ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
PACRAA

เก้าอี้นั่งถ่ายพร้อมอาบน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

โพสต์แนะนำ

 

          ช่วงวันหยุดยาวนี้ เราตั้งใจวางแผนไว้ว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัวค่ะ แต่ที่บ้านเรามีผู้สูงอายุด้วย ซึ่งบอกเลยว่ากังวลมากเพราะเป็นการพาคุณยายไปเที่ยวด้วย  เราเลยต้องทำการบ้านหนักหน่อย  เพราะต้องพายายไปเที่ยวด้วย ต้องวางแผนกันนิดถึง พาเค้าไปเที่ยวทั้งทีก็อยากให้เค้าสนุก สะดวกและสบายที่สุด แต่ทั้งนี้การเดินทางไกลก็อาจจะยุ่งยากเรื่องห้องน้ำกันหน่อยจะทิ้งยายอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ได้ สำหรับการเดินทางครั้งนี้เราต้องเตรียมอะไรไปบ้าง มี check list มาฝาก มาดูกันเลย

 

1.    โรงแรมอำนวยต่อการใช้รถเข็น มีทางสำหรับเข็นรถเข็น ผ่าน

2.    ที่พัก ห้องนอนมีห้องน้ำในตัว สามารถเข็นรถเข็นเข้าห้องน้ำได้ ดูรูปห้องน้ำแล้ว ห้องใหญ่นะ กั้นโซนห้องอาบน้ำและโถสุขภัณฑ์ชัด แต่ในห้องน้ำไม่มีราวจับเลยอ่า

ปกติห้องน้ำคุณยายจะมีราวจับผนังข้างโถสุขภัณฑ์ และก็มีเก้าอี้อาบน้ำด้วย รวมถึงราวจับที่ห้องอาบน้ำ แต่ที่โรงแรมนี่ ต้องขอเก้าอี้ เค้าจะมีให้ไหมน้า หรือจะนั่งอาบยังไงหว่า เก้าอี้เค้าเป็นยังไง ใช้แล้วจะลื่นไหม เวลาลุกจากเก้าอี้จะจับอะไร พยุงตัว

3.    ราวจับข้างสุขภัณฑ์ไม่มี ต้องมีคนช่วยพยุง แต่พื้นที่กว้าง น่าจะได้อยู่นะ

 

cats.jpg.0c6fcf9463fe44fefea94884f7342d43.jpg

 

สำหรับพวกเรา ข้อ 3 นี่กังวลสุด ยังหาทางออกไม่เจอ คิดว่าจะไปหาซื้อเก้าอี้ที่พกพาได้ ไปเดินทาง central มา เจอรายการนี้เข้า ใช่คำตอบเลย กับ ETAC Swift commode เป็น เก้าอี้สุขภัณฑ์อเนกประสงค์ ใช้เป็น เก้าอี้อาบน้ำได้ เก้าอี้นั่งถ่ายก็ได้ มีพนักวางแขนช่วยพยุงตัว แล้วก็ใช้เป็นอุปกรณ์ช่วยพยุงตัวได้ ไม่ลื่น เพราะจุกยางเค้าทำดีมาก มันเป็นร่อง ๆ แบบยิ่งโดนน้ำยิ่งดูดติดอ่า แลดูปลอดภัย  พนักพิงหลังก็มี นั่งสบายจ้า ที่สำคัญสุดๆ คือ มันถอดประกอบได้ ถึงแม้จะเป็นการถอดประกอบแต่มันแข็งแรงมากเลยนะ ไม่ก๊องแก๊งเลย ดูแข็งแรง คงทน ก็สมควรนะ

 

เก้าอี้สุขภัณฑ์อเนกประสงค์  ETAC Swift commode เป็นของนำเข้าจากสวีเดน มันก็ต้องดีนะ ราคาโปรโมชั่น 7900 เราว่ารับได้เลยนะ กับคุณภาพและคุณสมบัติแบบนี้ พกพาสะดวกด้วย มีตัวนี้อยู่จะพาผู้สูงอายุไปไหนก็สบายใจอ่า จะพักที่ไหนก็ไม่ต้องกังวล คิดว่าจัดการได้หมดทุกปัญหาละ  เค้าเป็น 3 in 1 นะ 3 ประโยชน์ในตัวเดียว

 

1. เป็นเก้าอี้อาบน้ำที่ดูดีมาก อย่างที่บอก

2 ช่วยเพิ่มความสูงให้กับสุขภัณฑ์ ในห้องน้ำ จะเข้าห้องน้ำที่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลแล้วจ้า

3 ใช้เป็นเก้าอี้นั่งถ่ายได้ด้วยนะ

 

อย่างถ้าไปที่พักไหนที่ห้องน้ำเล็ก เอารถเข็นเข้ายาก เค้าบอกว่าสามารถตั้งไว้ในห้องนอนได้เลย ETAC Swift Commode เค้ามาพร้อมโถนะ ถอดเข้าออกได้ มีตัวล็อคแยกดีไซน์ดีมากแล้ว ดูสะอาด ถูกสุขลักษณะ แถมซื้อช่วงนี้เอาใบเสร็จไปร่วมช้อปดีมีคืนได้ด้วยนะ

 

     ตอบโจทย์ทุกปัญหาเป็นได้ทั้งเก้าอี้ทั้งถ่ายพร้อมอาบน้ำได้แบบนี้ต้อง ETAC Swift Commode แล้วแหละบ้านไหนมีผู้สูงอายุควรไปตำจ้า บอกเลยว่าไม่ได้เดินทางไปไหนก็เอาติดบ้านไว้ได้ สะดวกสบายสุด ๆ แอบกระซิบว่าคุณยายได้ใช้แล้วปลื้มมาก คนซื้อให้แบบเราก็ยิ้มแก้มปรินะ หรือใครจะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ที่จะถึงนี้ ให้ญาติผู้ใหญ่คือดีเลย ใช้ดีสุด ๆ คุ้มค่า คุ้มราคามาก สำหรับใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมลองแชทกับทางแบรนด์ได้นะ ที่ Line @samhealth

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...