ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Alan

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    3,631
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย Alan

  1. ขอบคุณอ.มาโนชมากๆค่ะ อาจารย์ คะ ลงกราฟเซทที่ห้องนี้ด้วยได้มั้ยคะ
  2. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    น้องบอยดูรายสี่ให้หน่อยค่ะ พลีสสสสสส
  3. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ปี13 คงไม่เกิดซำ้เนอะ เม่าตายเกลื่อนอีกแน่เลย แต่ดูจาก2 ปีที่เหลือ เล่นอยู่ในกรอบ~50$
  4. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    กล่องที่ไหนหราคะน้องบอย คือพี่ยังไม่เก่งหรอก แค่พอได้แบบเบสิกอ่ะ นับยากๆก็ยังไม่ได้เลยจ้ะ แต่สนใจตรงที่น้องบอยว่า มีแต่เทพๆนี่จิ อยากขอไปลอกการบ้านอ่ะ คริคริ
  5. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    มองระเบิดขึ้น/ลงจ้ะ
  6. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ดูจากการดีดแล้วมีหมีที่รายวัน ระวังมันจะยังไม่จบเวฟ3 รายวีคนะ น้องบอย เพราะรายวันบอกว่ายังขาดเวฟ5รายวันอยู่จ้ะ ต้องดูว่าย่อลงแล้วนิวโลมั้ยนะ
  7. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณน้องบอยกะน้องญ่ามากๆค่ะ
  8. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    นั่งดูยูฟรัง อีกที เวฟที่นับอาจไม่ถูกค่ะ แต่มองภาพลงอยู่นะคะ เพียงแต่อาจเป็นลงที่ไม่มีนิวโลค่ะคือเดาว่า ไส้ยาวที่น้องญ่ารวย อาจเป็นเวฟเอ เด้งบีอยู่ จบยังไม่แน่ใจค่ะ แล้วน่าจะลงซี แต่ซีอาจลงไม่ต่ำกว่าไส้ที่ลงจากข่าววันนั้นก็ได้ เพราะ ไส้อาจเป็นแรงเหวี่ยงจากข่าวค่ะ เดาๆนะคะ น้องบอยลองเช็คกะอินดี้ดูเนอะ ถ้าเห็นต่าง บอกด้วยนะคะ จะได้เอาไปประกอบดูใหม่ค่ะ
  9. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    55555 มันฟลุ้คเนอะ เผอิญป้าเยเลนแก ช่วยไว้ลว่าแต่ ยังงี้ น้องบอยก็รวยจิ แบ่งเลยๆๆๆๆๆ รออยู่นะ
  10. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    พี่ก็ไม่แน่ใจนะว่าทำเวฟอะไรแน่ แต่เท่าที่เดาจากอินดี้กะเวฟที่ดู คิดว่าเป็นคลื่นรีบาวอ่ะ คือจบชุดก็น่าจะลงแต่จะนิวโลมั้ยต้องรอดูอีกทีค่ะรายวันเหมือนจะดีดขึ้นได้อีกเวฟ แต่จะดีดมั้ยไม่รู้นะ ถ้าดีดแล้วมีไดหมี ก็น่าจะลงมาข้างล่างอีกรอบอย่างที่บอกค่ะ ซึ่งถ้าเป็นคลื่นรีบาวจริง ก็อาจมีนิวโลได้ อันนี้เดาเท่าที่รู้นะ อาจผิดได้นะ ต้องดูอินดี้ประกอบด้วยนะ ปล เห็นไดหมีรายวัน บอกด้วยนะ จะลองหาจังหวะเอสไม้เล็กๆแล้วแกล้งลืมดูค่ะ น่าสนเนอะ อืม ไปนั่งดูเดือนมา พี่ว่ายังเป็นขาลงมั้ง ไดฮิดหมีเดือนยังลงไม่สุดเลยป่าว น้องบอยลองดูนะคะ มองๆมันเหมือนลงเวฟ5 ใหญ่ ที่ลงแรงๆนั่นอาจเป็นเวฟ1 กำลังบาว2 อยู่ ถ้านับถูก ก็ไม่ควรมีนิวไฮนะ ลองใช้จักรยานดูนะ พี่ก็เดาๆแบบพวกเมาคลื่นอ่ะจ้ะ
  11. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    อึ๋ยยยยย เหม็นขนาด แบบนี้นี่เอง น้องญ่าถึงยังไม่ยอมเยส
  12. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ไม่แม่นหรอกค่ะ เดาๆตามคลื่นไปเรื่อยๆค่ะ ผิดบ้างถูกบ้างค่ะเหมือนรายสี่อาร์5 มีไดฮิดหมีแล้ว ต้องรอดูว่าย่อแล้วจะมีนิวโลมั้ยเนอะ เพราะรายวันก็ยังขาดเวฟ5/5 อยู่ อยากแม่นจัง นี่ยังดอยทีเฟคเลย แอลปุ้บ เทอร่วงให้6 จุดเลย หงิกเลย มะวานเด้งมามีกำไร แต่ไม่ถึงเป้าที่ตั้งราคาไว้ ปิดตลาดมาเลย ดอยต่อไป แงๆ (เคสนี้แซดดดอ่ะ เลยคริไม่ออก ขอเป็นแงๆแทนนะแจ้ะ)
  13. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    อ๋ายยยย 1157 จ้าวมันทำอารายยยเนี่ยยยย เม่างงงงนะ
  14. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ไม่ค่อยเข้าใจค่ะน้องบอย คือพี่ไม่ค่อยรู้เรื่องแพทเทิลเลยส่วนมาก พี่ตีเส้นแล้วดูอินดี้ว่ามันให้สัณญานว่าไง แล้วก็นับเวฟประกอบอ่ะค่ะ Ascending broadening wedge อันนี้พี่เข้าใจว่าคือ กราฟ ที่มันสวิงแบบยกตัวและกว้างขึ้นเรื่อยๆเหมือนปากแตรใช่มั้ยคะ พี่ว่ามันก็ใช้ได้กับสโตกะrsi นะ คือมันน่าบอกรอบของวงสวิงได้เนอะ
  15. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    และแล้ว1140 ก็อาจจะมาแล้วจริงๆ เพี้ยง1130 รับอยู่ทีเถ้ออออออ ไม่ได้เอสมาเลยค่ะ วันนี้ติดลูกค้่ทั้งวัน ตกรถตามระเบียบ
  16. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    วิให้ด้วยนะน้องบอย พี่อ่อนอังกฤษอ่ะ คริคริ
  17. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ซื้อไปแล้วค่ะ ตั้งแต่วันจันทร์ พ่อสามี กลัวไม่ลงจริง ต่ำก่าราคาที่พี่ตั้งให้คราวที่แล้วแล้วไม่มานิดหน่อยจ้ะ คริคริ ถ้ารออีกวัน น่าจะได้ถูกอีกบาทละ100 แหนะ เสียดายแทนจัง ดูอียู พี่เดาว่า น่าจะจบหรือใกล้จบคลื่น3 รายวีคนะคะ น่าจะรีบาว4 ก่อนจะลงไปพาร์รึป่าว
  18. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ใช่ มันดูไม่ดีเพราะมันเบรคเส้นเทรนกดสามเหลี่ยมเล็กขึ้นมาได้ ต้องระวังหน่อย ว่าทองจะเอาไงแน่
  19. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    พี่ก็จิ้นไปตามคลื่นค่ะ แต่ถ้าจิ้นถูก มันอาจลงไป40-+ นะขอให้จิ้นไม่ถูกเนอะ เสาร์อาทิตย์นี้ไปเที่ยวเดอะไพน์รีสอรท์ เป็นแนวแอดเวนเจอร์ ต้องลงเล่นด่านต่างๆกะลูก โห มาเล่นตอน40++ นี่ เดี้ยงเลย กลัวก็กลั้วกลัว แต่ไม่เล่นก็ไม่ดี เพราะมาด้วยกันก็ต้องเล่นด้วยกันเนอะ พี่ตกน้ำเละ แต่ละท่าเพื่อนกะลูกบอก ฮามากๆ ท่าสวย จริงๆคือ ตลกมากต่างหากค่ะ แต่ก็เป็นประสบการณ์มันๆเนอะ
  20. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณมากๆค่ะน้องบอย
  21. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    เป็นไงค่ะ ร้านกาแฟ เจ้งงงง คริคริ ห้ามว่าเชยนะ มีงอลลลเลยนะ ทองมองดู แปลกๆ ไซ้จนนับคลื่นยาก เดาๆว่า วันนี้ไม่หลุด48 เด้งไป1158-+ ถ้าเบรค62 ได้ก็ลุ้น75-85 ถ้าไม่ผ่าน60-+ อาจลง40-+ อันนี้ต้องบอกว่า ต้องเดานะค่ะ เพราะมันเข้าไซ้เวย์ เมาคลื่นเลยค่ะ ถ้าผิดก็ขออภัยนะคะ
  22. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    สู้ๆนะคะ น้องญ่า เชียร์ขึ้นด้วยคนค่ะ เปิดร้านแล้วบอกบ้างนะ เผื่อไปจะได้แวะไปชิมฝีมือน้องญ่าค่ะ เฮงๆรวยๆนะคะ พอร์ตหุ้นพี่เละเลยค่ะ กำลังปวดเฮดเลย หุ้นจ้าวบอกนี่ เข็ดจริงๆเลย เฮ้อออออ แฟนบ่น หูแฉะเลย 55555
  23. Alan

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    มิน่าหายไปนานดีแล้วค่ะไปพักผ่อน หาความสุขให้จิตใจมากๆ เนอะพี่ก็ฝึกนั่งสมาธิ ยังไม่ถึงไหนเลย จริงๆต้องมีความเพียร นั่งบ่อยๆ แต่พี่เป็นพวกฟุ้ง ยิ่งมาเทรดยิ่งวุ่นวายกะการหาคลื่น คิดหาความน่าจะเป็น พวกชอบจิ้นเยอะ ไม่ดีหรอกไบแอดเยอะ เหมือนตอนมันดีด แอล1204ไป 1222 ไม่ปิดแอล แถมไปแอล13.7เพิ่มอีก เพราะจิ้นว่าน่าขึ้นแตะเส้นเทรนที่ตี จนละเลยสัณญานเตือนจากรายสี่ ดอยซะ ตามระเบียบ ก็ดี เป็นบทเรียนที่จะได้จำแม่นๆ อิอิ ท่าทางพี่จะเยอะ จนจำไม่ไหว55555 ท้าแล้วจ้าวให้นะดีดไป1223 แหนะ จ้าวก็จิตเหมือนกันนะ พี่ว่า ทำท่าให้ แล้วตบลึก มันคงนั่งสะใจ เนอะ แสบบบบบ ตอนนี้มองว่า สัณญานรายเล็ก น่าจะพาทองลง ก็ลุ้นว่าอย่ามีนิวโล ที่ต่ำกว่า1190 มะวานได้ความรู้เรื่องฟิโบมากจากเฟสหุ้น เค้าใช้หาเป้าขาย พี่เลยเอามาหาเป้าเอส อิอิ เพี้ยนป่ะ กำลังลองเอามาใช้ แบล้คเทสกะของเก่าๆ2-3ครั้ง มันก็พอได้นะ เลยว่าจะลองดู แบบเวลาเห็นสัณญานหมี ก็วัดฟิโบหาเป้าการขึ้นก่อน รอจนมาค่อยเอส เพราะบางโดนมันลากแบบหมีแล้วหมีอีก เซ็งงงงงง เลยมองว่าถ้าเอสที่เป้าฟิโบน่าจะเซฟขึ้น โดนลากน้อยกว่า อะไรแบบนั้น ลองดูเนอะ ไม่เสียหายถึงผิดก็มอบตัว เพราะไงก็จะเอสอยู่แล้ว จะได้เอสแบบมีหลักการ ดีมะ ฟังเหมือนเท่ห์เลยเนอะ 55555
×
×
  • สร้างใหม่...