ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tonmakham

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    53
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย tonmakham

  1. แถบราย realtime ถ้าเอาเคอร์เซอร์ไปจ่อไว้ก็หยุดอ่านได้ครับ วันนี้ตรงราคาของ SPDR , HUI ยังไม่มีเครื่องหมาย + - อาจทำให้งงได้นะครับ
  2. ขอบพระคุณครับคุณกัมพล บ้านใหม่สวยดีครับ :D
  3. ขอบคุณครับ +1ให้แล้วนะครับ มาอนุเคราะห์ให้แนวทางทุกวันนะครับ
  4. สวัสดีครับ อ.จิ้ว ขอบคุณนะครับ กลับมาแล้ว ยังห่วงใยเหล่าลูกศิษย์เหมือนเดิม ผมยังตีเทรนไม่เก่งเหมือนเดิม วิเคราะห์ไม่ออก ...อิอิ ขาดทุนเหมือนเดิม ใจไม่นิ่งพอ... :lol: อาจารย์จิ้วเป็นคนเมืองกาญจน์ หรือครับ อยู่แถวไหนครับ ผมอยู่แถวตลาดเขต พนมทวนครับ ศิษย์รุ่น30,32
  5. สนใจจะสมัครเรียน ขอสอบถามเรื่องค่าใช้จ่าย ครับ ครูจิ้ว ไม่เก็บค่าอบรมครับ เพียงแต่ร่วมกันทำบุญตามกำลังศรัทธาในแต่ละรุ่นคนละเล็กคนละน้อยครับ ศิษย์รุ่น 30/32
  6. เท่าที่ทราบ นะครับ GF เช้าเปิด 09.45 บ่าย 14.30 ค่ำ19.30 ครับ
  7. ขอบคุณ คุณกัมพลมากๆๆๆๆๆ ครับ :wub: :wub: :wub: :wub:
  8. +1 ให้ครับ ครูจิ้ว ผม ซึ้อน้ำมันไว้ที่ 92.325ถือต่อได้ใช่ไหมครับ ตอนนี้ น้ำมันลงมาครับ จะลงไปลึกไหมครับ ศิษย์รุ่น 30 ครับ
  9. ขอบคุณครับคุณ news +1ให้แล้วครับ
  10. ดีใ่จด้วยคนครับ ที่คุณเสมมา แวะมาเยี่ยมเยียนบ่อยๆนะครับ :D
  11. สวด....ยอด....คร๊าาาาฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ แม้ไม่ได้สดชื่นกับน้องทอง แต่ก็สดชื่นในคำพยากรณ์ ของกลมอุดตรูดดด นิยมบ้างไม่นิยมบ้าง วิดยา :D :D
  12. ขอบคุณครับ คิดถึงเหมือนกัน แวะมาทักทายอีกนะครับ
  13. สวัสดีครับ คุณเด็กขายของ ไม่ทราบว่า ถ้า obama ออกมาพูดแนวโน้มทองจะลงไปหรือเปล่าครับ แบบ ติด short อยู่ครับ กลัวทองพุ่ง หัวใจจะวายครับ บอกทิศทางคร่าวๆ ก็ได้ครับ... ขอบคุณครับ
  14. ขอบคุณครับ อ.ทองใหม่ วันหยุดก็มาแต่เช้า ขอบคุณในน้ำใจไมตรี ที่่่่่่มีให้กับพวกเรา(นักลงทุนมือใหม่) ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...