ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
PACRAA

น้ำยาซักผ้าสับปะรดสูตรออร์แกนิค ขจัดคราบสะอาดเทียบเท่าผลิตภัณฑ์เคมี

โพสต์แนะนำ

          ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านท่านไหน การได้ผ้าขาวสะอาด หมดจดและมีกลิ่นหอม เป็นคุณสมบัติที่แม่บ้านต้องการจากน้ำยาซักผ้ามากที่สุด แต่บางครั้งการได้ผ้าขาวสะอาดหมดจดมานั้น มักแฝงมาด้วยสารเคมีอันตรายตกค้างโดยไม่รู้ตัว เพื่อปกป้องผิวของลูกน้อยและคนที่รัก ทำให้แม่บ้านหลายท่านหันมาใช้ น้ำยาซักผ้าสับปะรดจากธรรมชาติสูตรออร์แกนิค ปลอดสารเคมีอันตรายและมีคุณสมบัติขจัดคราบได้ดีเยี่ยม ไม่แพ้น้ำยาซักผ้าทั่วไป

 

cats1.jpg.67e7518acf6ce39656a638b99a75736c.jpg

 

          ในช่วงที่ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคกำลังมาแรง หลายท่านคงได้ยินชื่อแบรนด์ต่าง ๆ ที่ผลิต น้ำยาซักผ้าออร์แกนิคกันมาเยอะแล้ว แต่วันนี้เราจะพาท่านมาทำความรู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ผลิตน้ำยาซักผ้าสับปะรด ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำหมักสับปะรด ปลอดจากสารเคมีอันตราย ด้วยพลังเอนไซม์และกรดจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมตามธรรมชาติ ช่วยให้การซักผ้าของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังช่วยในเรื่องการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้อย่างหมดจด โดยหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีอันตราย ไม่ว่าจะเป็นสารกันบูดเคมีที่รุนแรง น้ำหอมสังเคราะห์ และสีสังเคราะห์ ด้วยสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยนไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ขจัดกลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม ใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ และผ้าที่บอบบาง ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง ปราศจากสารภูมิแพ้ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

j6xc0V.jpg

 

          อยากซักผ้าให้สะอาดหมดจด พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ต้อง น้ำยาซักผ้าสับปะรด สูตรออร์แกนิค จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่มีประสิทธิภาพการขจัดคราบเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากเคมี การันตีด้วยเสียงตอบรับจากคนที่ได้ลองใช้ บอกว่าดี เหมาะสำหรับทุก ๆ คนในครอบครัว และยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะผลิตจากธรรมชาติ มั่นใจได้เลยว่าทุกคนในครอบครัว จะได้ใส่เสื้อผ้าที่ปลอดภัยจากสารเคมีตกค้างได้อย่างแน่นอน

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าสับปะรด เพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ซักผ้ายูคา900/

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...