ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
LaZy_GiRl

ขอเดาทองกะเค้ามั่ง

โพสต์แนะนำ

สวัสดีจร้า

 

เห็นคนอื่นเค้าวิเคราะห์ทิศทางน้องทองกันไปเยอะแล้ว Lazy ก้ออยากจะเอากะเค้ามั่ง คนอื่นวิเคราะห์แต่ Lazy ของเดา อิอิ

ช่วงนี้น้องทองของเราเล่นยากกันนิดนึงนะค่ะ เนื่องจากถึงน้องทองเราจะ Rebound ขึ้นมา แต่บาทก็กลับมาแข็งซะเนี้ยยยย ราคาก็เลยไม่ได้ขยับมากนัก >_< หลายๆคนก้อคงเซงกันเป็นแถวใช่ไหมละค่ะ Lazy เองก้อเหมือนกัน :_cd

สำหรับแนวโน้มในช่วงนี้มองว่าขาลงยังไม่จบนะค่ะ ดังนั้นแนะนำว่าถ้าน้องทองของเราขึ้นไปแตะแนวต้านแล้วไม่ผ่านก้อเล่น short กันไปนะค่ะ แต่ต้องเป็นการเล่นสั้นๆนะ ถือยาวมันไม่ดีต่อหัวจัยเล่นเล่นเท่าไหร่เลยค่ะ :17

ส่วนแนวโน้มวันนี้ ลุ้นว่าจะสร้างฐานเหนือ 1670 หรือ เต็มที่ 1660 ได้ไหม ถ้าได้ ก็ไปต่อค่ะ แต่แนวต้านตรง 1685 นี่ก้อค่อนข้างแข็งนะค่ะ ถ้าขึ้นไปอาจมีแรงเทขายได้ ต้องระวังไว้ให้ดีๆแล้วกันนะค่ะ Lazy เป็นห่วงทุกคน

 

แนวรับ 1670-----1665

แนวต้าน 1685----1696

 

จุดที่จะบอกการขึ้นชัดๆ คือ ทะลุ 1696 ให้ได้ เป้าหมาย คือ 1715 ขึ้นไปขณะที่การหลุด 1650/1640 ก็จะไม่โอเคแล้วนะค่ะ อาจจะลงไปถึง 1626 อีกครั้ง หรือต่ำกว่า

 

สำหรับวันนี้จับตาดูตัวเลขอัตราการว่างงานรายสัปดาห์ของสหรัฐให้ดีนะค่ะ ถ้าออกมาเป็นไปตามคาดก้อเป็นบวกต่อราคาทองระยะสั้นๆ แต่ถ้าออกมาน้อยกว่าที่คาดก้ออาจส่งผลลบต่อน้องทองของเราได้นะค่ะ (Lazy เซงกับตัวเลขคาดการณ์มากเลยค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ ) อย่าลืมนะค่ะคืนนี้เรามีนัดกันตอน 20.30 น.

ขอให้ลุ้นกันให้สนุกนะค่ะ น้องทองเป็นยากระตุ้นหัวใจชนิดนึงเลยละค่ะ :v@

I'm LaZy GiRl :bye

กราฟราย1ช.ม..bmp

ถูกแก้ไข โดย LaZy_GiRl

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ช่วงบ่ายนี้ค่าเงินบาทของเราเดี๋ยวแข็งเดี๋ยวอ่อน เฮ้อ!!!!! ถ้าเป็นคนก้อคบไม่ได้นะค่ะ จิตใจโลเลเกิ๊น วันนี้จับตาดูบริเวณ 1685 ให้ดีนะค่ะถ้าผ่านไปได้ก้ออาจจะทะลุ 1696 ได้ค่ะ (ความหวังเล็กๆของ Lazy) แต่ถ้าไม่ผ่านก้ออาจเลือดสาดกันได้นะค่ะ ระวังให้ดีอาจมีการลงแรงๆ แนวรับยังคงให้เหมือนเดิมนะค่ะที่ 1670---1665 ถ้าเอาอยู่ก้อยังสามารถไปได้อีกค่ะ

 

ช่วงนี้น้องทองของเราก้อโลเลเหมือนค่าเงินบาทเลยค่ะ ไม่ยอมเลือกข้างสักทีว่าจะขึ้นหรือลง (หรือว่าน้องทองจะเลือกวันนี้นะ) :38

 

 

เพ้อเจ้อยามบ่าย พอดีว่างๆ

I'm LaZy GiRl :Announce

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีครับ เข้ามาดูห้องใหม่ :gd ว่าแต่ ชื่อห้องคล้ายห้องเดิมมากเลยนะครับ แล้วกราฟก็ไม่ขึ้นแบบห้องอื่นๆหรอ จะได้เห็นเลยไม่ต้องโหลดอ่ะครับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

กราฟ4ชมกำลังสวิงลงหาเเนวรับ70กับ60____เมกาน่ารับอยุ่ตอนเล่นข่าว20.30___รอรับ70กับ60เเล้วเทค85-95ตอนข่าวออกเเล้ว

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ขอบคุณ K.อยากเล่นด้วยคนมากนะค่ะที่แนะนำ แล้วจะนำไปปรับปรุงค่ะ ส่วนชื่อตั้งตามนิสัยส่วนตัวนะค่ะ ไม่คิดว่าจะมีพวกเยอะนะค่ะ :v@

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ตอนนี้เริ่มโลเลเหมือนน้องทองแล้วละค่ะ ส่วนตัวลึกๆแล้วคิดว่าน่าจะลงได้ต่อ แต่น้องทองก้อวิ่งชน 1696 มาหลายรอบแล้วไม่ผ่านก้อจิง แต่จุดต่ำสุดมันยกตัวสูงขึ้นมานับว่าเป็นสัญญาณที่ดี ตอนนี้ก้อรอข่าวสนับสนุนน้องทองของเราอีกทีนึงละกัน ตอนนี้น้องทองเล่นยาก :17 (รอวันที่น้องทองรักเดียวจัยเดียวอย่างใจจดใจจ่อ)

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ขอบคุณคุณเลซี่เกริล์ กะคุณออมทองมากๆค่ะ :01

อย่าย่อเยอะนัก หวาดเสียว :upstrong:

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีเช้าวันศุกร์จร้า

 

เมื่อวานน้องทองลงมาตามที่ Lazy คิดไว้จิงๆค่ะ แต่ก้อยังไม่หลุด 1660 ช่วงนี้น้องทองค่อนข้างผันผวนจิงๆเลยค่ะ ส่วนตัวแล้ว Lazy คิดว่าไม่ควรหลุดแนวรับที่ 1650 นะค่ะ เพราะถ้าหลุดอาจมียาว (ซึ่งก้อไม่อยากให้เกิดขึ้น)

 

สำหรับวันนี้คิดว่า 1660 น่าจะเอาอยู่นะค่ะ ถ้ารับอยู่อาจมีการ Rebound ได้สั้นๆ แต่ถ้าคัยไม่อยากให้หัวใจทำงานหนักมากจนเกินไปก้อรอดูคืนนี้ 20.30 ก้อได้ค่ะ ตัวเลข Non-Farm Payrolls และอัตราการว่างงานของสหรัฐฯ ซึ่งตัวเลข Non-Farm นั้นยังเป็นปัจจัยลบต่อน้องทองอยู่นะค่ะ แต่ถ้าตัวเลขออกมาสวนกับที่คาดการณ์ไว้ก้ออาจจะเป็นปัจจัยบวกต่อน้องทองได้นะค่ะ

 

แนวต้าน 1670----1680

แนวรับ 1660----1650 (ไม่ควรหลุด) DownDown

 

แนะนำว่าให้รอดูว่าน้องทองสามารถยืนเหนือ 1650--1655 ได้หรือเปล่า ถ้ายืนได้ก้อค่อยเปิดลองเล่นสั้นแล้วรอ Rebound ค่ะ แต่อย่างที่บอกถ้าคัยหัวใจไม่แข็งแรงพอก้อร้องเพลงรอให้น้องทองเลือกข้างใดข้างหนึ่งดีกว่าค่ะ :031

 

ต้องบอกก่อนว่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของ Lazy ค่ะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

I'm LaZy GiRl :bye

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

จับตาดูคืนนี้ถ้าไม่หลุด 1650--1655 ก้ออาจจะดีดกลับขึ้นไปได้เล็กน้อย แต่ถ้าหลุดก้อต้องระวังไว้ให้ดีละกันนะค่ะ สำหรับค่าเงินบาทของเราช่วงนี้ก้อผันผวนเกิ้น Lazy ก้อเริ่มไม่อยากจะลุ้นแล้วละค่ะว่าจะขึ้นหรือจะลง เห้อ!!!! แต่ทำงัยได้ละค่ะก้อต้องสู้กันต่อไป :57

 

Lazy เริ่มมีความกังวลเล็กๆแล้วละค่ะ :_09 เพราะน้องทองของเราเริ่มเคลื่อนไหวเหมือนปีที่แล้ว ซึ่ง 1680 ของปีที่แล้วไม่สามารถผ่านไปได้หมดแรงเอาซะก่อน หลังจากนั้นก้อทิ้งเลย แต่ก้อหวังว่าจะไม่เป็นแบบนั้นนะค่ะ มาช่วยกันลุ้นดีกว่านะค่ะ สำหรับคืนนี้ดูว่าตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐที่ออกมาจะเป็นยังไง น้องทอง จะเลือกข้างไหนดีจะขึ้นหรือจะลง ลุ้นกานต่อปายย

 

แนวต้านวันนี้ก้อยังมองเหมือนเดิมที่ 1670 ส่วนตัวคิดว่าจุด 1680---1685 ค่อนข้างแข็งแรงเลยทีเดียว และเป็นจุดวัดจัยของน้องทองว่าจะไปทางไหนดี

 

เพ้อเจ้อยามเย็น โปรดใช้วิจารณญาณ

 

I'm LaZy GiRl :La

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

หนึ่งกำลังใจค่ะ B)

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดียามบ่ายจร้า :Hi

 

วันนี้ Lazy มาซะเย็นเลยค่ะ เพราะไม่มีอะรัยจะเขียนจริงๆค่ะ วันนี้ไม่มีตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐฯที่สำคัญๆประกาศออกมานะค่ะ ส่วนค่าเงินบาทของเราก้อยังคงผันผวนเช่นเดิม เดี๋ยวแข็ง เดี๋ยวอ่อน โลเลจิงๆเลยค่ะ

 

ช่วงนี้น้องทองเคลื่อนไหวแบบ sideway เพราะว่ายังไม่มีปัจจัยที่จะทำให้น้องทองขึ้นหรือลงอย่างชัดเจนสักที (ร้องเพลงรอกันต่อไป) แต่ Lazy มองว่าน้องทองของเราใกล้จะเลือกข้างแล้วละค่ะ แต่จะเลือกข้างไหนเนี่ยสิ น่าเปงห่วงจิงๆ ส่วนตัวมองว่ากรอบไว้ที่ 1650-1685 คือถ้า break ด้านไหนก้อไปด้านนั้นค่ะ

คือถ้าหลุด 1650 ลงมา ก้ออาจต้องเตรียมจัยไว้นิดนึง อาจจะลงมาที่เดิมได้นะค่ะ แต่ถ้า break ผ่าน 1685 ขึ้นไปได้ ก้ออาจจะสดใสรับตรุษจีนได้นะ

 

แนวรับ 1665----1655

แนวต้าน 1674----1680

 

ส่วนตัว Lazy คิดว่า % ลงมีค่อนข้างมากนะค่ะ แต่จะลงมาแค่ไหนก้อมาลุ้นกันอีกทีค่ะ

 

เหมือนเดิมค่ะ โปรดคิดมากๆนะค่ะ ก่อนจะเชื่อ Lazy (เอ๊ะ ยังงัยแน่ อิอิ) :38

 

Fighting :bye

I'm LaZy GiRl

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...