ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

อรุณสวาทททททททททททททททท ขอรับ พ่อแม่พี่น้องชาวอะโยนทะยาน และแฟนคลับ

 

+like & thank ทุกทั่น ขอรับ

 

ขอบคุณ วิเคราะห์ อ. เซียะ ข่าวสาร พี่ต่าย พี่ญ่า พี่บอย ป้ารี พี่ดอด แนวทาง เจ้าป้า พี่นุช พี่อาท พี่เม่า พี่เค และ วิเคราะห์ครอบครัวน้องบีม และสหาย หมูต้ม และ พี่กบ พี่เก๋ พี่พวง มาดามจุ่น พี่ตี๋ พี่แพท พี่ขุน ป้านู๋ พี่เนเน่ พี่อลัน พี่ตาปี พี่เอมิโกะ น้องก๊อบแก๊บ น้องสมสี พี่ lula ขอรับ

 

แนวทางการเล่น วันนี้ไซค์เวย์ในกรอบ 1750-1777 รอทะลุ 1777 แร้วซื้อตามไปขาย 1783 ขึ้นไป หรือ รอหลุด 1750 ลงมา ขายตาม รอซื้อกลับ 1713 +-5 ขอรับ

 

g4001.jpg

 

โชคดีมีชัย เฮงๆ รวยๆ ทุกทั่น ทุกวันขอรับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

มาปิดไฟ ปิดประตูให้ค่ะ

 

ขอบคุณเจ๊แพทขอรับ

 

สวัสดีทุกท่านค่ะ

 

น้องน้ำมาแล้ว ที่บ้านเตรียมแล้วค่ะ ขอให้โชคดี เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่านค่ะ

 

พี่อยู่แถวไหนหรอขอรับ วานบอก

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีค่ะ คุณpopedern

 

อยู่พุทธมณฑลสาย 5 ค่ะ แบบว่าน้ำปริ่มคลอง ฝนตกต่อเนื่องก็ตาตุ่มแล้วค่ะ ลงยากมาก

 

ปีก่อนแค่คอ ปีนี้ไม่รู้ค่ะ ยังไงก็สู้ต่อค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ดีคร้าบบบ...อ.sear...คุณโป๊ป..คุณต่าย..&..เพื่อนๆๆทุกคน....

 

post-6604-0-08780400-1348104960_thumb.png

 

ทองไม่สามารถขึ้นผ่าน แนวต้าน 1777 ไปได้...และปรับมาเป็นช่วง sideway ระหว่าง 1777 - 1765 เหมือนเดิมครับ...ต้องรอดูว่าจะหลุดไปทางไหนครับ

 

แนวต้าน 1777 1790 1800

แนวรับ 1765 1755 1745

 

โปรดใช้วิจารณญาณ...เนื่องจากเป็นความเห็นส่วนตัว...อั๊ยย่ะ

ลงทุนด้วยความระมัดระวังนะคับ...มีกำไร..ตาล๊อด...ตาล๊อด

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

post-4992-0-84404200-1348104739.gif

หวัดดีคะจารย์Sear สาวpope เพื่อนๆ :32

 

 

Good Morning News จาก กองทุนบัวหลวง

 

20 กันยายน 2555

 

General News

 

• กรีซ มีแผนขายอาคารที่พักทูตในยุโรปตามแผนการขายสินทรัพย์ของรัฐตามเงื่อนไขการรับความช่วยเหลือทางการเงินจาก EU และ IMF และอาจขายหรือให้เช่าพระราชวงศ์เก่าใกล้กรุงเอเธนส์ ภายใต้แผนขายสินทรัพย์ให้ได้ 50 พันล้านยูโร (64 พันล้านดอลลาร์) ภายในปี 2020

 

• รัฐบาลสเปนเจอแรงกดดันให้ขอความช่วยเหลือทางการเงินจากต่างประเทศมากขึ้น หลังจากนักลงทุน...เทขายพันธบัตรรัฐบาลสเปนประเภทอายุ 10 ปีออกมา ส่งผลให้อัตราผลตอบแทนพันธบัตรดังกล่าวทะยานขึ้นสู่ระดับสูงกว่า 6% เนื่องจากนักลงทุนมองว่าสเปนจะสามารถชำระหนี้ของตัวเองได้ก็ต่อเมื่อ ธ.กลางยุโรป (ECB) เข้าซื้อพันธบัตรรัฐบาลสเปน

 

• รัฐบาลฝรั่งเศสวางแผนจะปิดสถานทูตฝรั่งเศส 20 แห่งเป็นการชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากแมกกาซีน Charlie Hebdo ของฝรั่งเศสได้ลงการ์ตูนหน้าปกที่ลบหลู่พระศาสดาโมฮัมหมัด

 

• ธ.กลางอังกฤษ (BOE) คงวงเงินซื้อหลักทรัพย์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่ระดับ 375 พันล้านปอนด์ (610 พันล้านดอลลาร์) และคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ 0.5% หลังเชื่อมั่นว่ายังไม่จำเป็นต้องกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติม แม้ว่ายังมีความเสี่ยงจากวิกฤตหนี้ยุโรปที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอังกฤษไปอีกระยะหนึ่ง และหากยืดเยื้อออกไปผลกระทบอาจเกิดกับเสถียรภาพระบบสถาบันการเงินโลกทั้งระบบ

 

• วิลเลี่ยม ซี ดัดเลย์ ประธาน FED นิวยอร์ก กล่าวว่า การประกาศใช้มาตรการ QE3 เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากเศรษฐกิจสหรัฐฯชะลอมากกว่าที่คาด และหากไม่มีมาตรการดังกล่าวเศรษฐกิจสหรัฐฯจะขยายตัวในระดับต่ำในช่วงปลายปีข้างหน้า ซึ่งจะยิ่งทำให้เกิดอุปทานส่วนเกินสูงอย่างเนื่อง และทำให้อัตราการว่างงานยังคงอยู่ในระดับสูงกว่า 8%

 

• มูดี้ส์ ชี้ว่า มีความเป็นไปได้ 15% ที่สหรัฐจะเผชิญภาวะหน้าผาทางการคลัง หรือ Fiscal Cliff พร้อมกับเตือนว่าสถาบันการเงินต่างๆ ต้องดำเนินงานในเชิงรุกเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงในช่วงที่มีความไม่แน่นอน

 

• ยอดขายบ้านมือสองของสหรัฐเดือน ส.ค.พุ่งขึ้น 7.8% สู่ระดับ 4.82 ล้านยูนิตต่อปี ซึ่งเป็นการขยายตัวในอัตราที่รวดเร็วที่สุดในรอบกว่า 2 ปี และเพิ่มขึ้นมากกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ ส่วนราคากลางของบ้านมือสองปรับตัวเพิ่มขึ้น 9.5% จากปีที่แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าตลาดที่อยู่อาศัยของสหรัฐเริ่มฟื้นตัวแล้ว

 

• ผลสำรวจรอยเตอร์ บ่งชี้ว่า ความเชื่อมั่นทางธุรกิจของบริษัทชั้นนำในเอเชียร่วงลงเป็นไตรมาสที่ 2 ติดต่อกัน เนื่องจากความวิตกเกี่ยวกับอุปสงค์ทั่วโลกกำลังส่งผลกระทบต่อประเทศผู้ส่งออกของเอเชีย โดยภาคอุตสาหกรรมรถยนต์ เทคโนโลยีและเดินเรือเป็นกลุ่มที่มีความเชื่อมั่นน้อยที่สุด ส่วนภาคธุรกิจซึ่งเกี่ยวข้องกับการขยายตัวภายในประเทศมีความเชื่อมั่นมากขึ้น

 

นอกจากนี้ อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ได้คะแนนสูงสุดในการสำรวจ ในทางตรงกันข้าม จีนมีระดับความเชื่อมั่นอ่อนแอที่สุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่เริ่มการสำรวจในปี 2009

 

• ธ.กลางญี่ปุ่น (BOJ) เพิ่มวงเงินซื้อหลักทรัพย์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจเป็น 55 ล้านล้านเยน (697 พันล้านดอลลาร์) จากเดิม 45 ล้านล้านเยน พร้อมคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ 0%-0.1% ซึ่งผิดไปจากที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดการณ์ไว้ว่า BOJ จะคงวงเงินมาตรการดังกล่าว

 

• Fred Smith CEO ของ FedEx (เป็นบริษัทขนส่ง ที่กำไรของบริษัทถูกจัดให้เป็นดัชนีหนึ่งที่ใช้ชี้วัดกิจกรรมทางเศรษฐกิจ) ระบุว่า นโยบายต่างๆ ของยุโรป สหรัฐอเมริกา และจีน กำลังทำให้การส่งออกและการค้าทั่วโลกหดตัวลงในอัตราที่เร็วกว่า GDP

 

และสำหรับจีนนั้น สิ่งที่ผลักดันให้ขยายตัวเติบโตได้เร็วคือการส่งออก ดังนั้น เมื่อตลาดใหญ่ที่ซื้อสินค้าจากจีนอย่างยุโรปและสหรัฐชะลอตัวลงหรือหดตัว จีนก็จะกระทบมากจนให้การบริโภคภาคเอกชนของจีนในวันนี้ไม่ขยายตัวได้มากเท่าที่คนส่วนใหญ่คาดหวัง จึงเชื่อว่าคนกำลังประเมินผลกระทบเรื่องนี้ที่จะมีต่อเศรษฐกิจจีนโดยรวมไว้ต่ำเกินไป

 

• สงครามค่าเงิน (Currency War เป็นศัพท์ที่ Guido Mantega รัฐมนตรีคลังบราซิล เริ่มใช้เมื่อเดือน ก.ย. 2010 ซึ่งหมายถึงการที่ประเทศต่างๆ พยายามทำให้ค่าเงินของตนอ่อนลงเพื่อทำให้สินค้าส่งออกมีราคาถูกกว่าประเทศอื่น) กำลังจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้านี้ เมื่อธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ประกาศจะใช้มาตรการผ่อนคลายทางการเงินด้วยการรับซื้อสินทรัพย์อีกครั้ง (QE) เป็นการเสริมนโยบายเดียวกันกับที่ธนาคารกลางยุโรป (ECB) และธนาคารกลางสหรัฐ (FED) เพิ่งประกาศใช้ ในขณะที่การค้าทั่วโลกกำลังชะลอตัวลงอย่างที่ FedEx รายงาน

 

• การลงทุนทางตรงจากต่างประเทศ (FDI) ในจีนเดือนสิงหาคมลดลง 1.4% จากปีก่อนหน้า มาอยู่ที่ 8.33 พันล้านดอลลาร์ และมูลค่าในช่วง 8 เดือนแรกปีนี้ ลดลง 3.4% มาอยู่ที่ 75 พันล้านดอลลาร์ สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มที่เศรษฐกิจจีนจะชะลอลงมากที่สุดในรอบ 22 ปี

 

• 'ออง ซาน ซู จี' แสดงความยินดีที่สหรัฐฯยกเลิกมาตรการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ พร้อมเรียกร้องว่าอย่าละเลยประเด็นปัญหาต่างๆ ที่ยังคงมีอยู่ในพม่า รวมถึงการพัฒนาหลักนิติรัฐ หรือ การปกครองโดยถือกฎหมายเป็นใหญ่ มิได้ปกครองถืออำนาจรัฐเป็นใหญ่ เป็นต้น

 

• จีนเรียกร้องให้ญี่ปุ่นรับผิดชอบผลกระทบทางการค้า จากความขัดแย้งระหว่างทั้งสองประเทศหลังจากเกิดความตึงเครียดขึ้นเกี่ยวกับหมู่เกาะที่เป็นข้อพิพาท

 

• The Telegraph รายงานข่าวว่า ฝูงชนชาวจีนประมาณ 50 คนโจมตีอาคารและรถทูตที่จอดอยู่นอกอาคารสถานทูตสหรัฐในปักกิ่ง จน รปภ.ต้องคุ้มกันทูตอเมริกันหนีออกไปได้โดยไม่ได้รับอันตราย โดยมีสาเหตุปะปนกันระหว่างความโกรธแค้นที่เชื่อว่าอเมริกันหนุนญี่ปุ่นให้ซื้อเกาะเตียวหยู กับเรื่องที่เชื่อว่าพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐที่จีนถืออยู่จำนวนมากนั้นไม่มีค่าเหลืออยู่

 

• ซัมซุง อิเล็คทรอนิคส์ ผู้ผลิตชิพความจำอันดับ 1 ของโลก เตรียมลดการลงทุนด้านโรงงานในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ลงครึ่งหนึ่งในปีหน้า หลังจากวางแผนลดค่าใช้จ่ายที่เป็นทุน และปรับลดการลงทุนในส่วนโรงงานลง 50% ในปี 2556

 

• ส.อ.ท. คาดว่ายอดการผลิตยานยนต์ปีนี้จะอยู่ที่ 2.2 ล้านคัน และรถจักรยานยนต์อยู่ที่ 2.5 ล้านคัน โดยอุตสาหกรรมยานยนต์จะยังเติบโตต่อเนื่องแม้ว่าตลาดในประเทศมีกำลังซื้อจากปีหน้าบางส่วนที่ถูกดึงมาในปีนี้

 

ทั้งนี้ การส่งออกยานยนต์จะยังเป็นตัวสำคัญที่ช่วยพยุงการส่งออกของไทยไว้ โดยตั้งแต่เดือน ม.ค.-ส.ค.ที่ผ่านมามียอดส่งออกของสินค้ายานยนต์และชิ้นส่วนเติบโตขึ้น 21.21% ซึ่งคาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าไทยจะมียอดผลิตรถยนต์อยู่ที่ 3 ล้านคัน/ปี และก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตรถยนต์มากที่สุดติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก

 

• ดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรมเดือนส.ค.ปรับลดลงต่ำสุดในรอบ 8 เดือน ลงมาอยู่ที่ระดับ 98.5 ซึ่งเป็นผลจากยอดคำสั่งซื้อโดยรวม ปริมาณการผลิตและผลประกอบการที่ลดลง สะท้อนว่าผู้ประกอบการไม่มั่นใจต่อการประกอบการซึ่งสอดคล้องกับหลายหน่วยงานที่ได้ปรับเป้าหมายการขยายตัวทางเศรษฐกิจลดลงจากประมาณการเดิมในช่วงต้นปี

 

Equity Market

 

• SET Index ปิดที่ 1,285.46 จุด เพิ่มขึ้น 12.60 จุด หรือ 0.99% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 31,319 ล้านบาท นักลงทุนต่างชาติซื้อสุทธิ 633.54 ล้านบาท ทั้งนี้ ทิศทางตลาดหุ้นไทยเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับตลาดในภูมิภาค หลังธ.กลางญี่ปุ่น (BOJ) มีมติให้คงอัตราดอกเบี้ยที่ 0-0.1% และตัดสินใจเพิ่มจำนวนเงินในโครงการซื้อสินทรัพย์ไว้ที่ 80 ล้านล้านเยน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

• Jim Chanos ผู้ก่อตั้งและประธาน Kynikos Associates Ltd. ที่บริหารเงินลงทุน 6 พันล้านดอลลาร์ (ผู้มีชื่อเสียงมากจากการ Short หุ้น ENRON ก่อนที่ ENRON จะล้มละลาย) กล่าวว่า เขาค้นพบหุ้นของบริษัทที่คาดว่าจะมีราคาตลาดลดต่ำลงในอนาคต ซึ่งจะถูกมากเมื่อเทียบกับกำไรที่จะทำได้แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะดีกว่าที่อื่นๆ ได้แก่ ก๊าซธรรมชาติ ผู้ผลิตเหล็ก Hewlett-Packard และ Coinstar เป็นต้น โดยจะขาย Short และรอซื้อกลับคืนในราคาที่ถูกกว่าในอนาคตเพื่อทำกำไร

 

Fixed Income Market

 

• อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลปรับตัวลดลงในช่วงระหว่าง -0.02% ถึง 0.00% สำหรับวันนี้มีการประมูลพันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทยอายุ 3 ปี วงเงินรวม 35,000 ล้านบาท

 

• กิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง กล่าวว่า หลังสหรัฐฯดำเนินมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณรอบ 3 (QE3) เงินบาทแข็งค่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ แต่ยังแข็งค่าน้อยกว่าสกุลอื่นในภูมิภาค และเชื่อว่า ธปท. ยังสามารถดูแลเงินบาทให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมได้

 

นอกจากนี้ การเกินดุลการค้าและการเกินดุลบัญชีเดินสะพัดที่ลดลงของไทยยังเป็นปัจจัยที่ช่วยลดแรงกดดันการแข็งค่าของเงินบาทด้วย ซึ่งภาครัฐก็พยายามส่งเสริมให้เกิดการลงทุนในภาคเศรษฐกิจจริงมากขึ้น โดยเฉพาะการนำเข้าเครื่องมือเครื่องจักรและวัตถุดิบ

 

Gold Corner

 

• Frank Holmes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าทีมผู้จัดการกองทุนของ U.S. Global Investors ระบุว่า ทุกสัญญาณในขณะนี้บ่งชี้ให้ซื้อหุ้นเหมืองทองคำและซื้อทองคำเพื่อปกป้องกำลังซื้อ โดย Morgan Stanley สำรวจแนวคิดการลงทุนในทองคำของผู้ลงทุนสถาบัน 140 แห่งในสหรัฐได้คำตอบที่หนักแน่นที่สุดนับตั้งแต่เดือน ก.ค.ปีที่แล้ว กับมีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นเดือนต่อเดือนสูงที่สุดในรอบ 3 ปีว่า “ทองคำกำลังเข้าสู่ตลาดกระทิง” นอกจากนี้ Credit Suisse ยังระบุว่ามีคนเข้าซื้อ Gold ETF จำนวนมากในเดือน ส.ค. ที่ผ่านมานี้ด้วย

 

Guru Corner

 

• Milton Friedman นักเศรษฐศาสตร์รางวัลโนเบลปี ค.ศ.1976 ผู้เชื่อมั่นในระบบทุนนิยมเสรี และไม่ไว้ใจให้รัฐบาลหรือธนาคารกลางเข้ามาแทรกแซงเศรษฐกิจมหภาค เคยกล่าวไว้ว่า “มีแต่รัฐบาลเท่านั้นที่สามารถนำหมึกคุณภาพเยี่ยมไปพิมพ์บนกระดาษดีๆ แล้วทำให้สิ่งดีๆ ทั้งสองอย่างนี้เมื่อมารวมกันแล้วหมดค่าไป”

 

 

ประเด็นเศรษฐกิจ ที่ต้องติดตามในวันนี้

ประเด็นเศรษฐกิจที่ส่งผลต่อตลาดหุ้นในวันนี้ มีดังนี้

 

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2555 (ตามเวลาประเทศไทย)

 

ญี่ปุ่น

06.50 น. ข้อมูลการค้าเดือนสิงหาคม

12.00 น. ธนาคารกลางญี่ปุ่นเผยแพร่รายงานการประชุมเดือนก.ย.

 

จีน

09.30 น. ***HSBC เปิดเผยดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตเบื้องต้นของจีนประจำเดือนก.ย.***

 

ไต้หวัน

ธนาคาางไต้หวันประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงินและแถลงมติอัตราดอกเบี้ย

 

ฝรั่งเศส

14.00 น. ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) รวมภาคการผลิตและบริการเบื้องต้นประจำเดือนก.ย.

 

เยอรมนี

14.30 น. ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) รวมภาคการผลิตและบริการเบื้องต้นประจำเดือนก.ย.

 

อียู

15.00 น. ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) รวมภาคการผลิตและบริการเบื้องต้นประจำเดือนก.ย.

 

อังกฤษ

15.30 น. ยอดค้าปลีกเดือนส.ค.

 

สหรัฐ

19.30 น. ***จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์***

ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

http://www.ranthong.com

Seriwan

สวัสดียามเช้า ฟ้ามืดจัง อยากคิดว่าฟ้าหลังฝนคงจะสว่างและสวยงาม ตามที่น้องวินว่าไว้ เมื่อคืนกองทุนชิงตัดหน้าเข้าไป 2.1 ตันที่ 1763 เป็นเหตุให้ที่ตั้งราคา 1760 ไม่ติด เพราะมีการตั้งราคาดักกันไว้ เล่นกะกองทุนที่มีทุนมหาศาลชั่งเล่นยากจริงๆ ควักสารพัดเทคนิคเป็นร้อยเล่มเกวียนยังแทบเอาตัวไม่รอด แล้วจะทำยังไงดี แต่ยังดี ที่เม่ือคืนปิดลบนิดหน่อยทำให้แท่งเทียนรายวันเกิด โดจิ ต้องรอแท่งวันนี้confirm อีกที งั้นขอเดาต่อจ้าจากการลากเทรนลายน์จากยอด 1780 ลงมาสังเกตุยอดปิดลบมาตลอด อยากจะเดาจังเลยว่ากำลังฟอร์มตัวเป็นรูปลิ่มหัวทิ่มลง โดยมีแนวรับสุดท้ายอยู่ที่ 1740+-5 ก่อนที่จะเด้งไปเพื่อทดสอบ 1800 (อาจดูผิดก็ได้นา ลองพิจารณาดูจ้า)

 

สำหรับวันนี้

ถ้าไม่ผ่าน 1771 รอเก็บของถูกดีกว่า ส่วนตัวรอตัวเดิมที่เมื่อวานตั้งออร์เดอร์ชุดใหญ่ไม่ได้ ที่่ 1762 1755 1745(มาหรือเปล่าไม่รู้แต่อยากได้จัง อิอิ) แล้วค่อยไปรอขายรอบหน้าที่ 1777-1805 จ้า

 

PV=1771

RE=1777***(ถ้าผ่านอย่างมั่นคงจุดหมายมุ่งไปเทส 1800 จ้า) 1785 1795 1805

Sup= 1762 1755 1745 1735***(ถ้าหลุดอย่างมั่นคงมีหนาวจ้า)

 

การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารณญานในการลงทุน

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน กระผมหายไปนานเลยเนื่องจาก ถอนเงินลงทุนไปลงกับเล้าไก่หมด พลาดโอกาสงามๆไปหลายรอบเลย T T แต่เข้ามาแอบส่องบ่อยๆนะคับ ^ ^ คุญ pope ยังแม่นเหมือนเดิม ขอให้แม่นอย่างนี้ตลอดไปนะครับผม

ถูกแก้ไข โดย Soundheaven

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน กระผมหายไปนานเลยเนื่องจาก ถอนเงินลงทุนไปลงกับเล้าไก่หมด พลาดโอกาสงามๆไปหลายรอบเลย T T แต่เข้ามาแอบส่องบ่อยๆนะคับ ^ ^ คุญ pope ยังแม่นเหมือนเดิม ขอให้แม่นอย่างนี้ตลอดไปนะครับผม

:Announce

 

http://www.ranthong.com

 

อาวเอี้ยงฮง

 

หวัดดีครับ

 

วานนี้แทงต่ำ หวยดั้นออกสูงก่อน แล้วค่อยออกต่ำ ดีนะ ว่ามาตัวนึง ม่ายงั้นโดนกินรวบ ดูเหมือนเกมส์ยังคงเดิม ๆ ครับ เริ่มแถแล้ววิ่งขึ้น แต่การที่วานนี้ทำยอดใหม่

แถว ๆ ยอดเดิมก่อนหน้า เรียกว่าไม่ผ่าน 1780 สถานการณ์จึงเรียกว่า ค่อนข้างลบ สำหรับระยะสั้น ๆ ครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ หากน้องทองไม่สามารถทำยอดใหม่

ได้อีกครั้ง ก็คงจะออกรูปเดิมคือ ทุบให้ร่วงแล้วบิ้วขึ้นใหม่ตามสไตล์ขาใหญ่เค้า ตอนนี้ rsi อยู่กึ่งกลางเฟรม macd ที่ตัด signal ลงมาแล้วนั้นกำลังจะโถมกลับขึ้นไป ดู

เหมือนว่าจะดี แต่การที่ราคายังป้วนเปี้ยนอยู่แถว ๆ เส้น 14 ยังไม่มีความมั่นคงอะไรนัก ยิ่งบวกกะการเกิด ไดเวอร์เจ๊ง ใน macd rsi & stoch จึงเปนอะไรที่ต้องเฝ้า

ระวังพอสมควร หากไม่มียอดใหม่ ดันไม่ขึ้นแล้วละก้อ โปรดสำเหนียกไว้ว่า อันตรายกำลังจะตามมา

 

วันนี้จึงต้องเฝ้าดูว่าจะทำยอดได้หรือไม่ และหากว่าได้ ยังลุ้นได้ต่อ แต่หากไม่รอด ก็สั้นสั้นแต่ได้ใจความว่า เผ่น ครับท่านผู้โชมมมม

 

เด่นบน 1780

เด่นล่าง 1760 1750

 

ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

อรุณสวัสดิ์ คร้าบ น้องโป๊ป คุณต่าย คุณป้าข้างบ้าน คุณป้ารี คุณพี่กบ คุณนุช คุณตี๋ น้องญ่า คุณบอย คุณ ด.ช.เม่า คุณเค คุณกีร์ คุณพวง คุณAlan ป้าหนู คุณ Pat คุณ seki คุณนุช คุณก๊อปแก๊ป คุณ nelo คุณkeng_jung คุณthekops คุณตาปี คุณเนเน่ คุณแม่น้องบีม คุณขุนศึกปทุม คุณ Soundheaven คุณDragonfly คุณสาวมือใหม่ และน้องมะยม ตลอดจนทุกๆ ท่านครับ......

 

เช้านี้ถนนสายสิงห์บุรี-ลพบุรี หมอกลงจัดแบบแปลกๆ ขับรถด้วยความระมัดระวังทุกท่านนะคร้าบ

 

พี่กบ ป้ารี ตอนนี้น้ำแถวๆ หน้าบ้านผมที่ อินทร์บุรีเหลืออีกประมาณไม่ถึงเมตรจะขึ้นฝั่งแล้ว ถ้าเป็นวันนี้เมื่อปีก่อนก้อเกือบครึ่งหน้าแข้งละ ปีนี้มาช้าแต่อย่าชะล่าใจ.....

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

http://www.facebook.com/WealthStation

ทิศทางราคาทองทรงตัวเหนือแนว 1768 ในคืนที่ผ่านมามีการย่อตัวเล็กน้อยมาแตะ 1764 แล้วดีดตัวกลับได้

มีสัญญาณเตือนมาจากทางน้ำมันที่ปรับตัวลงแรงในคืนที่ผ่านมาอาจส่งผลได้ต้องระวังนิดๆ

สำหรับทรงกราฟแล้วจวนจะไปซักทางแล้วครับสำหรับวันนี้ผ่าน 1780 ก็ไป 1800 หลุด 1768 ก็มาหา1755 1730

แนวต้าน 1773 1780 1800

แนวหนุน 1768 1755 1750 1730

สำหรับท่านที่อยากซื้อผมแนะนำให้เห็นสัญญาณซื้อเสียก่อนครับ ทรงกราฟรายวันลดองศาลงมาแล้วโอกาสขึ้นเลยมีน้อยกว่าย่อตัวนิดๆ แล้วค่อยไปต่อครับ จึงมองว่าย่อก่อนได้เปรียบไปได้มั่นคงกว่าน่าจะย่อครับ มาวัดใจที่แนวหลัก 1750 1755 ก่อนครับ

 

 

399751_444336448938169_897744959_n.jpg

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

อรุณสวัสดิ์ คร้าบ น้องโป๊ป คุณต่าย คุณป้าข้างบ้าน คุณป้ารี คุณพี่กบ คุณนุช คุณตี๋ น้องญ่า คุณบอย คุณ ด.ช.เม่า คุณเค คุณกีร์ คุณพวง คุณAlan ป้าหนู คุณ Pat คุณ seki คุณนุช คุณก๊อปแก๊ป คุณ nelo คุณkeng_jung คุณthekops คุณตาปี คุณเนเน่ คุณแม่น้องบีม คุณขุนศึกปทุม คุณ Soundheaven คุณDragonfly คุณสาวมือใหม่ และน้องมะยม ตลอดจนทุกๆ ท่านครับ......

 

เช้านี้ถนนสายสิงห์บุรี-ลพบุรี หมอกลงจัดแบบแปลกๆ ขับรถด้วยความระมัดระวังทุกท่านนะคร้าบ

 

พี่กบ ป้ารี ตอนนี้น้ำแถวๆ หน้าบ้านผมที่ อินทร์บุรีเหลืออีกประมาณไม่ถึงเมตรจะขึ้นฝั่งแล้ว ถ้าเป็นวันนี้เมื่อปีก่อนก้อเกือบครึ่งหน้าแข้งละ ปีนี้มาช้าแต่อย่าชะล่าใจ.....

:Announce

 

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ทองปิดบวก 50 ​เซนต์หลังบี​โอ​เจ​เพิ่มวง​เงินซื้อสินทรัพย์

ข่าวต่างประ​เทศ สำนักข่าวอิน​โฟ​เควสท์ (IQ) -- พฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2555 06:58:51 น.

 

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดขยับขึ้น​เมื่อคืนนี้ (19 ก.ย.) หลังจากธนาคารกลางญี่ปุ่น (บี​โอ​เจ) สร้าง​ความประหลาด​ใจ​ให้กับตลาดด้วย​การประกาศ​ใช้มาตร​การผ่อนคลายทาง​การ​เงิน​เพิ่ม​เติม ด้วย​การ​เพิ่มวง​เงินซื้อสินทรัพย์อีก 10 ล้านล้าน​เยน ​ซึ่งข่าวดังกล่าวกระตุ้น​ให้นักลงทุน​เข้าซื้อทองคำ​ซึ่ง​เป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

 

สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบ​เดือนธ.ค.​เพิ่มขึ้น 50 ​เซนต์ ​หรือ 0.03% ปิดที่ 1,771.7 ดอลลาร์/ออนซ์ หลังจาก​เคลื่อนตัว​ในช่วง 1773.5 - 1770.0 ดอลลาร์

สัญญา​โลหะ​เงินส่งมอบ​เดือนธ.ค.ปิดที่ 34.588 ดอลลาร์/ออนซ์ ลดลง 13 ​เซนต์

 

สัญญาพลาตินัมส่งมอบ​เดือนต.ค.ปิดที่ 1,640.40 ดอลลาร์/ออนซ์ ​เพิ่มขึ้น 4.10 ดอลลาร์ ​และสัญญาพัลลา​เดียมส่งมอบ​เดือนธ.ค.ปิดที่ 673.05 ดอลลาร์/ออนซ์ ​เพิ่มขึ้น 5.70 ดอลลาร์

 

นักลงทุน​เข้าซื้อทองคำหลังจากคณะกรรม​การกำหนดน​โยบาย​การ​เงินของบี​โอ​เจมีมติ​เป็น​เอกฉันท์​ใน​การขยายวง​เงินซื้อสินทรัพย์​เป็น 80 ล้านล้าน​เยน จาก​เดิม 70 ล้านล้าน​เยน พร้อมคงอัตราดอก​เบี้ยระยะสั้น​ไว้ที่ 0-0.1% ​ใน​การประชุม​เมื่อวานนี้ ​ซึ่ง​การดำ​เนิน​การของบี​โอ​เจมีขึ้นหลังจากธนาคารกลางสหรัฐ (​เฟด) ประกาศมาตร​การผ่อนคลาย​เชิงปริมาณผ่านทาง​การซื้อสินทรัพย์​เพิ่มขึ้น ​ซึ่งมาตร​การผ่อนคลาย​เชิงปริมาณรอบ 3 (QE3)

 

​ทั้งนี้ นักลงทุนมักจะ​เข้าซื้อ​โลหะมีค่า​เมื่อมี​การ​ใช้มาตร​การผ่อนคลายทาง​การ​เงิน ​เพราะมาตร​การดังกล่าว​ทำ​ให้​เกิด​ความวิตกกังวลว่าจะก่อ​ให้​เกิดภาวะ​เงิน​เฟ้อ​และ​ทำ​ให้มูลค่าของ​เงินลดลง

 

--อิน​โฟ​เควสท์ ​แปล​และ​เรียบ​เรียง​โดย รัตนา พงศ์ทวิช

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

post-4992-0-32926900-1348025875.gifครบทุกเรื่องส่งตรงถึงมือคุณ เชิญได้ที่นี่ที่เดียวคะพี่น้องคริคริ :32

ดูดวงประจำวันกับนางฟ้า!!!

 

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ.2555 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10

 

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบศัตรู โจมตูฝ่ายตรงข้าม ใช้ความรุนแรงฉับไวในการยุติปัญหา และเป็นวันที่ต้องระวังอุบัติเหตุ การระเบิด ไฟ น้ำมัน ในช่วงก่อนเที่ยงงานเสี่ยงภัยจะเจออันตรายง่าย ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นต้องดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้จะเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

 

เกิดวันอาทิตย์

 

เป็นวันเหมาะลุยงานหนัก จะได้ดังประสงค์อยู่ด้วย แต่อย่าประมาท แม้การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี แต่ทำอะไรระวังเสียชื่อเสียง หรือถูกวีนเอาไว้ด้วย ใจกว้างๆหยวนๆเอาไว้ ความรักนั้นดีกับการช่วยกันหาเงิน รักแล้วได้เงิน ได้สำแดงความสามารถช่วยกันแก้ปัญหาลุล่วง ถ้าไม่มีเรื่องรักก็นั่งนับเงินไปเถอะ

 

เกิดวันจันทร์

 

การเงินยังถือว่ามีโชค มีโชคจากการเสี่ยง และลื่นไหลมากในการประสานงานติดต่อทางการเงินทุกชนิด เงินเข้าออกอย่างคล่อง และที่มาของเงินก็มักมาจากแรงเสน่หา เป็นช่วงมีผลงานปรากฏเก็บเกี่ยวชื่อเสียงความสำเร็จ ความคิดเห็นได้รับคำยกย่องเชื่อถือมาก แข่งขันกับใครมีแนวโน้มโดดเด่นความรักก็หวานชื่นดี ที่โสด จะมีคนมาปิ๊งมาปลื้มพร้อมกันหลายคน ขยับไปทางไหนคนอยู่ใกล้จะระทวยระทด

 

เกิดวันอังคาร

 

ทำอะไรที่อยู่เบื้องหลังจะสำเร็จง่ายกว่าการออกไปโดดเด่นให้สปอร์ตไล้ท์ฉายจับ เรื่องงานนั้นจะได้คิดริเริ่มสร้างสรรค์ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆที่เดินหน้าเป็นอย่างดี ลูกหลานบริวารพึ่งได้ ไม่ต้องเหนื่อยเอง การเงินยังไปได้ แต่อย่าไปเล่นพนันยังไม่มีโชค ถ้ามีเหตุไม่ชอบใจอย่าวีนอดทนเดี๋ยวเรื่องไม่ชอบใจจะผ่านไปแล้ว ส่วนเรื่องรักจะกระทบกันในเรื่องงาน รอมชอมกันไว้ดีกว่า ถ้าไม่มีเรื่องรักเข้ามาต้องดูเรื่องเงินดีๆ เผลอๆจะเจอทุกขลาภ

 

เกิดวันพุธกลางวัน

 

ได้ใช้ความแข็ง การเชื่อมั่นในหลักการมาสะสางเรื่องเก่าซึ่งจะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น จะมีเรื่องให้ปลื้มใจ ดีกับงานจิตอาสา ช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นๆ การเงินนั้นเกณฑ์ได้รับและจ่ายหนักพอๆกัน อย่ามือเติบใจใหญ่ มักมีเหตุให้จ่ายเงินในเรื่องแต่งตัว ของสวยงาม หรือถ้าได้ก็จะเป็นของฝากมีค่าถูกอารมณ์ ความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี

 

เกิดวันพุธกลางคืน

 

ขอให้ทำใจหนักแน่นสบายๆไว้หน่อยเพราะขยับทำอะไรจะติดขัดมากกว่าโปร่งสบาย มีดีก็แต่ศัตรูจะทำอะไรคุณไม่ได้ เข้ามาอัดก็จะแพ้ภัยไป เป็นฝ่ายเฉยรับดีสุด แต่ถ้ารุก จะแพ้เขา การเงินยังพอมีไหลรินๆ แต่ไม่ดีนัก ต้องใช้เงินไปกับธุระของลูกหลานบริวาร การประสานงานต่างๆยังไม่ควรทำ ส่วนเรื่องรักยังเอาแน่ไม่ได้อย่าเพิ่งทุ่มเทอะไร

 

เกิดวันพฤหัสบดี

 

การเงินยังก้าวหน้าดี ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ ติดต่อระยะไกล หรือเกี่ยวกับศาสนา ความรู้วิชาการก้าวหน้ามากๆ หรือลี้ลับต่างๆรุ่งโรจน์ดี ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง และพร้อมจะบริจาคเงินหนักๆด้วย คนโสดจะได้สะดุดรัก ได้ฮิฮะชื่นบาน ใกล้ชิดคนชอบกันนะจ๊ะ และติดต่อขอความช่วยเหลือจากใครจะได้รับการดูแลที่ดี

 

เกิดวันศุกร์

 

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ โดยเฉพาะการติดต่อเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกิน และเรื่องสุขภาพต่างๆ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจ การงานยังต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่มาก โดยเฉพาะงานที่ทำกับเพื่อนกับพี่น้องตัวเองมักต้องเข้าไปแบกภาระหนักกว่าคนอื่น เรื่องรักนั้นคนรักจะแบ่งเบาความหนักใจไปได้มาก

 

เกิดวันเสาร์

 

จะแข็งแรง ร่างกายฟื้นกำลัง ป่วยไข้จะทุเลาได้รับการดูแลที่ดี แต่งานยังหนัก ทำชนิดเป็นวัวเป็นควาย จะเข้าไปพัวพันกับงานเกี่ยวกับหม้อ เตาไฟ ร้านอาหาร อาวุธ เครื่องจักรของมีคม หรืองานที่เกี่ยวกับสงคราม การระเบิด ยังมีเกณฑ์ได้เห็นอุบัติเหตุ อาจได้พบเห็นไฟไหม้ อย่าไปเป็นไทยมุงเด็ดขาดจะซวย ส่วนเรื่องรักนั้นดูแลใจคนของคุณบ้าง อย่าปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม เขากำลังจะหมดความอดทนแล้ว

 

 

 

 

clear.gif

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีค่า อ Sear น้องโป๊บ พี่วิ คุณบาสคุณเอ๋ ป้ารี เจ้าป้า พี่พวง คุณกระต่าย ดช เม่า คุณเค คุณอาร์ท คุณก๊อปแก๊ป

คุณอลัน คุณตาปี เจ้แพ็ท คุณ dragonfly คุณเนเน่ คุณสาวมือใหม่ คุณหมูต้ม คุณ nelo คุณ Seki คุณ thekops

ป้าหนู คุณเก่งจัง พี่ขุนศึกปทุม คุณตี๋ คุณ lula คุณ EWka คุณนุช น้องกีร์น้องมะยม น้องนุ่น คุณ AmiKo

น้องลิน Dr Polar Bear คุณ dod คุณทัมจัง คุณ madam คุณ happy-go-lucky คุณ Plubpunch

 

คุณงูดิน พี่บอย น้องญ่าที่น่ารัก a4e56fcd75.gif และทุกๆท่านค่า ^______^

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีค่า อ Sear น้องโป๊บ พี่วิ คุณบาสคุณเอ๋ ป้ารี เจ้าป้า พี่พวง คุณกระต่าย ดช เม่า คุณเค คุณอาร์ท คุณก๊อปแก๊ป

:Announce

 

http://www.ylgbullion.com/imgUpload/articleThumbnail3529_20-9-12.pdf

 

image-2D87_505A882A.jpg

image-C133_505A882A.jpg

image-71ED_505A882A.jpg

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...