ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

padj

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    0
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ padj

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    จันทบุรี
  1. สวัสดีค่ะ ขอทราบลายละเอียดเงินเม็ดบ้างค่ะ

  2. ขอบคุณมากๆนะค่ะ หลับฝันดีเช่นกันค่ะ

  3. ส่วนมากจะปิดนะคะ เพราะตลาดต่างประเทศปิด จะไปร้านไหนโทรไปถามก่อนดีที่สุด เพราะเรามาไกลจะได้ไม่เสียเวลา หลับฝันดีค่ะ

  4. ขอบคุณมากนะค่ะ good night ค่ะ หลับฝันดี อุ้ยอีก1 คำถามค่ะ เสียดายเนีาะ ร้านมาสเตอร์ ปิดเสาร์อาทิตย์ แล้วพอทราบไหมค่ะร้านเล่งหงษ์ วันอาทิตย์ เปิดไหมค่ะ ขอรอบกวนอีกซักนิดค่ะ

  5. มือใหม่หัดซื้อเหมือนกันค่ะ ไปครั้งแรกหาร้านมาสเตอร์โกลด์ยากเหมือนกัน แต่ชอบร้านนี้เป็นการส่วนตัว เขาซื้อขายทั้งเงินและทองด้วย คาดว่าน่าจะถึงหลักร้อยในอนาคตอันใกล้นี้ ตอนนี้ราคาก็ขึ้นทุกวันเลย ปีที่แล้วกิโลละสองหมื่นกว่า ปีนี้ขึ้นเป็นสี่หมึ่นกว่าแล้ว ถ้าเก็บยาวไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

  6. ขอบพระคุณมากเลยนะค่ะที่ให้ข้อมูลดีๆค่ะ เค้ามีการซื้อขายกันนานหรือยังค่ะ อยากซื้อตั้งแต่ในราคาที่ 27 ในเวลา 3 เดือนขึ้นมา 47 เสียดายเน๊าะ ในเมื่อเราหาซื้อไม่ได้ไม่รู้ที่ไหนมีขาย แล้วในความคิดส่วนตัวว่าจะไปถึง 100 ไหมค่ะ (มือใหม่ค่ะ) พอดีแฟนเค้าบอกว่าให้ซื้อSilver แต่ส่วนตัวคิดว่าซื้อแล้วจะขายได้ไหมเนี่ย (เมื่อก่อนไม่เชื่อแฟนค่ะ) ขอบคุณมากนะค่ะ มีอะไรดีๆกระซิบบ้างนะค่ะ ซื้อไปก็เสียวๆเหมือนกัน

  7. ร้านเล่งหงษ์อยู่เยาวราชค่ะ ตรงข้ามโลตัสถนนเยาวราชเบอร์โทรคุณหลง 081-8695575

    มาสเตอร์โกลด์อยู่พาหุรัด บนห้างดิโอสยามชั้น 3 หลังร้านไดโดม่อนหน้าศูนย์อาหาร มีที่จอดรถในห้าง ทั้งสามร้านที่บอกมา อยู่ไม่ไกลกัน พาหุรัดกับเยาวราชก็ติดต่อกันด้วยถนนสายเดียวกัน

  8. ขอบคุณมากนะค่ะ แล้วร้านมาสเตอร์โกลด์ชั้น3 อยู่ถนนอะไรของกรุงเทพค่ะ พอดีอยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไม่ค่อยรู้เส้นทางของกรุงเทพ ระหว่างร้านนี้ กะร้าน เล่งหงษ์ ที่ไหนเดินทางไปง่ายกว่ากันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

  9. เบอร์โทรร้านลี้น่ำฮวด 02-2226900 โทรไปเช็คก่อนนะคะว่ามีของหรือเปล่าร้านนี้ส่วนต่างขายคืนบาทละ 20 บาทค่ะ ทอง 1 กิโลประมาณ 65.6บาท ราคาพอกับร้านมาสเตอร์โกลด์ค่ะ

  10. เบอร์โทรร้านมาสเตอร์โกลด์ 02-6238933, 086-3322075 หยุดเสาร์-อาทิตย์ ถ้าจะไปโทรไปก่อนก็ดีว่าร้านเปิด ปิดกี่โมง หยุดหรือเปล่า ลืมดูเวลามาค่ะ

  11. ไปซื้อ 2 ร้านค่ะร้านแรกลี้น่ำฮวด อยู่ใกล้ดิโอสยาม สี่แยกเฉลิมกรุง ของหมดค่ะ เลยไปที่ร้านมาสเตอร์โกลด์ ชั้น 3 ดิโอสยาม ร้านอยู่หลังไดโดม่อน เดินอ้อมไปด้านหลังร้านไดโดม่อนเลยนะคะ ได้มาในราคาบาทละ 692 กิโลละ 45,395 บาท ขายคืนหัก 1,312 บาท ร้านนี้ดูแล้วมีมาตรฐานดีคะ ชั่งให้ดูแต่ละถุงเลย มีใบเครื่องหมายของร้านใส่ไว้ทุกถุงด้วย เช็คราคาแล้วถูกกว่าร้านเล่งหงษ์ เล่งหงษ์กิโลละ 45,657 ขายคืนหัก 1,500 บาท

  12. สวัสดีค่ะ อธิบายรายละเอียดในการซื้อSilver ให้หน่อยค่ะ มีเบอร์ติดต่อของร้านเล่งหงษ์ไหมค่ะ พอดีอยู่ต่างจังหวัดค่ะ เวลาซื้อต้องซื้ออย่างน้อยเท่าไหร่ค่ะ และราคาเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณค่ะ

  13. สวัสดีค่ะ Silver ต้องซื้อเป็นกิโลช่ายไหมค่ะ แล้วตอนนี้กิโลละเท่าไหรค่ะ แล้วมีเบอร์ติดต่อเพื่อถามรายละเอียดไหมค่ะ อยู่ต่างจังหวัดค่ะ

  14. สวัสดีค่ะคุณSeam888 ขอคำแนะนำรายละเอียดSilver ซื้อได้ที่ไหนค่ะ ขอบคุณค่ะ

  15. สวัสดีค่ะ พอจะทราบรายละเอียด Silverไหมค่ะ อยากซื้อค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

×
×
  • สร้างใหม่...