ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

AmiKo

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    160
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย AmiKo

  1. พยายามให้ทานนมแม่ให้ได้นานที่สุดค่ะ แต่คนนี้นมมาน้อยกว่าพี่ชายเพราะไม่มีเวลาปั๊ม พี่ชายเค้าได้กินถึง2ขวบ แต่งสงสัยคนนี้จะไม่ถึง ขอให้โชคดีทุกๆคนนะคะ เอมิรีบนอนก่อนนะคะเดี๋ยวตัวเล็กตื่น ฝันดีค่ะทุกๆคน
  2. ลูกสาวก็ใหญ่ไม่แพ้พี่ชายเลยค่ะ เดือนแรก 5โล เดือน2คงมี6โลนิดๆแน่ๆเลยค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงคุณหมอบอกว่าทานนมแม่ขึ้นได้เต็มที่ เดี๋ยวถึงเวลาก็จะผอมลงเอง
  3. ลูกสาวค่ะ เพิ่งครบ2เดือนเมื่อวานนี้เอง เหนื่อยมากไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาคุยด้วย แต่ตอนนี้เริ่มดีหน่อย เค้าเริ่มนอนกลางคืนนานขึ้น เลยพอมีเวลาเข้ามาทักทายมากขึ้น
  4. หวัดดีค่ะทุกๆคน กลับมาแล้วหลังจากไปคลอดตัวเล็กมา เพิ่งมีเวลาเข้ามาอ่าน กำลังรอเวลาเข้าทองแท่งอยู่ ช่วยกระซิบกันดังๆหน่อยนะคะ
  5. ช่วงนี้สงสัยรู้ว่าน้องจะออหมาแล้ว ติดแม่แบบสุดๆเลยค่ะ ตอนนี้ลูกชาย2ขวบ เห็นแม่เล่นipadไม่ได้เลยค่ะ ต้องมากดปุ่มhome แล้วดึงเครื่องไปเล่นเอง ทำให้ต้องเอาipadไปซ่อน ตัวเองก็ไม่ได้เล่นด้วย ต้องมาเล่นตอนที่เค้าหลับไปแล้ว ส่วนเรื่องน้องทองย่อแล้วค่อยเข้า น่าสนใจ ครั้งนี้คงถือยาววววววเลยค่ะ เพราะเดือนหน้าตัวเล็กออก ตัวใหญ่กวน ไม่รู้จะเอาเวลาใหนดูน้องทองเลยค่ะ ยังไงจะรอจังหวะดีๆ เข้าแล้วยาวเลยไม่เข้าๆออกๆแล้ว ยังไงก็จะเข้ามาบ่อยๆช่วงนี้ห้องดูคึกคักขึ้นนะคะ ตั้งแต่น้องลินกลับมา ไปนอนก่อนนัคะ ฝันดีค่ะทุกๆคน
  6. สวัสดีค่ะ พี่กบ น้องโป๊บ และทุกๆคน ช่วงนี้ลูกชายตัวแสบมันกวนมาก เลยไม่ค่อยมีเวลามาทักทาย แต่ยังติดตาม เข้ามาอ่านเป็นระยะ รอจังหวะจากน้องโป๊บว่าจะให้เข้าได้เมื่อไหร่ เตรียมเข้าเต็มที่ปอดว่างมานานแล้ว ไม่ค่อยมีเวลามาดูเลยยังไม่กล้าเล่น ตกรถมาหลายรอบแล้ว ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ จะแวะมาทักทายกันเป็นระยะค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...