ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

yama

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    20
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ yama

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณเฮียกัมค่ะ เฮียกัมไม่ต้องห่วงนะคะ ต่อให้เหลือกางเกงในแค่ตัวเดียว เฮียก็ยังเป็นขวัญใจของพวกเราอยู่ดี....อิ...อิ
  2. สวัสดีวันหยุด ทุก ๆ คน ค่ะ. วันนี้ชวนไปเที่ยวงานกาชาดกันดีกว่า คุณเด็กขายของไม่คิดจะเข็นรถไปขายของแถวงานกาชาดบ้างหรือค่ะ คุณดอนชวนเจ้ไปหาของกินแถวนั้นก็ได้นะ ส่วนตัวเองจะไปกับ luk ค่ะ (น้องสาวนะ) พักผ่อนหาความสำราญกับวันหยุดให้เต็มที่ แถมได้ทำบุญด้วย
  3. ขอบคุณ คุณมดแดงมากค่ะ มดแดง แรงฤทธิ์จริง ๆ นะคะ
  4. ขอบคุณ คุณทองใหม่และคุณปุยค่ะ ขอรีบาวน์ แล้วราคาไม่กั๊กด้วยนะคะ
  5. บอกแล้วงัยว่าเป็น FC ติดตามห้องนี้มาตลอด สนุกดี แซวเล่นค่ะ เห็นบอกว่าถ้าไม่ซ่าส์.....อย่า......ความจริงก็อยากเข้ามาคุยด้วยแต่ยังไม่ค่อยชินกับการมีสังคมแบบออนไลน์ แบบว่าคุยกับคนที่ไม่รู้จัก ก็เลยเป็นแบบลองให้เริ่มคุ้นขึ้นเรื่อย ๆ แต่รูสึกดีค่ะ ที่มีคนมาตอบ หรือมาสนใจกับโพสต์ที่เราโพสต์ไป ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าจะมีใครมาสนใจ เคยแต่อ่าน อยากคุยกับทุกคน แต่เหมือนไม่ค่อยกล้ายังงัยบอกไม่ถูก เราชอบสังคมในบ้านไทยโกลด์มากกกกกกกกกก ครบทุกรสชาติของชีวิต ขอฝึกวิทยายุทธ์อีกซักพัก แต่บางทีชอบอ่านมากกว่า เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ติดดอยค่ะ วันนี้หมดโคต้าโพสต์ละ โชคดี ร่ำรวยทุก ๆ คน นะคะ ฝากความคิดถึงถึงทุก ๆคนเลย ค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่นะคะคุณเด็กขายของ ขอบคุณจริง ๆ ที่ให้ความสนใจ ขอบคุณค่ะ ฝากขอบคุณเฮียกัม ด้วยค่ะ
  6. ห้องนี้เห็นรวมพลเด็ก(โต) ซ่าส์กันเยอะ เลยไม่กล้าแหยม ช่วงนี้กัปตันก็เตรียมซ่อมบำรุงเครื่องเอาไว้ให้พร้อมนะ เวลาบินจะได้ปรู๊ดปร๊าดสมใจ..................
  7. ขอบคุณ อ.ซี คุณมดแดง มาก ๆ ค่ะ
  8. ขอบคุณ คุณงูดินมากค่ะ เมื่อคืนไม่กล้าซื้อเพราะกลัวอิทธิพลของราหู พรุ่งนี้มีจันทร์มาประคอง ราคาจะขึ้นได้มากรึเปล่าก็ไม่รู้
  9. ตอนนี้สงสัย ทั้งหมี กระทิง พักยก คนเชียร์ก็มึนเหมือนกัน
  10. ขอบคุณค่ะ แต่ดูท่าไม่ยอมไปซักทางเลยค่ะ
  11. ขอบคุณเฮียกัม มาก ๆ ค่ะ แต่ตอนนี้
  12. สมาชิกใหม่โควต้าโพสต์ได้น้อย ขอเข้ามาทักทายคุณเด็กขายของหน่อยค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกก ความจริงติดตามมาตลอด ชอบรูปภาพ บางครั้ง ฮาขำกลิ้งอยู่คนเดียว fc คนนึงค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...