี ปีที่แล้วรายใหญ่ถือต่ำสุดราวๆ120000 นี่ก็ลดมาใกล้ๆยอดเดิม หวังว่าพี่เบิ้มจะเริ่มกลับมาเก็บคืนมั่งนะ ป.ล.กราฟนี่มีหัวข้อดูย้อนหลังในปีก่อนๆได้ไหมครับ
  7. ขอบคุณมากครับ ผมก็นึกว่าสีเขียวกับสีแดงดูที่แท่งหนาๆ ลืมมองข้างล่างว่ามันมีสีเขียวเส้นเล็กๆอยู่อีกเส้น ฮาเลยผม
  8. ดูกราฟไม่เป็นครับ ถ้าสีเขียวคือรายย่อย สีแดงคือรายใหญ่ แสดงว่า1ปีที่ผ่านมา ราคาทองจาก1400ไป1900 คนที่ดันขึ้นมามีแต่รายย่อยทั้งนั้นเลยหรือครับ ขาใหญ่แทบไม่เคยซื้อ(ขาใหญ่Lอยู่จุดเล็กจุดเดียว คือช่วงก่อนหน้า 6 sep 11) ขาใหญ่มีวิธีเล่นอย่างเดียว คือรอสูงแล้วSหนักๆ รอไปถึงวันครบสัญญา โดยไม่เคยเก็บLคืนเลยเหรอครับ แล้วปีก่อนๆหน้านี้เป็นแบบนี้เหมือนกันไหมครับ
  9. ถ้าเป็นไปตามนี้ ตอนนั้นสถานการณ์ต่างๆในโลกจะเป็นยังไงครับ เงินจะหยุดเฟ้อ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆรวมทั้งน้ำมันจะถูกลง ข้าวแกงจะกลับเป็นจานละ20บาทอีกครั้ง เหมือนเมื่อตอนทอง600กว่าเหรียญหรือเปล่าครับ
  10. สรุปว่าแม้แต่ในอเมริกาเอง คนของเค้าก็ยังซื้อ/ขายทองแท่งตามราคาspotเป๊ะๆไม่ได้ อยากรู้จังพรีเมี่ยมของที่นั่นเทียบกับสมาคมบ้านเราจะเป็นยังไง เคยคิดจะลองซื้อเม็ดเงินเก็บ แต่เห็นส่วนต่างราคาที่รับซื้อเข้า/ขายออก(คิดเป็น%) ยังห่างกับทองอยู่มาก บางทีขึ้นมากๆส่วนต่างกลับขยายไกลออกไปอีก เลยตัดสินใจซื้อทองเก็บต่อไปดีกว่า
  11. ขอบคุณสำหรับข่าวครับ ต้องขาใหญ่ขนาดไหนล่ะนั่น ถึงจะควบคุมราคาทองให้ขึ้นๆลงๆเป็นว่าเล่นได้
  12. ขอบคุณมากครับ เป็นการซื้อควบนี่เอง
  13. ขอรบกวนถามเกี่ยวกับสัญญาGFหน่อยครับ ตรงGF10G12,GF10J12,GF10M12พอจะทราบว่าเป็นสัญญาต่างเดือน แต่บรรทัดถัดลงมาจาก3สัญญาด้านบน GF10G12J12 GF10G12M12 คืออะไรครับ ซื้อขายกันยังไง
×
×
  • สร้างใหม่...