ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

natt_natt

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    15
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ natt_natt

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    นนทบุรี
  1. ขึ้นรถแล้วครับ ปู่จัดไปครับ ขอ อย่างต่ำ 1350 นะคราฟฟฟ อิอิ
  2. ขอบคุณครับ ปู่ ขอให้ลงจัดหนักๆยาวๆไปเลย รอบเดียว ครับ เตรียมช้อนแล้ว ครับ อิอิ
  3. ทำแบบนี้ไม่แนะนำครับ อย่างน้อยควรจะต้องดู กราฟเป็น ดูแนวโน้มสนใจ อ่านข่าว ต่างๆครับ สำคัญมากครับ ต้องรู้จักวิธีหาแนวรับแนวต้านเองเป็น ก่อนครับ อย่างแรกสุด ครับ ผมเพื่อง เล่นได้ ไม่ถึง เดือนเลยครับ แต่ ก่อนหน้าจะ เล่น ศึกษามา เกือบปี ครับ กว่าจะลงสนามจริงครับ ยอมรับความได้เสีย พอๆกันเลย ครับ อยู่ที่ว่า เราตัดสินใจ อย่างไร ครับ แม่แต่กูรูแต่ละท่าน กราฟตัวเดียวกัน ยังมีความเห็นต่างกันเลยครับ ไม่มีอะไรแน่นอน ครับ เราต้อง คึดเองเลือกเองครับ อย่าหวังพึงแค่ ท่านกูรูต่างๆเพียงอย่างเดียวครับ ส่วนตัวผม เล่น มา 2 รอบ 1 รอบกำไร รอบ 2 ขาดทุน ครับแต่ไม่ ขาดไม่เยอะครับ โดยรวมยังกำไร อยู่ครับ เนื่องจากศึกษามาเยอะ บางทีก็ต้องยอมตัดขาดทุน ครับ หวังแต่จะเอากำไร อย่างเดียวไม่ได้ ครับ มีสิทธิหมดตัวได้ครับ ผมก็มือไหม่มากๆๆ แนะนำได้จากประสพการณ์ ส่วนตัวครับ ลองศึกษาดูดีๆมากๆ ครับ ด้วยความเป็นห่วงครับ ผม ^^
  4. สุดยอดครับ ผมเป็นคนที่ ไม่เข้ามาเม้น แต่ก็ ติดตามอยู่ตลอด และได้เห็นเหตุการณ์นี้ ขอยอมรับเลย ครับ ว่าเวปนี้ ทั้งผู้ดูแลเวป เจ้าของเวป และสมาชิก ล้วนต่างเห็น ผู้ให้จริงๆครับ ผมรู้สึกเลย ว่าได้รับการดูแลจริงๆ ครับ พูดอย่างใจจริงเลยครับ ต้องขอขอบคุณ ขอเป็นกำลังใจให้ คุณ prink gold คุณ dive king และเฮียกัมพล ด้วยนะครับ ต่อไปผมจะพยายามเป็น ผู้ให้แบบ ทุกๆท่านบ้างครับ (จะไม่เอาแต่ซุ่มอ่านเอาความรู้อย่างเดียวแล้วครับ) ทำไรไม่ได้อย่างน้อยก็จะ พยายามเม้น ก็ยังดีครับแหะๆ
  5. สวัสดีครับ ทุกๆท่าน ผมสมาชิกไหม่ ขอรายงานตัวครับ ที่จริงไม่ ไหม่มากนะครับ แต่ แอบซุ่ม อยู่นานแว้วครับ อิอิ วันนี้เลยอยากรายงานตัวและขอคำแนะนำจากทุกๆท่านด้วยครับ ขอความเมตตาด้วยครับ แหะๆ เนื่องจากผมได้เล่น ทองแท่งมา ซักระยะนิง แล้ว ตอนนี้ได้มา ศึกษา Gold Futures และ SET50 ครับ สนใจอยากจะเล่นครับ เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ ไม่ทราบว่า จะเปิดบัญชี Gold Futures และ SET50 จะต้องเปิด 2 บัญชี หรอ ใช้ บัญชีเดียวกันได้ครับ และอยากขอคำแนะนำ หน่อย ครับ ว่า เปิด กับ โปรกเกอร์ไหนดีครับ ที่น่าสนใจ และไม่ยุ่งยากครับ และค่าธรรมเนียมดี ๆ ครับ ขอบคุณมากๆๆๆคราฟฟฟฟ
×
×
  • สร้างใหม่...