ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

มังกรทอง

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ มังกรทอง

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. มือยู่ครังหนึ่งซึ่งเป็นวันคล้ายวันประสูตรของพระเทพ พระองค์จะโทรไปอวยพรให้พระเทพ แต่บังเอิญพระราชเลขาของพระเทพรับสาย ท่านทรงตรัสว่าขอคุยกับพระเทพหน่อย พระราชเลขาท่านนี้จำน้ำเสียงของพระองค์ไม่ได้ เลยตอบไปว่าตอนนี้พระเทพทรงติดภาระกิจอยู่ พระองค์ก็ทรงยืนยันว่าจะคุยกับพระเทพให้ได้ ทรงตรัสไปว่าให้ไปบอกพระเทพว่าคนในแบงค์อยากคุยด้วย พระราชเลขาก็ว่างงทำไมคนที่แบงค์ถึงอยากคุยกับพระเทพ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พระราชเลขาจึงตอบกับในหลวงว่า ถ้าพระเทพทรงภาระกิจเสร็จแล้วจะให้โทรหา ในหลวงท่านจึงตรัสว่าให้โทรหาคนในแบงค์นะ แล้ววางสายไป พระราชเลขารอจนพระเทพทรงภาระกิจเสร็จ เลยไปบอกพระเทพว่าคนในแบงค์อยากคุยด้วย พระราชเลขาถามพระเทพว่าทำไมคนในแบงค์ถึงอยากคุยด้วยด่วน พระเทพทรงหัวเราะและหยิบแบงค์ออกมากางให้พระราชเลขาดู แล้วบอกว่านี่ละคนในแบงค์ที่อยากคุยด้วย พระราชเลขาหน้าซีดถึงกับจะเป็นลม นี่คืออารมณ์ขันของในหลวง อันนี้เป็นคำที่บอกเล่าต่อกันมาถูกผิดอย่างไรขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ
  2. 1650 มาแน่แต่นานหน่อยนะครับ อิอิ เป็นกำลังใจให้นะครับ แหละก้อจะรอด้วยคนครับ หวังว่าคงไม่ต้องรอจนถึงสิ้นปี มันนานไป ขอให้เฮงๆกันทุกคนนะครับ
  3. สวัสดีครับทุกท่าน ผมขอคำแนะนำหน่อยครับ คือว่าตอนนี้ผมถือแท่งอยู่ แต่อยากถือยาวๆ ราคาจะขึ้นมาอีกไหมครับ ท่านครับคือผมอ่านในหนังสือเขาว่า ราคาขึ้นลงมันมีรอบของมันอยู่ อยากรู้ว่าใน 1ปีราคาขึ้นลงมีกี่รอบครับ แหละรอบระเท่าไรครับ ขอขอบคุณ ณ ที่นี้ด้วยครับ
  4. ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ

  5. สวัสดีครับเฮียกัมพล ผมผึ่งศึกษาการเล่นทอง เฮียครับช้วยแนะนำโบรกเกอร์ที่ดีๆให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเห็นมีหล่ายที่เหรือเกิน เลือกไม่ถูกเลยครับ ผมอยากจะลองเล่น Gf,Sf ครับ ขอความกรุณาจากเฮียด้วยนะครับ
  6. ขอบคุณนะครับ ขอให้เฮงๆนะครับคุณGinger

  7. เหรียญเงินของนายกรัฐมนตรีสหรัฐอเมริกาที่เป็นผิวดำเหรียญแรกของโลก ไม่มีไรครับแค่อยากแบ่งปัน ผิดพลาดอย่างไรขออภัยด้วย มือใหม่หัดอัพ รวยๆทุกคนนะครับคืนนี้
  8. ขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำนะครับ

  9. ขอขอบคุณ คุณginger มากนะครับที่ให้คำแนะนำ
  10. ขอขอบคุณ คุณมดแดงและคุณนิวด้วยนะครับ
  11. สวัสดีครับทุกๆท่านขอความคิดเห็นในการเล่น GF,SF หน่อยนะครับคือว่า ตอนนี้ผมจะเลือกโบรกเกอร์ของบริษัทไหนดีครับที่ให้คำปรึกษาที่ดี เพราะว่าเห็นมีหลายบริษัทเหลือเกิน GF,SF มีอัตราความเสี่ยงสูงหรือไม่ครับ และผลตอบแทนเป็นอย่างไรครับ คือว่าผมยังมือใหม่เพิ่งเริ่มเข้ามาศึกษายังไม่ถึงเดือนเลยครับ การคิดกำไรผลตอบแทนอย่างไร และผลตอบแทนดีหรือไม่ ขอความคิดเห็นจากผู้รู้ทุกๆ ท่านด้วยนะครับ ขอรายละเอียดทุกๆ อย่างเลยนะครับ กรุณาด้วยครับ ingoldwetrust168@hotmail.com
  12. ผมเห็นว่าช่วง2วันทีผ่านมาราคาคงที่ ขอทายด้วยคนนะครับว่า 20/6,(1545-1547).ขอให้พี่ๆรวยๆทุกคนนะครับ.
×
×
  • สร้างใหม่...