ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

เรื่องทองทองกับนาย CamP

 

ทองคำฟื้นตัวได้ดี ถึงดีมากครับ บริเวณ 1598 1614 เป็นแนวที่บอกว่าทองแค่รีบาวด์หรือกลับตัว ในแนวโน้มรอง

สำหรับเส้นกรอบที่ตีคู่กับการฟื้นตัวยังไม่ยืนยันว่าเป็นแนวโน้มของมันเพราะยังไม่มีจุดมาคอนเฟิร์มตีให้เห็นแนวเฉยๆ

ในภาพย่อยๆ มีโอกาสที่ทองจะพักตัวครับ

โดยสรุปผมมองรอบอย่างมากคือทองพุ่งได้อีกนิดหน่อยไม่เกิน 1605 - 1608 แล้วพัก จุดพักที่ไม่ควรหลุดคือ 1550 - 1560 พักเที่ยวนี้จบเข้าซื้อครับผม

 

www.facebook.com/wealthstation

403497_393275794044235_145773105461173_1054499_1580475050_n.jpg

 

http://www.namchiang.com/th/

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

คิดว่าพี่กี้ รอขายพร้อมพี่ตี๋ เรยดีกว่า ขอรับ

 

แต่ต้องรอผมหนอ่ยนะ กำลังทำงานเก็บเงินมาออกรบใหม่ คิดว่าจะต้องไปเดินสนามหลวงอยู่หลายเพลา

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ป้ารี พี่กบ ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าแถวบ้านผมเกิดน้ำท่วม ก้อใช้เวลาประมาณ 4-5 วันกว่าจะถึง กทม. ถ้ามีเหตุการณ์ไม่ชอบมาพากลจะรีบแจ้ง....

 

ปกติแถวอุทัย ชัยนาท สิงห์บุรีเนี่ย ท่วม 2-3 เมตรเป็นปกติทุกปีครับ ชาวบ้านแถวนี้พอถึงหน้าน้ำเค้าจะเอาชันมายาเรือ รอน้ำกันอยู่แล้ว เพราะเค้าจะให้พื้นที่ภาคกลางเป็นพื้นที่รับน้ำแทน กทม.มาตลอด แต่ไม่ค่อยเป็นข่าวสักเท่าไหร่ เพียงแต่ปีที่ผ่านมามันเยอะผิดปกติเลยล้นไปถึง กทม.

ขอบคุณมากค่ะ น่าร้ากกกกอ่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

คิดว่าพี่กี้ รอขายพร้อมพี่ตี๋ เรยดีกว่า ขอรับ

 

ยิงยาวเลยใช่มั้ยจ้ะน้องโป๊ป แต่อยากได้ของถูกอีกจัง มันจะมารับพี่อีกหนมั้ยจ้ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

บทวิเคราะห์ Gold Future วันที่ 21 พฤษภาคม 2555

http://www.globlexholding.co.th/fileuploads/pdf_news/GF_210512.pdf

image-72C4_4FB9A7D6.jpg

image-B600_4FB9A7D6.jpg

image-4433_4FB9A7D6.jpg

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

 

 

ยิงยาวเลยใช่มั้ยจ้ะน้องโป๊ป แต่อยากได้ของถูกอีกจัง มันจะมารับพี่อีกหนมั้ยจ้ะ

น่าจะมานะ กราฟอาจารมาโนชบอกว่าเป็นรีบาว น่าจาลงกลับที่15++ต้นๆอีกทีค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ขอบคุณสำหรับทุกข่าวสารและข้อมูลค่ะ

สดใสสดชื่นกันถ้วนหน้านะคะวันนี้

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

น่าจะมานะ กราฟอาจารมาโนชบอกว่าเป็นรีบาว น่าจาลงกลับที่15++ต้นๆอีกทีค่ะ

 

ขอบคุณคร้าาาา

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

May 21, 2012

รายงานข่าวช่วงเช้า จาก TheBullionDesk, Reuters และ Infoquest

 

TheBullionDesk

ตลาดลอนดอนของเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ราคาทองคำยังคงมีการรีบาวน์ต่อเนื่องในวันศุกร์ท่ามกลางความต้องการในการลงทุนใหม่ ในขณะที่ wider risk sentiment ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยกองทุนทองคำ SPDR เพิ่มการถือครองทองคำ 4.23 ตัน ตามที่นักลงทุนมองหาสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

ตลาดหุ้นเมื่อวันศุกร์ยังคงอยู่ใต้ภาวะกดดัน โดยหุ้น European Stoxx50 Index ปิดตลาดร่วงลง 0.1% ดัชนีดาวโจนส์ปิดลบ 0.6% และดัชนีS&P500 ปิดลบ 0.75% นอกจากนี้มีการสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการสินทรัพย์ที่ปลอดภัยในอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐอายุ 10 ปีที่ยังคงอยู่ใต้ระดับ 1.7% แม้ว่าจะปิดตลาดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยก็ตาม สำหรับอัตราผลตอบแทนพันธบัตรเยอรมนีลงไปแตะระดับต่ำสุดที่บริเวณ 1.396% แต่มีการปิดตลาดสูงกว่าพันธบัตรสหรัฐเล็กน้อย นอกจากนี้ แม้ว่าจะมีการดาวน์เกรดธนาคารสเปนลง 16 แห่ง รวมไปถึงการไม่มีข่าวร้ายใหม่ออกมาจากประเทศกรีซ และตัวเลข PPI ของเยอรมนีที่ลดลง สกุลเงินยูโรก็ยังมีการดีดตัวขึ้น

แม้ว่าจะมีการเจรจากันอย่างหนักในเรื่องการต่อสู้กับวิกฤตหนี้ยุโรป และการรักษากรีซให้คงอยู่ในสกุลเงินยูโร ดูเหมือนจะยังคงมีการเจรจาอย่างต่อเนื่องในอีกหลายวันหลายสัปดาห์จนกระทั่งจะมีการเลือกตั้งกรีซครั้งต่อไปในเดือนหน้า และการที่รัฐบาลสามารถจัดตั้งได้สำเร็จเพื่อใช้มาตรการรัดเข็มขัดเพื่อทำให้มาตรการดังกล่าวสำเร็จสำหรับการช่วยเหลือทางการคลังครั้งต่อไป

การเจรจาในการประชุม G8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายเฮอร์มาน วาน รอมปุย ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป กล่าวว่า สหภาพยุโรปจะทำทุกวิถีทางเพื่อรับประกันเสถียรภาพทางการเงินของยูโรโซน โดยการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากการประชุม G8 อาจเป็นชัยชนะสำหรับประธานาธิบดีสหรัฐและฝรั่งเศส ซึ่งมีการเปิดเผยความจำเป็นในการสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจ และการจ้างงาน แต่ก็มีการเน้นย้ำมุมมองที่แตกต่างของเหล่ากลุ่มผู้นำ ที่ระบุว่า พวกเขาให้สัญญาในการจะดำเนินทุกขั้นตอนที่มีความจำเป็นเพื่อทำให้เศรษฐกิจแข็งแกร่งยิ่งขึ้นและสามารถประคองตัวได้ รวมไปถึงการต่อสู้กับความตึงเครียดทางการเงิน ซึ่งเป็นการยอมรับว่า มาตรการที่ถูกต้องไม่เหมือนกันในแต่ละคน

การฟื้นตัวของราคาทองคำในช่วงสองวันทำการที่ผ่านมาประกอบกับการซื้อทองคำเข้าของกองทุนทองคำ SPDR สะท้อนให้เห็นว่า ทองคำกลับมาเป็น Safe-haven ที่สำคัญอีกครั้ง ราคาทองคำอาจมีเป้าหมายถัดไปที่ระดับ 1,615 เหรียญ

 

Reuters

ตลาดนิวยอร์กเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ราคาทองคำขึ้นไปทดสอบแนวต้านบริเวณ 1,597 เหรียญ/ออนซ์ โดยสกุลเงินยูโรมีการฟื้นตัวจากระดับต่ำสุดในรอบ 4 เดือนเมื่อเทียบกับดอลลาร์

โดยราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นมากกว่า 1% ในวันศุกร์ ซึ่งเป็นการปรับตัวสูงขึ้นติดต่อกัน 2 วันทำการตั้งแต่เดือนตุลาคม โดยการปรับตัวขึ้นวันที่สองได้ช่วยกระตุ้นความเชื่อมั่นที่ราคาขยับขึ้นมาใกล้กับแนวรับสำคัญในระยะยาว แต่นักลงทุนยังคงมีความกังวลในวิกฤตในยุโรปที่เพิ่มมากขึ้นที่ผลักดันให้สกุลเงินยูโรอ่อนค่าลงในเดือนนี้

Gold/Silver ratio แตะระดับ 56.6 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม

 

ตลาดสิงคโปร์

ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นในเช้านี้ต่อเนื่องจากการปรับตัวเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามมาด้วยการทรงตัวของค่าเงินยูโรหลังจากกลุ่มผู้นำของโลกได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะต่อสู้ความวุ่นวายทางการเงิน แม้ว่าจะมีความกังวลเกี่ยวกับกรีซและวิกฤตหนี้ยูโรโซนที่ยังคงมีอยู่

ข้อมูลจาก CFTC ระบุว่า Hedge funds และผู้จัดการการเงินมีการชำระบัญชีมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในทองคำสหรัฐในช่วงสัปดาห์ที่สิ้นวันที่ 15 พฤษภาคม ตามที่พวกเขา cut สถานะ long position สุทธิสู่ระดับ 78,619 สัญญา ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรับตั้งเดือนธันวาคม ปี 2008

การถือครองทองคำของ Gold ETF รีบาวน์จากระดับต่ำสุดในรอบ 3 เดือนครึ่งสู่ระดับ 69.884 ล้านออนซ์ในวันที่ 18 พฤษภาคม โดยราคาทองคำมีการถือครองสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ระดับ 70.89 ล้านออนซ์ในเดือนมีนาคม

 

สำนักข่าวอินโฟเควสท์

ผู้นำกลุ่มประเทศอุตสาหกรรม 8 ประเทศ หรือ จี8 เรียกร้องให้กรีซ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของความวิตกกังวลเกี่ยวกับวิกฤตหนี้สินในยุโรปยังคงสถานะประเทศยูโรโซนต่อไป โดยเรียกร้องให้จัดทำงบประมาณกลางและส่งเสริมการขยายตัวทางเศรษฐกิจเพื่อฝ่าฝันวิกฤต รวมทั้งป้องกันไม่ให้วิกฤติลุกลามออกไปยังสหรัฐและเอเชีย

แถลงการณ์ภายหลังการประชุมของผู้นำกลุ่มประเทศจี8 ที่แคมป์ เดวิด ในรัฐแมรีแลนด์ระบุว่า ยังยืนยันในความปรารถนาให้กรีซคงสถานะประเทศยูโรโซนต่อไปและปฏิบัติตามข้อผูกพันของประเทศ

ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ของสหรัฐกล่าวว่า “ทุกฝ่ายเห็นพ้องกันว่า ในขณะนี้ยังมีเรื่องที่ต้องทำอีกมากเพื่อส่งเสริมการการขยายตัวทางเศรษฐกิจและสร้างตำแหน่งงานเพิ่ม และการขยายตัวอย่างยั่งยืนของเศรษฐกิจยุโรปถือเป็นผลดีกับทุกฝ่าย"

ทั้งนี้ ประธานาธิบดีสหรัฐได้เน้นย้ำในเรื่องการปรับสมดุลระหว่างการฟื้นฟูสถานะงบประมาณและมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจท่ามกลางการต่อต้านนโยบายรัดเข็มขัดของประชาชนในยุโรป ซึ่งได้ฉุดให้กรีซตกอยู่ในภาวะถดถอยมาอย่างยาวนาน

ผู้นำกลุ่มประเทศอุตสาหกรรม 8 ประเทศ หรือ จี8 กล่าวว่า ยังคงมีความวิตกกังวลร่วมกันในเรื่องความขัดแย้งเกี่ยวกับโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่าน ในขณะที่เรียกร้องให้อิหร่านแก้ปัญหาความวิตกกังวลดังกล่าวโดยไม่รอช้า

แถลงการณ์ภายหลังการประชุมสุดยอดที่แคมป์ เดวิด ซึ่งเป็นบ้านพักตากอากาศในรัฐแมรีแลนด์ของผู้นำสหรัฐระบุว่า ยังมีความวิตกกังวลร่วมกันในประเด็นโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่าน และเรียกร้องให้อิหร่านทำตามข้อผูกพันธ์ภายใต้มติของสภาความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UNSC) และกฎระเบียบของ สำนักงานพลังงานปรมาณูสากล (IAEA)

นอกจากนี้ ผู้นำกลุ่มประเทศจี8 ยังเรียกร้องให้อิหร่านดำเนินการแก้ปัญหาในประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับโครงการนิวเคลียร์ของประเทศโดยไม่รอช้า เช่น ความสงสัยในเรื่องความเป็นไปได้ทางทหาร ในขณะเดียวกันก็ได้ความต้องการที่จะเจรจาเพื่อหาทางออกอย่างสันติสำหรับความวิตกกังวลในเรื่องดังกล่าว

นายแชมเซดดิน ฮอสไซนี รัฐมนตรีเศรษฐกิจของอิหร่านกล่าวว่า การคว่ำบาตรของนานาชาติเพื่อกดดันให้อิหร่านยกเลิกโครงการนิวเคลียร์จะผลักดันให้ราคาน้ำมันพุ่งสูงขึ้น

นายฮอสไซนีระบุว่า ราคาน้ำมันอาจแตะระดับ 160 ดอลลาร์ต่อบาร์เรล หากยุโรปเริ่มใช้มาตรการคว่ำบาตรในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ ความวิตกกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในเรื่องความขัดแย้งทางทหารในอ่าวเปอร์เซีย ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีปริมาณน้ำมันสำรองมากที่สุดในโลก ได้ผลักดันให้ราคาน้ำมันพุ่งขึ้นแตะ 110 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในขณะที่ราคาน้ำมันได้ปรับตัวลดลงทั้งหมด12% มาอยู่ที่ประมาณ 92.50 ดอลลาร์ต่อบาร์เรลในเดือนนี้ อันเนื่องมาจากการชะลอตัวลงของเศรษฐกิจโลก

ผู้นำยุโรปจะจัดการประชุมสุดยอดอย่างไม่เป็นทางการในสัปดาห์นี้ เพื่อหารือมาตรการหนุนการขยายตัวทางเศรษฐกิจ แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะมีการเสนอประเด็นที่นางอังเกลา แมร์เคล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี เคยปฏิเสธมาแล้ว อาทิ การออกพันธบัตรยูโรร่วมกัน และการอนุญาตให้กองทุนช่วยเหลือยูโรโซนสามารถอัดฉีดเงินทุนให้กับธนาคารต่างๆโดยตรง

หนังสือพิมพ์เอล ปาอิสของสเปนรายงานว่า นายกรัฐมนตรีมาริอาโน ราฮอยของสเปน ต้องการให้นายกรัฐมนตรีอังเกลา แมร์เคลของเยอรมนีให้การสนับสนุนสนุนการอัดฉีดสภาพคล่องจากธนาคารกลางยุโรป (อีซีบี) สำหรับธนาคารของสเปนที่กำลังย่ำแย่

ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

บทวิเคราะห์ทองคำและโลหะเงินประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2555

http://www.globlexholding.co.th/fileuploads/pdf_news/GBX_Gold&Silver_Daily_210512.pdf

image-E016_4FB9AF9E.jpg

image-4A20_4FB9AF9E.jpg

image-7B1B_4FB9AF9E.jpg

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีทุกท่าน กดกันมันๆ นะคะ เอาใจช่วยค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีตอนเช้าทุก ๆ ท่านนะครับ โดยเฉพาะคุณกระต่ายทอง มีอาหารอาร่อย ๆ มาให้่เสมอ มีข่าวดี ๆมาฝากตลอด

โชคดี กินลำไยกันทุกท่านนะครับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน

 

วันนี้งานรัดตัว เดี๋ยวถ้ามีเวลาจะเข้ามานะคร๊ะ

 

โชคดีกินลำใยทุกๆคนคร้าาาา

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...