ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

winsan

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    43
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย winsan

  1. จะกลับมาช่วยเจ๊สุดที่รักเขียนกราฟแล้วจ๊ะ 55555 หาทางกลับบ้านนานไปนิดหนึ่ง ก็คิดเหมือนเจ๊ น่าจะมีลงอีกสักครั้ง เพราะขึ้นมาเยอะพอสมควร สัญญาณ อินดี้ สูงมากๆๆๆ แต่ก็อาจจะมีการลากขึ้นไป เพื่อล่อเม่าก่อนจะทุบลงมา ให้เกิด Div ขอบอกน่าว่า สัญญาณ Week & Month ----> Very good and So beautiful that must be careful
  2. ยู้ฮู้ กลับมาแล้วจ๊ะ หลังจากที่ทำงานใน ตจว นานเลยลืมรหัสเข้าบ้านเฉยเลย 55555555 ตอนนี้กลับมาอีกครั้งแล้วจ๊ะ เหนื่อยสุดๆๆๆๆๆๆๆส์ กับรหัสบ้านแต่ละหลัง แงงงงงงจำไม่ได้จ๊ะ รอเก็บทองอีกรอบก็จะได้เล่นยาวๆๆๆๆๆๆๆสมใจแล้วจ๊ะ คริ ๆๆๆๆๆๆๆ
  3. วันนี้หุ้นไทยลงมาเยอะเลย มาอยู่แถว 1380 แต่คืนนี้หุ้นพวกกันกลับบวกสะ Dow Jones Industrial Average 2 Minute 16,612.30 +93.76 (0.57%) Real-time: 12:04PM EDT INDEXDJX real-time data - Disclaimer น้องทองเลยลงเอา ลงเอา มาอยู่แถว 1288 ไม่ไปไหนอีกเลยเหมือนกัน ไม่รู้ว่าคุณป้าเจนจะมาเมาส์อะไรอีก คุณเธอพูดอะไรก็ไม่รู้ เดายากยิ่งกว่าพี่เก้ คงต้องทำใจไปก่อนแล้ว
  4. เป็นผู้ตามที่ดีมากเลยน่ะเฮีย
  5. เป็นผู้ตามที่ดีมากเลยน่ะเฮีย
  6. คืนนี้ดูแล้วเหมือนคลื่นมหาสมุทรอินเดียจังเลย ราบเรียบ และมีอะไรแอบแฟงหรือเปล่าน๊า
  7. คอมฯซ่อมเสร็จแล้วจ๊ะ พรุ่งนี้ไปทดลองใช้ได้แล้วจีะ จะได้เงินแน่ๆ
  8. วันนี้ล่ำซำ เพราะเข้าไปที่ 1269 อีก 2 ไม้ รวมของเก่า ที่จับมาอีก ปล่อยไปแล้วเมื่อสักครู่ เพราะข่าวดีที่พี่กันจะไปท้าต่อยกับพี่เซียมั้ง เมื่อย่ำอยู่แถว 1274 อยู่สักครู่ก็ดีดขึ้นมาที่ 1298 เลย
  9. 1277. มาแล้วจ๊ะ เข้าไปตามแผนเลย
  10. ช่วงนี้ตลาดไม่ค่อยวิ่งเลย การที่ตลาดสามารถเปลี่ยนได้คงมาจากปัจจัยหุ้นมั้ง วันนี้หุ้นบวกอีกแล้ว ทำให้บาทแข็งค่าต่อเนื่อง อานิสงถึงน้องทอง ราคาถูก ซื้อตามไปไม้หนึ่ง 1286 รอขายเหนือ 1300 up ในอีกไม่เกินรอ Y()Y
  11. เนื่องจากตลาดเมืองนอกปิดดังนั้น เราก็จะนอนรอต่อไป
  12. ตามมาฝากเนื้อแล้ว อย่าลืมจ่ายค่าประกันตนด้วยจิ
  13. วันนี้ดูแล้วเหมือน ฝรั่งจะลากขึ้นมาก่อนแล้วสิน่ะ แบบนี้อย่าเล่นเกินตัวเป็นอันขาด ห้ามช๊อตถ้าเล่นลม พยายามทำสถานะเป็นศูนย์ดีที่สุด
  14. ประเพณีสงกรานต์ หรือ วันสงกรานต์ 2557 อ่าน ประวัติวันสงกรานต์ พร้อมความเป็นมาเกี่ยวกับวันสงกรานต์ กันค่ะ แดดร้อนเปรี้ยงกลางเดือนเมษายนเช่นนี้ เชื่อเลยค่ะว่า หลาย ๆ คนคงกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยเทศกาลแห่งความสุขอย่าง "เทศกาลสงกรานต์" หรือ ประเพณีสงกรานต์ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากที่เราจะได้สาดน้ำคลายร้อนในวันหยุดยาว ๆ 3 วันกันแล้ว เทศกาลสงกรานต์นี้ยังเป็นวันนัดพบของคนในครอบครัวที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน ให้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมกันด้วย อีกทั้งยังเป็นเทศกาลที่เปรียบเสมือนวันปีใหม่ไทย ให้ชาวไทยได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตตลอดทั้งปี ประวัติวันสงกรานต์ สำหรับคำว่า "สงกรานต์" มาจากภาษาสันสกฤตว่า "สํ-กรานต" ซึ่งแปลว่า ก้าวขึ้น ย่างขึ้น หรือการย้ายที่ เคลื่อนที่ โดยหมายความอีกนัยนึงว่า เป็นการเข้าสู่ศักราชราศีใหม่ หรือวันขึ้นปีใหม่นั่นเอง ส่วนเทศกาลสงกรานต์นั้น เป็นประเพณีเก่าแก่ของคนไทยสืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณคู่กันมากับประเพณีตรุษจีน จึงมีการเรียกรวมกันว่า "ประเพณีตรุษสงกรานต์" ซึ่งหมายถึง ประเพณีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ นั่นเอง ทั้งนี้ วันหยุดสงกรานต์ เป็นวันหยุดราชการ แบ่งออกเป็น 3 วัน ได้แก่ วันที่ 13 เมษายน เรียกว่า วันมหาสงกรานต์, วันที่ 14 เมษายน เรียกว่า วันเนา, วันที่ 15 เมษายน เรียกว่า วันเถลิงศก ส่วนกิจกรรมหลัก ๆ ที่ทำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็จะเป็นการทำความสะอาดบ้านเรือน การร่วมกันทำบุญทำทาน สรงน้ำพระ รดน้ำของพรผู้ใหญ่ และเล่นสาดน้ำคลายร้อนกัน เป็นต้น
  15. 1275 มาเปล่าไม่รู้ แต่เราจะรออย่างใจเย็น ไม่เป็นเม่าให้แก่ฝรั่งดองอีกเป็นอันขาด อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวจะเล่นให้จบรอบทุกตัวก่อนศุกร์นี้ ไม่ให้เป็นอย่างปีที่แล้ว ที่วางหมากว่า ถ้าหลุด 1525 จะช๊อตตาม แต่ความจริงแล้วเครื่องน๊อกก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน (โดนโกงแบบซึ่งๆหน้า เจ็บใจๆๆๆ)
  16. อย่างน้อย เราควรจะได้เห็นต่ำกว่า 1300------1275 อีกสักรอบสิน๊า
  17. สัญญาณมาแบบนี้หรือเปล่าน๊า
  18. เอาของเจ๊ที่ร้านทองมาให้อ่าน เพราะเจ๊ยังออกจากคอกไม่ได้ สวัสดีวันก่อนสงกรานต์ วันนี้วันเบาๆมาเล่าสู่กันฟัง ความรู้สึกเหมือนอยากจะบอกอะไรซักอย่าง สิ่งที่จะเขียนต่อไปนี้ เป็นความรู้สึกกังวลลึกๆ อันเกิดจากความกลัว จากเหตุการณ์อดีตที่คอยหลอกหลอน เหตุการณ์ประวัติศาสตร์ไม่ทราบจะซ้ำรอยหรือเปล่า อยากให้ระวังตัว ชอบเตือนก่อนเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุไม่มีประโยชน์ที่จะพูดว่า----ตรูว่าแล้ว มันต้องอย่างนั้นอย่างนี้---- แต่ผู้ลงทุนตายหรือบาดเจ็บออกนอกสนามด้วยความบอบช้ำ เฮ้อเข้าเรื่องดีกว่า แค่บ่นๆๆให้ฟัง เชื่อไม่เชื่อตามใจท่าน เหตุการเมื่อ 6-10เมษา 2556 น้องทองวิ่งอยู่ระหว่าง 152x-16xx พอวันที่ 12 เวลากลางวัน พยายามทำผ่าน 1565 จุดนี้สำคัญ ถ้าผ่านไปต่อ ถ้าไม่ผ่านมีเสียว เหตุดำเนินไปตามปกติ พอถึงเวลา 5 ทุ่ม โกลด์ฟิวเจอปิด มีประกาศตัวเลขทางอเมริกา น้องทองทิ้งตัวรอบที่1 แล้วมีเด้ง พอหลัง 6 ทุ่ม น้องทองโดนมือมืดกระทืบซ้ำหลุด 152x ที่เป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง ทั้งที่เกิดTripble Bottom แล้วรับไม่อยู่ คืนนั้นเลือดสาด เพราะเจ้เตือนแล้วเตือนเล่าว่าหลุด 152x เมื่อไหร่ไปเจอกันที่14xx ผลปรากฏเช้าวันเสาร์ที่ 13 เราเห็นน้องทองมาที่ 14xxวันจันทร์ โดนกรหน่ำซัมเมอร์เซลล์ ใครที่ซื้อไว้ไม่ว่าจะเล่นอะไรกระอักทั้งนั้น ที่สำคัญตลาดบ้านเราปิดหมด ในขณะที่ตลาดต่างประเทศเปิดทุกตลาด100% นักลงทุนบ้านเราถูกสอยร่วงเหมือนแมงเม่าปีกหัก บาดเจ็บล้มตายไปหลายคน กลับมาปีนี้เหตุการณ์ช่างเหมือนปีที่แล้วเหลือเกิน เจ้ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เจ้าจะทำอะไร เดาว่าแนว 1315-35 ถ้าไม่ผ่านน่าจะมีสยอง ตอนนี้ปอดว่างปีนี้ขอหยุดไปเที่ยวสงกรานต์อย่างสบายใจ นั่งเป็นผู้ชมนอกสนามดีกว่า เรื่องที่ว่าอาจเกิดหรือไม่เกิดไม่รู้ เอามาคุยให้ฟังเล่นๆ ขอให้โชคดี
  19. ผีเสื้อขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ดูสิว่าจะหายไปตอนไหนกัน
  20. RSI ได้ปรับค่าอยู่ตรง 50 อีกแล้ว เอาโจทย์ยากๆมาให้ตีความอีกครั้งเช่นนี้คงต้องวัดใจกันน่าดู เมื่อวานหุ้นที่ทำท่าจะไปก่อน ดูสิจะฟื้นตามตลาดพี่ใหญ่ได้เปล่า ถ้าหุ้นขึ้นทองคงลง คอยต่อไป
  21. ผีเสื้อราย 5 นาที กับ 15 นาทีมาแล้วจ๊ะ ซื้อกลับแล้วด้วย
  22. ขายตามด้วย กลับมาช้านิดหนึ่งแต่ขายทันก็โอจ๊ะ $_$
×
×
  • สร้างใหม่...