ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

กาปุกออมสิน

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    18
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ กาปุกออมสิน

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. แห่ะๆ เหนื่อยเลยใช่ไหมครับ ขอโทษน่ะครับที่ต้องเสียเวลามาอธิบายให้ฟังกันอีกรอบ ขอบคุณในความมีน้ำใจของทุกๆท่านครับ ปล. บทเรียนที่1 เรียนรู้พื้นฐาน Elliott Wave คลื่นแห่งโอกาส ....อ่านแล้ว พริ้นต์มาอ่านทบทวนด้วยแหล่ะ นักเรียนคนนี้รอบทเรียนบทต่อไปแล้วครับอาจาร์ย (เอาไว้ว่างๆก็ได้น่ะครับ ไม่รีบ ไม่อยากรบกวนด้วยหน่ะครับ)
  2. อ๋อ....เข้าใจแล้วครับ ขอถามเพิ่ม - แล้วราคาเป้าที่ตั้งไว้ เช่น 1294 เค้ามีกฏเกณ์มั้ยครับว่าต้องตั้งไม่กี่ % ของยอดอะไรหน่ะครับ หรือเรากำหนดตั้งขายเองไม่จำกัด เพราะถ้าเราตั้งสูงไปเราก็จะขายออกยากไปเองหน่ะ ใช่ไหมครับ ขอบคุณ คุณด.ช.เม่า น่ะครับ
  3. มือใหม่มากๆ ครับ ขอถามหน่อยคำที่พี่ๆ อาๆ น้าๆ นิยมใช้หน่อยน่ะครับ ขอถามว่า คำนี้ รอซื้อ buy limit 1246 cut 1240 เป้า 1294 หมายความว่ายังไงครับ ผมเข้าใจอย่างนี้ถูกมั้ยครับ คือ ถ้าเราจะซื้อ ให้รอตัวเลข spot มาถึงตัวเลข 1246 (โดยประมาณ) แล้วค่อยซื้อใช่ไหมครับ ? ส่วนคำว่า "cut 1240" คือ หลังจากที่เราซื้อมาที่ 1246 แล้ว แล้วถ้ามันลงไปถึง 1240 รีบตัดใจขายทันทีใช่ไหมครับ ? (จะได้เจ๊บตัวน้อยหน่อยอ่ะ) ส่วนคำว่า "เป้า 1294" คือ หลังจากที่เราซื้อมาที่ 1246 แล้ว ให้เรารอขายในตัวเลข 1294 จะดีกว่าใช่ไหมครับ ? ขอบคุณล่วงหน้าครับ
  4. อย่างน้อยผมคนนึงแระ ที่ตาสว่างและต้องปลงกับเรื่องพวกนี้ ปลาใหญ่กินปลาเล็กจริงๆ
  5. จดและจำข้อความข้างต้นไว้แล้ววววว เทคนิค+ความรู้ใหม่จากผู้มีประสบการณ์ ขอบคุณค๊าบบบ
  6. ขอบคุณค๊าบบบ แบ่งให้แน่นอนครับ คร๊อกฟี๊.......
  7. เล่น gt ก็ลุ้นตัวโกงแล้วหล่ะครับ อิอิ ค่อยมีกำลังใจเล่นหน่อย ลงเล่นแบบไม่คิดมาก เนื่องจากงบน้อยอ่ะ ฮ่าๆๆๆ
  8. ขอบคุณRจานอั๋นสำหรับข้อมูลดีๆด้วยครับ ช่วงนี้ขอศึกษาข้อมูลและรบกวนถามพี่ๆ เพื่อน และRจานฯ ไปพรางๆก่อนน่ะครับ บอร์ดหายเงียบเหงาแล้วน่ะครับพี่กระต่าย ว่าแล้วก็จะนอนแล้วเช่นกันครับ
  9. ขอบคุณครับที่เป็นห่วง ผมยังไม่หมดโควต้าง่ายๆหรอกครับ ฮ่าๆๆๆ คุยซ่ะเลย ป่าวหรอกครับ ตอนแรกพอได้อ่านข้อความที่คุณ ปุยเมฆ บอกว่า อาจจะหมดโควต้า ตกใจเลยหล่ะครับ สรุปว่าตอนนี้ถ้าจะเล่นของแม่ทองฯ ต้องมีเงินเปิดพอร์ต 30,000 เป็นอย่างต่ำใช่ไหมครับ แล้วรวมค่าหลักประกันอะไรหรือยังครับ ถ้ารวมหมดแล้วก็ดีเลยอ่ะ งบน้อยอยากฝึกเล่น จะได้เจ็บตัวน้อยๆด้วยอ่าครับ
  10. S คือ short ใช่ไหมครับ L คือ long ใช่ไหมครับ ถ้าใช่ ผมเริ่มคุ้นๆ แระ ถ้าไม่ใช่..ก็แป็กไปอ่า 555 ขอบคุณครับ
  11. S คืออะไรครับพี่กระต่าย แล้วถ้าจะดู S ในกราฟ ดูได้จากอะไรครับ......แห่ะๆ ถามอีกแล้ววว
  12. สมมติว่าเราซื้อทองออนไลน์ไว้ 30บ.(ไอ๊..ย่ะ เว้อร์ไปรึป่าวน๊าเรา) แล้ววันนี้เราอยากจะแบ่งขายแค่ 5บ. เหลือเก็บไว้อีก 25บ. ได้ใช่มั้ยครับ คือไม่จำเป็นต้องขายหมด 30บ.ได้ใช่มั้ยครับ
×
×
  • สร้างใหม่...