ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ย่าหยา

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    1,307
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

395 ดีขั้นเทพ

เกี่ยวกับ ย่าหยา

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    สมุทรปราการ
  1. สวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...อาสาฬหบูชานี้...ไปวัดถ้ำ...ที่สระบุรีใกล้ศูนย์วิจัยทับกวาง...ออกรถแต่เช้า(ตีสาม)ถึงวัดประมาณหกโมงเช้า...ที่วัดอากาศดีมากๆ...เพราะอยู่ในหุบเขา...มาแต่เช้าเพื่อได้ทันทำวัตรเช้า...ถวายอาหาร(พระที่นี่ฉันมื้อเดียว)และเวียนเทียนช่วงบ่าย...เฮียล่ะไปที่ไหนบ้าง...บ่นให้อ่านบ้างนะ...
  2. บ่ายๆสวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...เปิดมาดีใจสุดๆ...(เหมือนของรักหายแล้วได้คืน)ขอบคุณนะจ๊ะ...สัญญานะอย่าหนีไปไหน(นานๆอีกนะๆ)ขอบคุณจ๊ะเฮียจิว..(ขายของ...) ปล.ย่าหยา นะ ไม่ใช่ ยาหย่า...หุหุ
  3. สวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...และเพื่อนๆทุกๆคนในห้องนี้นะจ๊ะ...ช่วงนี้ไม่ได้เข้ามาคงนานพอควร...ใจหายพอๆกับเฮียจิว..หายไป...บอกหน่อยได้หมั๋ย...คืดถึงเฮียเสมอจ๊ะ....
  4. สงกรานต์...สวัสดีจ๊ะ...เฮียขายของ ....พูดไม่ออก...บอกไม่ถูกแล้วละ......
  5. สวัสดีจ๊ะ...พวงชมพู เกี้ยมอี๋(vip ป๋า) คิดถึงทุกๆคนเสมอค่ะ...มีแว๊บมาเหมือนกันถ้าสดวก...โชคดีทุกๆคนนะจ๊ะ... :bye
  6. สวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...ขอบคุณสำหรับข่าวสาร...ขอขำขันแบบ..กร๊ากกกก....มากๆๆนะ... ขอให้เฮียมีความสุข...และผมดกๆ(อย่าผมบาง..ผมน้อยเด็ดขาดนะนะ)ไปแระ :bye
  7. http://topicstock.pantip.com/library/topicstock/2009/09/K8307530/K8307530.html คลิกดูเพิ่มเติมนะคะ!!!
  8. สวัสดียามบ่ายค่ะเฮียขายของ....ได้แว๊บเข้ามาอ่าน (จิงจิงอ่านตามมาเสมอ) ขอบคุณนะคะ ที่ให้แนวคิดและขำๆๆ...แล้วจะมาอีกนะเฮีย.. :bye
  9. แสงแหย่ตาจัง..ฉันมองไม่ชัดเจนเลยอ่ะ... ดีหน่อยมั้ยอ่ะ?--ดีมากๆ...ขอบคุณๆ..
  10. สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๖ ค่ะเฮียขายของ...และเพี่อนๆห้องนี้ทุกๆคนนะจ๊ะ... เมื่อเช้าลมแรงมาก...น้าทะเลท่วมถนนหน้าบ้านอีกนั่นแหละ..แต่ก็ลงเร็ว. พี่เล..แบบรีบมาและรีบกลับ ถ้ามาแบบนี้จะไม่กลัวค่ะเฮีย...กลัวมาแบบรู้ตัวอีกที่บ้านถูกพาไปตั้งไว้ที่อี่นๆ..นอกพื้นที่สมุทรปราการ...และผ่านบางโฉลงด้วยอ่ะ... ปี ๒๕๕๕ คืนนี้ก็จะผ่านไป...มาลุ้นปีหน้าต่อ...ทั้งพี่ทอง และ พี่เล...จ๊ะ
  11. สวัสดียามเย็น...ของวันสิ้นสุดปีเป๊ะๆ.. สวัสดีจ้า ginger news มดแดง เด็กสยาม พวงชมพู กระต่ายทอง และเพื่อนๆในห้องนี้ทุกๆคนนะจ๊ะ (ขออภัยด้วยที่พิมพ์ชื่อไม่ครบ...) ว่าจะเล่าอะไร..หลายๆเรื่องแต่ไม่มีเวลาจริงๆ (เด็กสยามรู้มั้ย...เถ้าแกเนี้ยคนนี้..คือจับกังดีๆนั่นเอง..แฮะๆๆ) ปีใหม่นี้ 2556 ขอให้เพื่อนๆทุกๆคน...ประสพแด่ความสุข...ความสมหวัง...คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้ดังใจปารถนา...ขอให้ทองขึ้น(อย่าโลภ)ก็ให้ได้ขี้นดั่งใจ...ขอให้ย่อลง...ก็ได้ย่อลงดั่งใจ ขอให้ได้กำไรงามๆ(พอสมควร) และสุขภาพแข็งแรง...แข็งแรงทุกๆคนนะคะ....
  12. ขอบคุณค่ะเฮียขายของ(ต้าเกอ)สำหรับข่าว...คติเตือนตัว...คติเตือนใจ...อาทิตย์นี้สดวกเข้ามาพอดี... ขอบคุณ...ขอบคุณ...ขอบคุณ...(ที...ทามค่ะ :rolleyes: )
×
×
  • สร้างใหม่...