ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ย่าหยา

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    1,307
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย ย่าหยา

  1. สวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...อาสาฬหบูชานี้...ไปวัดถ้ำ...ที่สระบุรีใกล้ศูนย์วิจัยทับกวาง...ออกรถแต่เช้า(ตีสาม)ถึงวัดประมาณหกโมงเช้า...ที่วัดอากาศดีมากๆ...เพราะอยู่ในหุบเขา...มาแต่เช้าเพื่อได้ทันทำวัตรเช้า...ถวายอาหาร(พระที่นี่ฉันมื้อเดียว)และเวียนเทียนช่วงบ่าย...เฮียล่ะไปที่ไหนบ้าง...บ่นให้อ่านบ้างนะ...
  2. บ่ายๆสวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...เปิดมาดีใจสุดๆ...(เหมือนของรักหายแล้วได้คืน)ขอบคุณนะจ๊ะ...สัญญานะอย่าหนีไปไหน(นานๆอีกนะๆ)ขอบคุณจ๊ะเฮียจิว..(ขายของ...) ปล.ย่าหยา นะ ไม่ใช่ ยาหย่า...หุหุ
  3. สวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...และเพื่อนๆทุกๆคนในห้องนี้นะจ๊ะ...ช่วงนี้ไม่ได้เข้ามาคงนานพอควร...ใจหายพอๆกับเฮียจิว..หายไป...บอกหน่อยได้หมั๋ย...คืดถึงเฮียเสมอจ๊ะ....
  4. สงกรานต์...สวัสดีจ๊ะ...เฮียขายของ ....พูดไม่ออก...บอกไม่ถูกแล้วละ......
  5. สวัสดีจ๊ะ...พวงชมพู เกี้ยมอี๋(vip ป๋า) คิดถึงทุกๆคนเสมอค่ะ...มีแว๊บมาเหมือนกันถ้าสดวก...โชคดีทุกๆคนนะจ๊ะ... :bye
  6. สวัสดีจ๊ะเฮียขายของ...ขอบคุณสำหรับข่าวสาร...ขอขำขันแบบ..กร๊ากกกก....มากๆๆนะ... ขอให้เฮียมีความสุข...และผมดกๆ(อย่าผมบาง..ผมน้อยเด็ดขาดนะนะ)ไปแระ :bye
  7. http://topicstock.pantip.com/library/topicstock/2009/09/K8307530/K8307530.html คลิกดูเพิ่มเติมนะคะ!!!
  8. สวัสดียามบ่ายค่ะเฮียขายของ....ได้แว๊บเข้ามาอ่าน (จิงจิงอ่านตามมาเสมอ) ขอบคุณนะคะ ที่ให้แนวคิดและขำๆๆ...แล้วจะมาอีกนะเฮีย.. :bye
  9. แสงแหย่ตาจัง..ฉันมองไม่ชัดเจนเลยอ่ะ... ดีหน่อยมั้ยอ่ะ?--ดีมากๆ...ขอบคุณๆ..
  10. สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๖ ค่ะเฮียขายของ...และเพี่อนๆห้องนี้ทุกๆคนนะจ๊ะ... เมื่อเช้าลมแรงมาก...น้าทะเลท่วมถนนหน้าบ้านอีกนั่นแหละ..แต่ก็ลงเร็ว. พี่เล..แบบรีบมาและรีบกลับ ถ้ามาแบบนี้จะไม่กลัวค่ะเฮีย...กลัวมาแบบรู้ตัวอีกที่บ้านถูกพาไปตั้งไว้ที่อี่นๆ..นอกพื้นที่สมุทรปราการ...และผ่านบางโฉลงด้วยอ่ะ... ปี ๒๕๕๕ คืนนี้ก็จะผ่านไป...มาลุ้นปีหน้าต่อ...ทั้งพี่ทอง และ พี่เล...จ๊ะ
  11. สวัสดียามเย็น...ของวันสิ้นสุดปีเป๊ะๆ.. สวัสดีจ้า ginger news มดแดง เด็กสยาม พวงชมพู กระต่ายทอง และเพื่อนๆในห้องนี้ทุกๆคนนะจ๊ะ (ขออภัยด้วยที่พิมพ์ชื่อไม่ครบ...) ว่าจะเล่าอะไร..หลายๆเรื่องแต่ไม่มีเวลาจริงๆ (เด็กสยามรู้มั้ย...เถ้าแกเนี้ยคนนี้..คือจับกังดีๆนั่นเอง..แฮะๆๆ) ปีใหม่นี้ 2556 ขอให้เพื่อนๆทุกๆคน...ประสพแด่ความสุข...ความสมหวัง...คิดสิ่งใดก็ขอให้ได้ดังใจปารถนา...ขอให้ทองขึ้น(อย่าโลภ)ก็ให้ได้ขี้นดั่งใจ...ขอให้ย่อลง...ก็ได้ย่อลงดั่งใจ ขอให้ได้กำไรงามๆ(พอสมควร) และสุขภาพแข็งแรง...แข็งแรงทุกๆคนนะคะ....
  12. ขอบคุณค่ะเฮียขายของ(ต้าเกอ)สำหรับข่าว...คติเตือนตัว...คติเตือนใจ...อาทิตย์นี้สดวกเข้ามาพอดี... ขอบคุณ...ขอบคุณ...ขอบคุณ...(ที...ทามค่ะ :rolleyes: )
  13. แรม ๑ ค่ำ...ซาหวัดดีจ้ะ...ginger news put42 พวงชมพู กระต่ายทอง....และเพื่อนๆทุกๆคนนะจ๊ะ แวบบบมา...แล...แวบบบไป..จ้ะ สอง...สาม...วันนี้ ได้หยุดพักไปวัดทำบุญ..ตักบาตร..ทอดผ้าป่า..เวียนเทียน..ที่วัดถ้ำ (สระบุรี)อากาศดีม๊าก..มาก...คิดถึงทุกๆคนนะจ๊ะ....รับบุญร่วมกันทุกๆคนนะนะ.. สุข..สมหวังเป็นของทุกๆคนนะจ๊ะ
  14. ใกล้...เที่ยงคืน...สวัสดีจ้ะ...ginger...มดแดง...news...กระต่ายทอง...พวงชมพู...และเพื่อนๆทุกๆคนนะจ๊ะ... จิงจิงง่วงมากกก...แต่แรงคิดถึงมากกก...กว่า จะเปิดอ่านย้อนหลัง...เวลาก็ไม่ให้...เห็นหมอมาแล้ว... โพสให้ละนะ...สดวกเมื่อใด...ก็จะมาเมื่อนั้นจ๊ะ.... พี่ทองขึ้นก็ขอให้โชคดี....พี่ทองลงก็ขอให้โชคดี....โชคดีทั้งขาขึ้น...โชคดีทั้งขาลง...สำหรับเพื่อนๆทุกๆคนนะจ๊ะ...นะจ๊ะ
  15. ต้องไปอีกแล้วแระ....เที่ยวนี้ไปภาคตะวันออก...ไปก่อนนะ...รถรออยู่...
  16. ลงใต้...ไปลุยฝนเล่น(ล้อเล่น...)เจอพายุ...ทั้งไปและกลับแต่ก็กลับ...แต่ก็ได้งานกลับมา.... คิดถึงนะ ginger....กระต่ายทอง....และเพื่อนๆทุกๆคนจ้ะ...
  17. สวัสดีจ้ะ...เพื่อนๆทุกๆคน....เมื่อเช้าแวะมาที...แต่เน็ตอ่อนแอ... คิดถึงเพื่อนๆ...จังงงงเลย... แล้วจะแวะมาใหม่นะ...
  18. สวัสดีจ้ะ...เพื่อนๆทุกๆคน...ginger....ไม่ต้องรอนะ....ข่าวสารด่วนๆ...ที่ต้องบอกด่วน...โพสได้โพสเลย...ช่วยกันอยู่แล้ว... ย่าหยาเองช่วงนี้...เวลาเริ่มน้อยลงๆๆ....มาสายบ้าง...ไม่มาบ้าง...เริ่มทำธุรกิจเพิ่ม...และเตรียมตัว...ไปหลายๆที่...เพื่อเรียนรู้งาน...และตลาด...ทีแรกคิดว่าใกล้ๆแล้วจะบอกลา....แต่ถ้ามีเวลาจะเข้ามาเยี่ยม... คิดถึงทุกๆคนนะคะ.... :bye
  19. พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้ ภาคเหนือ อากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แพร่ ตาก และกำแพงเพชร อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-25 กม./ชม. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีอากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเลย หนองบัวลำภู อุดรธานี สกลนคร นครพนม ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ภาคกลาง มีอากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี สุพรรณบุรีกาญจนบุรี และราชบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 10-30 กม./ชม. ภาคตะวันออก ทางตอนบนของภาคอากาศร้อนในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงและมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-37 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก) มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดเพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูงประมาณ 1 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) มีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักและมีลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดระนอง พังงา และภูเก็ต อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-35 กม./ชม. ทะเลมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองมีคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 25-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตก ความเร็ว 15-30 กม./ชม. ออกประกาศ : 5 พฤษภาคม 2555 06:00 {เช้านี้แว๊บมา...เดี๋ยวต้อง..แว๊บไปแล้วจ้ะ...ไปทำหน้าที่...จับกัง...ขับรถส่งของจ้ะ...โชคดีเป็นของเพื่อนๆนะนะ...}
×
×
  • สร้างใหม่...