ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

chinthun

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    35
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย chinthun

  1. http://www.facebook.com/note.php?note_id=10150410818297090 มีข้อมูลมาถามคุณเด็กขายของครับ ว่าข้อมูลแบบนี้พอมีที่มาที่ไปไหมครับ เรื่องน้ำท่วม ถ้าผมผิดที่เอามาถามก็ขอโทษด้วยนะครับ แค่อยากแชร์สิ่งที่รู้ผมจะได้ไม่เชื่อเรื่องผิดๆเห็นผิดเป็นชอบ ช่วยชี้แนะผมด้วยนะครับ
  2. คุณเด็กขายของหาข้อมูลปริมาณน้ำฝน ของกรมชลประทานมาให้ดูได้ไหมครับ อยากทราบว่ากรมชลปล่อยให้น้ำเยอะขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมการจัดการถึงได้เละเทะขนาดนี้
  3. ขอขอบคุณ คุณเด็กขายของที่ให้ข้อมูลตัดสินใจในระยะสั้นได้ดีมากๆเลยครับ ไม่งั้นมีดอยแน่ๆ
  4. +1 ให้ครับ ใจแข็งจริงๆ ก็เงินมันเย็นเยือกกอดไว้ดีกว่ากินดอก
  5. คุณเน็กพูดมาก็ถูกในแง่ระยะยาวครับ ผมก็คนนึงที่เชื่อละครับในแง่ระยะยาวโละรูปพรรณทิ้งไป 70 เปอเลย เงินเก็บก็จัดการลดลงครึ่งนึงเพื่อมาคบน้องแท่ง ส่วนระยะสั้นต้องฟังจากอีกท่านในอีกห้องนึงและก็ทำตาม เพราะสถานการณ์อัพเดทฉับไวฉึกๆ ซึ่งดูเหมือนจะเกาเหลากัน หรือเปล่า ผมเหมือนลูกนกสองหัวหรือเปล่าเนี่ย เป็นกำลังใจและติดตามต่อไปครับ
  6. ขอบคุณเฮียกัมพลนะครับ จะบอกว่าแม่นยังกะตาเห็น เมื่อคืน 23.50 ลงถึง 1422 กวาดสบายเลย
  7. เป็นข้อมูลที่น่าคิดจริงๆครับ เพราะตรงตามสถานการณ์ เป็นผมถ้าบริษัทต้องใช้เงินผมก็ขายทอง เอาไว้เงินทุนหมุนเวียนเหลือและกำไรได้มาค่อยซื้อทองก็ไม่สาย เพราะจรวดมันมีเชื้อเพลิงเมื่อเชื้อเพลิงหมดมันก็ต้องดีดทิ้ง เอาไว้เข้าชั้นบรรยากาศก่อนค่อยซื้อก้ไม่สาย เงินคือธุรกิจ ทองคือการลงทุน
  8. อภิปรายไม่ไว้วางใจ มีผลกระทบต่อหุ้นไหมครับ
  9. ผมก็อ่านของคุณเด็กขายของมามีความรู้ดีนะครับ น่าเสียดายถ้าไม่นำความรู้มาแบ่งปันอีก ส่วนคุณเมียวโจเค้าก็ไม่ได้แช่งชาตินิครับ คนไทยจะทะเลาะกันทำไมหนอ บางทีคุณอาจจะกินข้าวไร่เดียวกันด้วยซ้ำ เป็นผมมีคนแย้งมา น่าจะดีใจนะครับ แสดงว่ามีคนติดตามข้อมูลของเรา ทำให้ตัวเราแอคทีฟขึ้นอีก จะได้ไม่ต้องหยุดที่จะหาข้อมูลเพิ่ม ผมก็แค่คนที่ไม่ได้เสียงใหญ่ แต่ชอบคนที่นำความรู้มาแบ่งปัน เสียดายถ้าจะต้องเสียคนมีความรู้และประสบการณ์ครับ
  10. chinthun

    The POG Daily Guessing Contest For February 2011

    ขอเดาด้วยนะครับ 1378
  11. เข้าเวปนี้แล้วไม่ต้องหาข่าวต่อเลย ขอบคุณทุกข้อมูลครับ
  12. ออกดอกแบบถูกกฎหมายได้ 24 เปอ แต่เก็บไม่ได้ก็ต้องไปฟ้องเอา ทำให้เสียกำไร ทองแท่งมั่นคงแต่ได้ผลกำไรกี่เปออะครับ อยากทราบจากท่านที่เล่นมานานแล้วอะครับ
  13. ได้ใจมากๆครับ บทความนี้
  14. ถือพี่แท่งจะสบายใจได้ไหมครับ
  15. ขอบคุณสำหรับข้อมูลในการวิเดาตามครับ
×
×
  • สร้างใหม่...