ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ปุจฉา

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    28
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย ปุจฉา

  1. น้องเสมคะ. ขอแชร์เรื่องข้อเท้า. เมื่อพี่อยู่ช่วงมัทธยมต้นเล่นบาส. เกิดเท้าพลิกก็รักษาเองโดยทายา อยากรีบหายจาได้เข้าแข่งทัน. จากนั้นซำ้อีก แล้วไม่ได้สนใจเด๋วมันหายเอง ฮาๆพ่อแม่น้อง เด๋วนี้กลายเป็นจุดอ่อนเลยจร้า เดินเสียหลักหน่อยเดียว ยังไม่ทันพลิกด้วยซำ้. เดี้ยงซะแล้ว หมอบอกว่าแผลเก่าจ๊ะ อยากให้น้องเสมรักษาให้หายขาด แล้วค่อยไปเล่นนะคะ. ตั้งใจนะคะหายเร็วๆน้า อย่าเป็นอย่างพี่นะ
  2. ขอบคุณค่ะครูพี. เป็นพวกหัวใจไม่แข็งแรงเลยออกไปแล้วค่ะ. นั่งพักก่อนเด๋วค่อยรับใหม่ค่ะ +1ค่ะครครู
  3. ขอบคุณเฮียกัมมากค่ะ. รอรับพร้อมๆเฮียค่ะ ตอนนี้นั่งพักก่อนค่ะ
  4. มือใหม่ขอถาม ก่อนหน้าที่ราคาทองราคาทองขึ้นพร้อมดอลล่าแล้วผลเป็นไงบ้างคะ ขอบคุณค่ะ
  5. Forgive = Forget. เข้าwebนี้ได้ฝึกอุเบกขาธรรมเยอะเลยค่ะ เห็นด้วยกับคุณต้น+1 จ้า
  6. เห็นด้วยอย่างยิ่ง. ทีนี้นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับดอลล่าเต็มที่เลยจร้า
  7. โดนจร้า คนฉลาดมักทำโง่ แต่คนโง่มักทำฉลาด 20% พอเพียงจร้า +1 ค่า
  8. ขอออมด้วยคน จัดไปตามกำลังจร้า
  9. คนคิดต่าง ต่างคนต่างคิด ต่างคนต่างความเห็น ที่สุดแล้วตนนั่นแลเป็นที่พึ่งแห่งตน ให้โอกาสตัวเองมากๆศึกษา ไม่ใช่ทำตามแบบไม่คิด เงินลงทุนต้องเย็น จัด asset class ให้ดี ต้องมี stop loss ทุกครั้ง มีสติ อย่าใจร้อนน้องๆ กำแพงเมืองจีนไม่ได้สร้างในวันเดียวเด้อ พ่อแม่พี่น้อง ขอขอบคุณคุณเน๊ก และท่านผู้รู้ทั้งหลายที่มาแชร์ค่ะ เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ได้ไม่นาน แต่ได้มาอ่าน webนี้ก็ไม่นาน ในเวลาเดียวกันได้หนังสือ guide to investing in Gold and Silver Protect Your Financial Future โดย Michael Maloney ซึ่ง Foward by Robert Kiyosaki ขอสรุปเอาเป็นว่า ได้มาอ่านบทความของคุณเน๊กในwebนี้ก็เพียงพอแล้ว แล้วแถมยังมีผู้รู้อีกหลายคนมาช่วยแชร์ เสริมโน่นนี่นั่นอันเป็นประโยชน์ มาแปลพวกเราถือว่าสุดยอดแล้วจร้า ที่เหลือตัวเรา เราต้องจัดการเอง คิดต่างก็พอ ไม่ต้องแตกแยกเนอะ
  10. ขอบคุณ คุณเน๊ก และ Vigorous Man ทีมาแนะนำให้เห็นเป้าหมายใหญ่ๆ และเข้าใจความหมายคำว่า เหนื่อยใจ อิอิ แต่ถ้าเป้าหมายใหญ่ๆ ก็มะเหนื่อยคร้า
  11. ลองดูแล้ว ช่วยได้จริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ
  12. ขอบคุณหมอเล็กมากที่นำข้อมูลจาก FB มาให้มือใหม่อ่าน ทำให้เห็นภาพชัดขึ้นค่ะ
  13. เฮ้อ ตามมาซื้อแพงด้วยคนจร้า ขอบคุณที่แนะนำร้านนี้ เมื่อวานเก็บมาหน่อยนึง ยึกยัก วันนี้เลยต้องมาเก็บแพง ไม่เป็นไรเป็นเพื่อนกัน
  14. มือใหม่รายงานตัวค่ะ ช่วงสงกรานต์มีเวลาว่างอ่านหมดทุกหัวข้อเลย อ่านตั้งแต่หน้าแรกจนถึงหน้าสุดท้าย สรุปว่าเห็นด้วยกับค่าเงิน USD ด้อยค่าลงทุกวัน ถือ USD มา 5 ปีกว่าที่ได้รับเป็นค่าสินค้า ขอบคุณท่านผู้รู้ทุกท่านที่เขียนละเอียด ข้อมูลอ้างอิงพร้อม สนุกจริงๆค่ัะ พร้อมทั้งแปลง น้อง USD ทั้งหมด มาเป็นน้องเงิน กับน้องทองให้ถือค่ะ (อุ่นใจ แต่หนักกว่ากระดาษเยอะเลยอะ) เข้าใจแล้วค่ะ ถ้าเป้าหมายใหญ่ไปตามระบบ สบายๆๆ
  15. ขอคารวะ และ ขอบคุณท่านผู้รู้ทุกท่านที่มาช่วยกันแชร์ความรู้นะคะ มองบวกค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...