ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

vee vi

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    8
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ vee vi

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. !21 !21 ขอเพิ่มเติมปัญหา on line ที่เคยเจอกับแม่ทอง.. บางที(ระยะหลังบ่อยมากๆ ระบบคงฉลาดขึ้น มากกว่ายุติธรรม ) เวลาราคาดิ่่งลงมามาก จะกดซื้อ หรือ ราคาขึ้นมาก จะกดขาย ก็จะเจอ !38 disconnect (เป็นจากแม่ทองเอง ไม่ใช่เนตหรือเครื่องคอมเรา กว่าจะconnect มาอีกก็ผ่นช่วงนั้นไปแล้ว !38 ขณะนี้ระบบกำลัง lock gold on line ครับ (ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะเขาล็อคเขาเอง !38 การเปลี่ยนราคาซื้อหรือขาย เอาเอง ทั้งที่ขณะนั้น ค่าเงินดอล.หรือ ค่าทองเป็นดอล.ก็ไม่เปลี่ยนแปลง(เป็นปัจจัยภายในแม่ทองเขาเองอีก) เหล่านี้เป็นปัญหาที่เคยเจอเอง คนเล่นแม่ทองเอง ต้องเข้าใจเองว่า ยิ่งนาน ระบบมันฉลาดขึ้นเอง........ แต่ยังไง ถ้าใน ประเทศไทย ใครจะเล่น on line ก็ต้องเล่นอยู่ดี เพราะมีเขาเพียงเจ้าเดียว หวังว่า ถ้ามีเจ้าต่อมา อะไร๐คงดีขึ้น !ee !ee
  2. !Announce !Announce ระวังให้ดีนะ!!!!!บางปัญหาที่เคยเจอเวลาสั่งขายออนไลน์ เอาทองจริงไปส่งให้ แต่บอกว่า วันนี้จ่าย 40-60 หรือ 50-50 หรือ อะไรอีกอื่นๆ.. ถามว่า มีกฏเกณฑ์อะไรมาตั้งว่า วันนี้จ่ายเท่าไร นง. บอกว่า "เป็นคำสั่งคุณหมอ" ยังนึกเลยว่า ทีรับของไป รับของเต็มร้อย% แต่ทีจ่าย กลับจ่ายไม่เต็มร้อย% เอาเปรียบกันเกินไป ตามอำเภอใจเอง... ใครจะเล่น ดูให้ดีๆนะครับ !_00 !_00 :mad:
  3. vee vi

    ไปสัมมนาวันนี้มา...

    ขอบคุณมากๆ สำหรับการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ของท่านวิทยากร และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอบคุณ คุณbatman ที่เป็นธุระจัดการทุกเรื่องอย่างดีมากๆ :D
  4. ขอบคุณ ๆ ๆ ๆ สำหรับข้อมูลดี ๆ ๆhttp://
  5. ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ที่เป็นที่พึ่งเสมอสำหรับพวกเรา
  6. ขอบคุณ อาจารย์ที่ให้ความรู้กราฟอย่างละเอียด :)
×
×
  • สร้างใหม่...