ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

seriwan rt

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    181
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

430 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ seriwan rt

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณค่ะเฮีย ยอดเยี่ยมเช่นเดิม ขอแชร์แบบอ่านเล่นๆแต่นี้คือประสบการณ์จริง เล่นจริงได้จริงและเจ็บจริง หากไม่สามารถควบคุมความโลภและความกลัวได้ ส่วนตัวนั้นคลุกคลีอยู่กับการเทรดเก็งกำไรตั้งแต่ปี 2547ราคาทองที่ 5,250/บาททองคำ (แม่ทองสุขยังไม่เกิดการเทรดออนไลน์ หมายเหตุที่อ้างอิงเพราะแม่ทองเปิดเทรดทางออนไลน์เจ้าแรกเมื่อปี 2550 และเราเป็นลูกค้ารุ่นแรกๆ) ตอนนั้นเจ้าใหญ่คือเกรทเทสต์=Gcap ในปัจจุบัน ตามที่เฮียบอกแต่ต้น สมัยนั้น เมืองไทยยังไม่มีกราฟหรือข้อมูล หากต้องการ ต้องซื้อข้อมูลผ่านรอยเตอร์ซึ่งแพงมาก กูรูมีไม่กี่คน ไม่มีการวิเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถเก็งกำไรได้ บางอาทิตย์ราคาเปลี่ยนแค่ 50-100 บาท บางทีราคาแทบไม่กระดิก จนเวลาผ่านไป ทองเริ่มเป็นที่สนใจของคนทั่วไป คนไทยและทั่วโลกเริ่มเข้าสู่ยุคตื่นทอง ทองวิ่งขึ้นพรวดๆ ซื้อเวลาไหนก็กำไร (ณ . เวลานั้นอาจารย์ของเราคือ อ.กัส เริ่มพูดคุยว่า ทองอยู่ในช่วงW3 extention โดยอ้างเอกสารของ อ.Denapoli ที่มายรรยายที่สิงคโปร์ ) แล้วเวปต้นๆที่วิเคราะห์ทองก็มีเวปไทยโกล์ดแห่งนี้ โดยคุณกัมพล นั่นคือการจุดประกายให้เริ่มศึกษากราฟ อาศัยจากการอธิบายกราฟเฮีย และค้นคว้า จนรู้จริงมุ่งไปสู่การเล่นจริง จนปัจจุบัน สามารถเปิดร้านทองเล็กๆด้วยน้ำพักน้ำแรงในการเก็งกำไร เคยเจ๊งมั๊ย จากการเล่น เคย ถ้าบอกว่าเล่นได้ตลอด แสดงว่าโกหกคำโต เพราะ การเก็งกำไรคือการพนันดีๆนี่เอง แต่เป็นการพนันโดยมีอาวุธที่พร้อมจะต่อสู้กับเจ้าตลาด ที่สำคัญ ภาวะจิตใจท่านสามารถควบคุมเกมส์ที่กำลังเล่นได้หรือไม่ ต้องมีลูกล่อลูกชน สิ่งเหล่านี้ประสบการณ์เท่านั้นเป็นตัวกำหนด มั่นใจอย่างหนึ่ง ไม่มีใครเดาถูก100% แค่เดาได้ถูกมากกว่า50% ก็เจ๋งสุดๆแล้วจ้า กฏเหล็กของการเทรดทอง ต้องมีสติใช้ควบคุมตลาด มากกว่าใช้อารมณ์ ห้ามเล่นเกินตัว ห้ามโลภ อย่าสวนเทรนด์ อย่าเอาชนะตลาดด้วยอารมร์ว่าตรูต้องเอาคืน มีแค่นี้ที่อยากจะให้อ่านเล่นๆ บาย
  2. สวัสดีค่ะเฮียกัมพล เข้ามาเพื่อให้กำลังใจ และเข้ามาในฐานะสมาชิกของไทยโกล์ด รวมถึงในฐานะที่ส่วนตัวป็นคนวิเคราะห์กราฟทองทั้งจากไทยโกล์ดและร้านทองดอทคอม ก่อนอื่นต้องขอบคุณเฮียมากๆสำหรับความรู้ที่มีให้โดยไม่ได้หวังผลตอบแทน นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่Seriwan คนนี้ได้เข้ามาเรียนรู้จากเวปนี้ โดยมีเฮียเป็นผู้ถ่ายทอดจึงเปรียบเสมือนมีเฮียเป็นครู คอยฝึกปรือจนชำนาญ และมีวิชาติดตัว ใช้ทำมาหากิน หลายครั้งที่คิดอะไรไม่ออก บอกตามตรง มีแวะเข้ามาอ่านของเฮีย เพื่อเดาทิศทาง เพื่อนำมาประยุกต์ ขอบอกตามตรง ในเรื่องกราฟการขึ้นลงของราคา นอกจากทางเทคนิคแล้ว ยังมีปัจจัยอื่นอีกมาก ส่วนตัวไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใคร พอใจในสิ่งที่กระทำ การวิเคราะห์ในเวปต่างๆนั้น ผู้วิเคราะห์ต้องเสียสละเวลา กว่าจะตีกราฟออกมาทีละชุด ให้พวกท่านได้อ่าน กว่าจะเขียนคำบรรยายให้ออกมาสั้นกระชับได้ใจความ ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเฮียกัมพลไหนจะดูแลร้าน ไหนจะเขียนกราฟ ไหนจะดูแลเวป ซึ่งยากมากในการจัดเวลา มาทำพร้อมๆกัน แต่สิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจของนักวิเคราะห์ไม่ว่าจะป็นเฮียกัมพล อ.ซี คุณเด็กขายของ อ.ทองใหม่ อ.มาโนช และท่านอื่นๆที่ไม่ได้เอ่ยนาม ท่านเหล่านี้สละเวลา มาเพื่ออะไร ขอบอกคำเดียวว่า เพื่อเป็นวิทยาทาน ทำแล้วสบายใจ มีความสุข อิ่มใจ ช่วยเหลือคนให้รอดพ้น มันสุขใจจริงๆ บอกแล้วว่าการลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารณญานในการลงทุน การลงทุนภายใต้ความโลภและความกลัว มีแต่เจ๊ง อยากให้คนที่อ่านอย่างเดียวแล้วเมื่อผิดทางท่านก็ตีโพยตีพาย หันกลับมาดูตัวเองซิว่า ที่ผิดพลาดเกิดจากอะไร ความรู้มีแค่ไหน ถ้าไม่มีคิดอยากศึกษาหรือไม่ หรือเพียงแต่เมื่อลงทุนผิดพลาดคอยแต่ตำนิและโทษคนอื่น ในการวิเคราะห์ ไม่มีใครรู้จริงหรอก เพียงแต่เอาความรู้และความคิดมาแชร์กัน สุดท้าย ราคาที่ขึ้นลงโดยเจ้ามือขาใหญ่ จะเป็นผู้เฉลยตัวเองในที่สุด สุดท้ายก็ขอสวัสดีปีใหม่ไทย เที่ยวสงกรานต์อย่างมีความสุขจ้า ด้วยความปรารถนาดี Seriwanrt
  3. เนื่องจากติดภาระกิจ ส่วนตัว จึงขอหยุดเดาในห้องนี้ชั่วคราว หากท่านใดต้องการติดตามอ่านขอให้ไปอ่านได้ที่ ร้านทองดอทคอม จ้า ขอให้โชคดีในการลงทุน Seriwan&Winson
  4. ผ่านวันที่ 23 ทีควรจะจบรอบลงไปเรียบร้อย น่าจะพอเงยหัวได้ แต่จะไปได้ถึงไหน ไม่รู้ เลยทำกราฟแบบละเอียดมาให้ดู ไม่รู้น้องทองเลือกเล่นแบบไหน จะเลือกแบบสีเขียว รูปแบบซ่อม(Fork) หรือจะเลือกสีม่วงขนานทิ่มลง แต่จะแบบไหนก็แล้วแต่ แนวต้านที่แข็งแกร่งอยู่ที่ 1230+-5 ต้านหลักๆก็เส้นสีฟ้า ผ่านได้ไปต่อ ไม่ผ่านก็ต้องลง แนวรับก็ 1175+-5 ถ้าหลุดก็ไปเจอกันที่ New LOw ต่ำกว่า 1130 โป้นนนนนน มาหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากได้จัง อิอิ ที่ว่ามาเดาๆๆๆ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน
  5. วิถีวิ่ง 3 แบบ A B C เลือกเอาอยากได้แบบไหน เอาเป็นแค่แนวทาง
  6. ไม่มีอะไรน่าสงสัยว่าลงได้ยังไง งานนี้บังคับไฟล์ลงอยู่แล้ว เพราะจากที่หลุด 1245+-5 ด้วยVolumeที่มาก สิ่งที่ตามมาต้องลงมาหา 1205-1195+-5 ขีดเส้นใต้ที่ 1185+-5ถ้าหลุดเจอNew lowต่ำกว่า 1130 นี่คือของเก่าที่เคยเดาล้วนๆ มาดูซิว่า Astro ทำLow วันที่ 17-23 ดังนั้น รอบนี้Low เท่าไหร่ไม่มีใครรู้ รู้แต่ใครติดดอยรอบนี้กว่าจะได้ออกน่าจะ 12-17 มีนาคมโน้นนนน ต้องใจเย็นสุดๆ สุดท้ายก็ไม่พ้น ต้องยกเอากราฟเมื่อคืนมาดูแบบสั้นๆ เอาเป็นรายชั่วโมง จะได้ดูชัดขึ้น
  7. คิดเหมือนเดิม ยังไงต้องขอบคุณท่านเจ้าสำนัก Super Indicator ที่ออกข่าวว่าทองขึ้น ล่อเม่าอย่างดี หลังจากอ่านและมีเพื่อนบ้านมาถามหลายคนยืนยันข่าวแล้ว ทำให้มั่นใจว่าลงแหง๋มๆ จากที่เมื่อวานตอนเช้า ได้แต่บ่นๆๆๆๆ ว่า ไอ้กันมันเล่นอะไรฟร่ะ สัญญานตื้อหมด แต่ไม่ยอมลง เกือบต้องเผาตำราทิ้งดีน้องวินบอกว่าตำราเจ้าหมตู้หรือยัง มันแพงนา 5555ด้วยความงกกว่าจะได้วิชานี้มาเลือดตาแทบกระเด็น หันกลับไปส่องกราฟใหม่ ตีลังกากลับหัวดู ดูยังไงก็ต้องลงตามที่เดาไว้ จึงบอกไปว่า มาหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากได้จัง อิอิ เช้านี้ลงมาสมใจอยาก ส่วนตัวเก็บได้ตั้งแต่ราคา (ปิดช๊อต)19600 19500 19400ตั้งGtgold เมื่อวานเช้าตอนบาทแข็งตัวต่อไป อยากได้19000 อีก ก็ต้องรอต่อไป(ถ้าไม่มาถือว่าตกขบวน) อิอิ
  8. 1265+-5 มาแล้ว ใครมีช๊อตปิดช๊อตให้หมด รอดู 1245+-5 ถ้าไม่หลุด ไปเจอกัน 13xxอีกรอบ มาหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากได้จัง อิอิ
  9. จากที่วิ่งผ่าน 1265+-5 แบบไม่เหลียวหลัง การลงงวดนี้โดยมารยาทน้องทองควรลงมาเคารพเส้น 1265 ถ้าหลุด---->1255--->1245+-5 เส้นนี้ก็สำคัญ หลุดพร้อมVolome ไปปะกั๋นที่ 1185 โลด ตัวเลขที่ว่ามาหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากได้จัง อิอิ อะอะอะ มีคนคันมืออยากจะช๊อต ช้าก่อน โปรดฟังทางนี้ หากไม่หลุด 1245+-5 เราจะเห็นน้องทองทำนิวไฮร์ที่ 1310-1345 ที่ว่ามาเดาๆๆๆๆ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน
  10. ใครมีช๊อต กำไรก็ปิด เพียงพอและพอเพียง
  11. เลือกเอาอยากได้แบบไหน มือร้อนก็ปิดเร็ว มือเย็นก็รอราคาถูกๆ อิอิ มาหรือเปล่าไม่รู้ แต่อยากได้จัง อิอิ
  12. วันที่ 21 มกราคม มาตามนัด ท้าวความเดิม หาย้อนอ่านเอาเอง จากที่ลงไปที่ 1130 แนวต้านของเบรคสามเหลี่ยมเล็ก=1235===>1245-55 Sideway From pattern AB=CD หากD=1255+-5ต้านอยู่ก็ต้องลง หากต้านไม่อยู่1265+-5====>1275-85ซึ่งบอกมาตลอดแล้วว่าผ่าน 1265 เทรนด์เปลี่ยน ตามโน๊ตตัวโต๊โต เพราะเมื่อเป็นดังนั้นรูปแบบจะเปลี่ยนแปลงจาก AB=CD เป็น Symmetrical triangle ซึ่งเป้าจะตามกราฟข้างล่างทันทีแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะป็นตามแพทเทรินด์หรือเปล่าไม่มีใครรู้ เลยเดาๆๆๆตามที่เขียนไว้เมื่อวานกลางคืนก่อนนอน(ย้อนอ่านกันเอง) โปรดติดตามชมต่อไป How to Profit from Symmetrical Triangles Symmetrical triangles are very reliable. You can profit from upwards or downwards breakouts. You’ll learn more about how to earn from downtrends when we talk about maximizing profits. If you see a symmetrical triangle forming, watch it closely. The sooner you catch the breakout, the more money you stand to make. Watch For: •Sideways movement, a period of rest, before the breakout. •Price of the asset traveling between two converging trendlines. •Breakout ¾ of the way to the apex. Set Your Target Price: As with all patterns, knowing when to get out is as important as knowing when to get in. Your target price is the safest time to sell, even if it looks like the trend may be continuing. For symmetrical triangles, sell your stock at a target price of: •Entry price plus the pattern’s height for an upward breakout. •Entry price minus the pattern’s height for a downward breakout
×
×
  • สร้างใหม่...