ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

มือใหม่หัดดอย

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    18
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ มือใหม่หัดดอย

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    สระบุรี
  1. สวัสดีปีใหม่ค่า เฮียกัมพล และพี่น้องชาวไทยโกลด์ทุกท่าน ขอให้ รวย รวย รวย กันถ้วนหน้า ขอให้ สุข สด ชื่น ทุกทิวา ขอให้ สม ปรารถนา ทุกราตรี
  2. ขอบคุณเฮียกัมมากค่า ปีใหม่นี้ขอให้มีความสุข สมหงัวทุกประการนะคะ
  3. ขอบคุณมากค่า คุณเหมียวโจ วนนี้กดให้ สองบวกเลย เพราะชอบการวิเคราะห์แบบแว ๆ มาก กวน ๆ แต่ จริงใจ ดีค่ะ
  4. ขอบคุณยกกำลังอินฟินิตี้ สำหรับคำตอบแบบกวน ๆ แต่จริงใจ ตามสไตล์คุณเหมียวโจค่ะ
  5. คุณเหมียวโจ คะ ขอรบกวนปรึกษานิดนึงค่ะ คือว่าอยากจะซื้อเคโกลด์ RMF ค่ะ แต่ยังสองใจอยู่ว่าจะซื้อตัวนี้ หรือซื้อประกันแบบออมทรัพย์ดี ค่าอยากได้ลดหย่อนภาษีด้วย อยากออมทรัพย์ด้วยอ้ะค่ะ รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
  6. เป็นขาอ่อน ทุนน้อย ที่พอมีเงินเก็บก้อนเล็ก ๆ อยู่ก้อนหนึ่ง แล้วเกิดคิดได้ว่า การเป็นลูกจ้างอย่างเดียวไปตลอดชีวิต คงไม่ดีแน่ ประกอบกับเห็นราคาทองที่ขึ้น เอา ขึ้นเอา จึงได้ลองเข้า google ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในทองคำ พอค้นไปเรื่อย ๆ ได้เจอกับเวบ thaigold แล้วได้ติดตามอ่าน จากวันแรกที่อ่านกระทู้ และบทความต่าง ๆ รวมถึงการสนทนาสด ที่มักจะมีท่านกูรู และท่านเซียนเข้ามาโพสต์ข้อมูลเชิงวิเคราะห์ , update ข่าวสาร รวมไปถึงแนะนำตั้งแต่ข้อมูลพื้นฐานในการลงทุนในการสนทนาสด(โดยไม่มีอาการรำคาญพวกขาอ่อน)เลยก็มี จึงรู้สึกประทับใจมาก และคิดว่าพบแล้วหนทางสู่การลงทุนอย่างประสบความสำเร็จของเรา จากเวลานับเดือนที่สมัครเป็นสมาชิกมา สนทนาบ้าง , แสดงความคิดเห็นบ้าง โดยส่วนตัวคิดว่า กูรู , ขาใหญ่ , ขาประจำ แม้กระทั่งขาอ่อนทุกท่าน น่าจะรู้สึกได้ถึงความเอื้ออารี (และอาทร) ของสมาชิกในเวบนี้ (ซึ่งตอนแรกที่เข้ามาไม่เคยคิดเลยว่าท่านกูรู และท่านเซียนจะตอบคำถามของขาอ่อนอย่างเรา) ดังนั้นจึงขอเป็นกำลังใจ และขอพรให้กัลยาณมิตรทุกท่านจงพบแต่ความสุขความเจริญและประสบความสำเร็จในการลงทุนให้เจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ ป.ล. ขออภัยนะคะถ้าหากเห็นว่าหนูออกความเห็นมากเกินไป แต่ทั้งหมดที่เขียนมาจากใจล้วน ๆ ค่ะ
  7. ขอขอบคุณ อ.กัมพล ที่คอยดูแลสมาขิกเป็นอย่างดี เป็นกำลังใจให้ทีมงานเว็ปนี้ทุกๆคค่ะ
  8. ถ้าจะรอซื้อแท่ง ที่ 1297 ไม่ทราบว่าจะได้เห็นในสัปดาห์นี้หรือเปล่าคะ
  9. จะรอ 1297 นะค้า หวังว่าจะได้เห็น
×
×
  • สร้างใหม่...