ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

jinna

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    51
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ jinna

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    สมุทรปราการ
  1. jinna

    IPAD / ANDROID & MT 4

    ยังไม่มีเลยคะ. ตอนแรกที่ซื้อiPadมา แล้วลงMt4 ไม่ได้ รู้สึกผิดจัง ซื้อตั้งแพง ใช้งานได้ไม่ครบ ยังต้องแบก notebook ด้วย แต่เจอการลง T.Interceptor จากการอ่านกระทู้นี้ของคุณมดแดง. แบบว่าดีใจจจจจมาก ขอขอบคุณย้อนหลังนะคะ แล้วก้อบวกกกกกกกกกับวันนี้ด้วย ขอบคุณณณณณณณณณมากคะ
  2. เปิด T.Interceptor ไม่ได้เลย ต้องทำงัยคะ
  3. jinna

    IPAD / ANDROID & MT 4

    วันนี้เปิดT. intercetor. ไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นเหรอคะ
  4. ขอบคุณมากคะ. เข้าใจขึ้นมากเลยคะ
  5. คือสงสัยว่าถ้าเรายึดD1 เป็นหลัก. กว่าที่ราคาของวันที่1จะแสดงว่าปิดสูงหรือต่ำกว่า indicatorsต่างๆ เราต้องรอดูกราฟในวันที่2ถึงจะเห็นราคาปิดของวันที่1ใช่มั้ยคะ รบกวนหน่อยนะคะ. ขอบคุณมากกกกกคะ
  6. คุณกระบี่ไร้ใจคะ ขอสอบถามเรื่องการดูราคาD1หน่อยคะ คือว่ากำลังดูข้อมูลย้อนหลังไปตั้งแต่ 2008คะ ตั้งใจว่า จะแบ่งการลงทุนเป็น 3 กอง กองแรกซื้อที่ราคาตัดSMA10 ขึ้น. กองสองราคาตัดSMA25. กองสามSMA10ตัดSMA25 แล้วก้อขายเมื่อราคาตัดลงแบบเดิมอีก แต่สงสัยที่การดูราคาซื้อขาย ถ้าวันที่ 1กพ ราคาตัดMA10 ลง แปลว่าจะต้องขาย แล้วเราก้อจะขายในวันที่ 2 ตามราคาของวันที่ 2 ใช่มั้ยคะ
  7. เฮียคะ ในMT4 ดูราคาราย H4 ได้ถึง เดือนพค. 2010. ถ้าอยากดูย้อนไปหลายปีต้องทำยังไงบ้างคะ ขอบคุณคะ
  8. สวัสดีคะคุณคิก. ดีใจจังคุณคิกกลับมาแล้ว. ติดตามอ่านมาตลอดเลย. กำลังอ่านอะไรๆๆๆๆๆๆๆๆๆในฟอรั่มที่คุณคิกได้แนะนำไว้ ดีมากกกกกกกกกเลยคะ. ทำให้เข้าใจมากขึ้นเวลามาอ่านที่กูรูแต่ละคนเข้ามาแนะนำ แต่ gap ก้อยังงงงง แต่ยังอ่านต่อไปคะ
  9. เฮียกัมคะ. ราคาซื้อขายไม่แฟร์เลย เงื้อง่าจะซื้อที่แนวรับแรก สมาคมตั้งราคาขายไว้ที่แนวต้านแรกเลย. บางที ausiris ก้อขายแพงกว่าสมาคมซะอีก ทำงัยดีคะ. เล่นแท่งนะคะ
×
×
  • สร้างใหม่...