ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tutoo

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    149
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย tutoo

  1. เอาแบบที่ อ.ซี สะดวกและถนัด ก็ได้ค่ะ..ยังไงๆก็รออ่าน(ถึงจะแค่3-4นาที)ทู้กกกกกวันเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
  2. เห็นด้วยอย่างยิ่ง สำหรับคุณพ่อบ้านทั้งสองท่าน...ที่คอยเสริม..คอยเติม...ให้."โอกาสทอง" ของพวกเรา คึกคัก สดชื่น และเปี่ยมไปด้วยข้อมูล ตลอดมา....ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับทุกท่านที่ขยันมาโพส์ตข้อมูล(รวมท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม)ให้กับสมาชิก บ้านหลังนี้...ขอบคุณ..(ทีไทม์.อิ..อิ)
  3. วิเคราะห์แบบนี้ ชอบมากๆเลยค่ะ คุณซี ขอบคุณมากนะคะ
  4. รอติดตามอยู่ค่ะ...ดีใจที่คุณเน็กซ์ ยังไม่ลืมกระทู้นี้...คิดถึงค่ะ..สุขสันต์ ปีใหม่(ที่กำลังจะมาถึง)นะคะ
  5. 555...เพราะทองของคุณหมอเล็กและคุณส้มโอมือไม่ได้กองอยู่หน้าตัก..แต่ฝังไว้หลายที่กว่าจะขุดได้หมด ก็คงยากกกส์ส์ส์ เหมือนกัน..อิ..อิ
  6. เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ เราเข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆเพื่อหาข้อมูล ความรู้ ความเข้าใจในส่วนที่เรายังขาด(อีกมากมาย)จากกูรูหลายๆท่านที่ยอมเสียสละเวลามาโพส์ต มาตอบข้อข้องใจ ของสมาชิกทั้งหลาย ส่วนการตัดสินใจจะลงทุนอะไร หรือไม่ มากน้อยแค่ไหน ก็เป็นเรื่องของสมาชิกแต่ละท่านจะตัดสินใจเอง..ขอร้องว่าหากตัดสินใจลงทุนผิดทางขอให้ท่าน พิจารณาตัวเอง หาความรู้เพิ่มเติมหรือเลือกทางใหม่ อย่ามาโทษหรือต่อว่าต่อขาน กูรูทั้งหลายที่มีน้ำใจในเวปนี้เลยนะคะ (ตู่เองก็มีเม็ดเงินอยู่ร้อยกว่าโล...แต่จะรอค่ะเพราะลงทุนด้วยเงินที่เย็นมากกกกก)
  7. สวัสดีค่ะ คุณส้มโอมือ เพิ่งจะเริ่มซื้อบางส่วน(30%) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เอง..รอจังหวะอยู่เหมือนกันค่ะ(ที่เลือกไปก็จะเป็น 70:30 และKGDRMF ของกสิกร)มีจังหวะควรเข้าเพิ่มเมื่อไหร่คุณส้มโอมือ ช่วยตะโกนเตือนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
  8. ฝากมาให้คุณส้มโอมือ คนขยัน เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก(ที่เวียดนาม) ส้มโอมือ ของจริง...สดๆ
  9. tutoo

    Amibroker

    ขออนุญาต ติดตามนะคะ
  10. คุณส้มโอมือค่ะ ที่ไม่ตอบรับ ไม่ใช่กลัวนะคะ...แต่...มีเต็มยุ้งเลยค่ะ 555...(มากกว่าข้าวสารในบ้านอีก..อิ..อิ)...ยังรออย่างอดทนอยู่ค่าาาา
  11. สวัสดีค่ะ Rจานอั๋น...ขอบคุณนะคะ สำหรับข้อมูลและบทวิเคราะห์ แอบเข้ามาอ่านบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยได้โพส์ตค่ะ
  12. ขอบคุณค่ะเฮียกัมพล ขอให้เฮียมีเวลาว่าง ไม่มีเรื่องจุกจิก บรรยากาศสบายๆทุกเข้านะคะ
  13. วันนี้ เพิ่งจะมีเวลาเข้ามาดู เห็นกราฟ ของเฮียกัมพลแล้ว ชอบจังเลยค่ะ ต่อไปโพส์ตแบบนี้ตลอดนะคะ จะได้ค่อยๆซึมซับเข้ากับที่สัมนามา ขอบคุณค่ะ
  14. ขอบคุณค่ะ คุณซี ชอบกราฟของคุณซีมากๆ เที่ยวนี้มีแก๊ปแถมด้วย (ขอแบบนี้ทุกครั้งที่มีนะคะ) ขอบคุณค่ะ
  15. นั่นนะซิค่ะ เปิดบัญชีมาจะครบปีแล้ว ไม่เห้นให้อะไรเลย (ซื้อขายก็น่าจะเกิน 200 บาทแล้ว) อ้อ ได้ปฏิทิน GT มาอันนึงค่ะ
  16. ขอบคุณมากค่ะ คุณซี อุตส่าห์เจียดเวลามาโพส์ตบอกสมาชิก
  17. ขอโทษนะคะ ต้องแจ้งด้วยเหรอค่ะ เดิมนัดกับคุณดักแด้ว่าจะโทรนัดรับหนังสือกัน(pm ไปแล้วไม่ได้รับการนัดหมาย) แต่หลังจากนั้นก็เห็นแจ้งในกระทู้บริจาคฯ ว่าให้นำมาส่งในวันสัมนาเลย
  18. ขอบคุณ คุณเสมมากๆนะคะ ในความมีน้ำใจเป็นห่วงสมาชิก(ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่)จะไปเสียค่าดูแลพอร์ต ให้กับผู้เข้ามาหาผลประโยชน์ ด้วยการเข้ามาเตือน แถมยังเปิดเผยข้อมูลการลงทุนให้เห็นๆกันไปเลย ไม่มีกั๊ก ขออนุญาติตามเป้นบางตัวนะคะ....ขอบคุณค่ะ
  19. คุณDakdae คะ สนใจจะฝากหนังสือไปด้วย อยู่แถวรัชโยธิน(ตึกช้าง)ค่ะ ถ้ายังไงรอหลังวันที่ 20 มค.ก็จะดีนะคะ เพราะได้ประกาศขอรับบริจาคฯ จากคนในตึกช้างด้วย กำหนดรับหนังสือไม่เกินวันที่ 15 มค.(ยังไม่ได้ไปดูว่ามีผู้มาบริจาคมากน้อยแค่ไหนเพราะเพิ่งกลับมาจากหยุดปีใหม่) จะได้มีเวลารวบรวมหนังสือ แล้วจะบอกเบอร์โทรเพื่อติดต่อนัดหมายกันอีกทีนะคะ
  20. ไม่ทราบว่านัดรับที่วิภาวดีไปหรือยังค่ะ..บ้านอยู่แถวนี้เหมือนกัน ถ้ายัง ช่วยแจ้งวันเวลานัดหมายด้วยค่ะ จะไปสมทบ...(ถ้าเป็นหลังปีใหม่ก็ดีนะคะ จะได้มีเวลารวบรวมจากเพื่อนๆได้อีก)
  21. ขอบคุณค่ะ คุณคิ๊ก มาส่งข่าวแต่เช้า..ชอบมากค่ะ...ถ้าเป้นไปได้เข้ามาส่งข่าวเรื่องแก๊ปทุกวันก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง..
  22. ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกความเห็นที่มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม...(เพิ่งได้เข้ามาดูค่ะ หาห้องไม่เจอเหมือนกัน)
  23. ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมหน่อยนะคะ มีแบงค์ไหนบ้างค่ะที่ T+1 สนใจค่ะ ตอนนี้มีแต่ของ K-GOLD แล้วกองทุนที่จะพักเงินของแบงค์อื่น T+1แล้วมีงอกอีก 20/แสน(ชอบมากค่ะ...อิ..อิ..)ชื่อกองทุนอะไร/ของแบงค์ไหนค่ะ....รอข้อมุลอยู่นะคะ ขอบคุณค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...