ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

richy

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    237
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

24 ดีมาก

เกี่ยวกับ richy

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    นครราชสีมา
  1. คุณเปิด web ของตัวเองดีไหมคะ จะได้ไม่ต้องมาคอยวิพากษ์วิจารณ์กัน เพราะกระทู้นี้ มีแต่แฟนคลับน้องเสม ที่ติดตามการลงทุนด้วยระบบกันทั้งนั้น และก็เข้าใจในเจตนา และความหวังดีของน้องเสมมาโดยตลอดหลายปีค่ะ
  2. สุดยอดมากค่ะน้องเสม เยี่ยมและจริงใจจริง ๆ
  3. น้องเสมหายไปนาน (แต่กระทู้นี้ ไม่เคยหายไป) พอปีใหม่ ฟ้าใหม่ น้องเสมมาแจ่มเลย จริงใจสุด ๆ ขอบคุณมากนะคะ อยากกด like สักพันครั้ง สุขภาพแข็งแรงดีใช่ไหมคะ คิดถึงนะคะ น้องเสม เสียดายก็แต่ ตอนนี้ พี่ แหกระบบ ไม่ได้ปิดเอส เอาไงดีน้อ ต้องรีบ stop ใช่ไหมคะ ขอบคุณมากนะคะ สำหรับข้อมูลค่ะ
  4. ขอบคุณมากนะคะน้องเสม กอดน้องทองต่อไปค่ะ.. ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพนะคะ ที่บ้านเป็นอย่างไรบ้างคะ น้ำท่วมหรือเปล่า .. เดี๋ยวนี้น้องเสม ไม่ได้เข้า facebook แล้วเหรอคะ แฟน ๆ คิดถึงนะคะ :wub:
  5. ถ้าจะถือแล้วเมื่อยอย่างคุณใหญ่ ก็ยอมค้า
  6. ดีใจจัง น้องเสมกลับมาเตือนสติอีกครั้งค่ะ :wub:
  7. เฮียคิกหายไป เจอน้ำท่วมหรือเปล่าคะ เป็นห่วงนะคะ ส่งข่าวคราวบ้างค่ะ
  8. ขอบคุณคุณงูดินมาก ๆ เลยค่ะที่สามารถถ่ายทอด TA ออกมาได้อย่างเข้าใจง่าย และเห็นภาพอย่างชัดเจนที่สุด หลังจากที่เพียรพยายามศึกษามาอย่างเต็มที่ก็ยังไม่กระจ่างเท่านี้ ที่เหลือ ก็มีแต่ต้องฝึกจิตใจให้เป็นไปตามระบบแหละค่ะ.. ขอบคุณมากนะคะ ไม่อยากให้กระทู้ดี ๆ อย่างนี้ตกหล่นไปจากหน้าแรกเลยค่ะ... :wub:
  9. ตั้งหน้าตั้งหน้า ปูเสื่อรอแถวหน้าค่ะ :wub:
  10. เดินทางปลอดภัยนะคะ ฝากจุ๊บ ๆ หลานน่ารัก ๆ สองจุ๊บด้วยค่ะ :wub:
  11. เรียนถามคุณ news ค่ะ ไม่ทราบว่า QQE ย่อมาจากอะไรคะ แล้วถ้าเส้นฟ้าอยู่ใต้เส้นเหลือง ไม่ทราบแปลว่าอะไร กำลังหัดเรียนรู้น่ะค่ะ ขอบคุณมากนะคะ บวกหนึ่งสำหรับความใจดีค่ะ ช่วงนี้ทอง sideway ให้หวาดเสียวทุกวันเล้ย :wub:
  12. ขอบคุณมาก ๆค่ะ เดี๋ยวลองโหลดใหม่ค่ะ..
×
×
  • สร้างใหม่...