ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tiger10

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    24
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ tiger10

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สำนวนคุณkunghdyอ่านแล้วงง แต่ดีค่ะ
  2. ขอถามคุณส้ม้โอมือว่าร้าน99goldที่คุณแนะนำมา ทำธุรกิจมากี่ปีแล้ว และคุณติดต่อที่นี้มานานเท่าไรแล้วค่ะ มีคนสนใจที่จะซื้อขายกับที่นี้แต่ไม่มั่นใจ จึงขอรบกวนคุณส้มโอให้ขอมูลเพิ่มเติมอีกนิดนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
  3. ""ด่านถัดไป คือเส้น 161.8% (1421.99) หรือราวๆใกล้ระดับยอด high เดิม (1423.70) รวมถึงระดับสูงสุด (1431.03) ถ้ามาแถวนี้ โดนเทแน่ๆ (ผมคนนึงแหละ หุหุ) - ราคาจะขึ้นต่อ ไม่ควรหลุดด่าน 78.6% (1406.93) หรือจริงๆ ก็ไม่ควรทำ low ใหม่ (1407.66) ดังนั้น ถ้ามองว่า ราคาน่าจะขึ้นต่อได้ วันนี้ ราคาต่ำสุดที่เป็นไปได้ น่าจะอยู่ในโซน 1410-1408 เหรียญ"" ถามเฮียกัมค่ะว่า ในกรณีที่จะมีโอกาสเทขายสูง เมื่อราคาถึงระดับfibo 178.6% และแนวรับที่ไม่ควรหลุดในกรณีขาขึ้น จะเป็น fibo78.6% ที่เข้าใจถูกมั้ยค่ะ
  4. เฮียกัมค่ะ ''convergence''หมายถึงอะไร ทำไมสามารถใช้ดูคู่กับdivergence ได้ละค่ะ ''ราคายังไ่ม่หลุด1380-50'' หมายถึงทิศทางยังไม่ชัดเจน ไม่อาจบอกได้ว่าจะขึ้นหรือลงในะยะสั้น หรือทั้งสั้นทั้งกลาง เพราะยังไม่หลุดขาขึ้นหลักค่ะ(หลุด 1360 แล้วกลับขึ้นได้ใหม่)
  5. สุขสันต์วันปีใหม่2554 ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้เฮียกัมพลมีสุขภาพร่างกาย แข็งแรง ไร้โรคาพยาธิ ร่ำรวยเงินทอง และความสุขตลอดปี2554 และตลอดไปค่ะ
  6. ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำตอบ ทำให้เข้าใจเหตุการณ์ต่าง ๆในอดีตและผลกระทบที่มีทั้งระยะสั้น ยาวมากขึ้น มองเห็นภาพรวมชัดเจนดีค่ะ แล้วตอนนี้กำลังคิดจะเก็บตามเฮียอยู่ค่ะ
  7. " การtest แล้วไม่หลุด ทิศทางยัง0k" เดือนนี้ปกติจะเป็นเดือนปรับฐานใช่มั้ยค่ะ แล้วฝรั่งหยุดเล่นเพื่อไปเที่ยวกัน แต่ทำไมกราฟถึงยังอยู่ในทิศทางขึ้นค่ะ การดูกราฟต้องดูทั้งปัจจัยพื้นฐานและทางเทคนิค หากเป็นเช่นนั้นผลจะเป็นยังไงค่ะ แล้วเฮียกัมพลคิดว่าจีนจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยมั้ยค่ะ แล้วที่มีข่าวจะขึ้นในสัปดาห์หน้าหรือภายในเดือนนี้เป็นไปได้มั้ยค่ะ ถ้าไม่จีนมีเหตุผลอะไรบ้างในขณะที่จีนต้องแก้ปัญหาเงินเฟ้อ
  8. คุณ NEXT คิดว่าจากการที่มีข่าวว่าจีนจะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยมีความเป็นไปได้แค่ไหนค่ะ แล้วจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้าหรือภายในเดือนนี้มั้ยค่ะ
  9. ขอบคุณสำหรับคำอธิบายมากค่ะ ทำให้เข้าใจอะไรดีขึ้น
  10. อ.ทองใหม่พักผ่อนและดูแลสุขภาพก่อนนะค่ะ ไว้แข็งแรงแล้วค่อยมาให้ความรู้กันใหม่
  11. อ.ทองใหม่ค่ะ ที่บอกว่ากราฟแพ้ปัจจัยพื้นฐานและจิตวิทยาแนวโน้มตลาด หมายถึงปัจจัยก่อให้จิต วิทยาแนวโน้มตลาด หรือจิตวิทยาอาจเกิดขึ้นโดยไม่ใช่ปัจจัย เช่นข่าวลือต่าง ๆค่ะ และหากกราฟกำลังอยู่ทิศทางขึ้น หากมีข่าวมากระทบแรง ๆ เช่นจีนขึ้นดอกเบี้ย อาจทำให้กราฟเปลี่ยนเทรนได้เลยใช่มั้ยค่ะ หรือจะเป็นแค่ลงช่วงสั้น แล้วขึ้นใหม่ค่ะ กรณีนี้ข่าวนี้ถือเป็นปัจจัยพื้นฐานหรือไม่ค่ะ
  12. เฮียกัมพลค่ะ การที่วันนี้ราคาไม่หลุด 1360 นั้นหมายถึงราคาจะขึ้นต่อ ไม่ลงตามราคาเป้าหมาย 1350 หรือเปล่าค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...