ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

jinna

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    51
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย jinna

  1. jinna

    IPAD / ANDROID & MT 4

    ยังไม่มีเลยคะ. ตอนแรกที่ซื้อiPadมา แล้วลงMt4 ไม่ได้ รู้สึกผิดจัง ซื้อตั้งแพง ใช้งานได้ไม่ครบ ยังต้องแบก notebook ด้วย แต่เจอการลง T.Interceptor จากการอ่านกระทู้นี้ของคุณมดแดง. แบบว่าดีใจจจจจมาก ขอขอบคุณย้อนหลังนะคะ แล้วก้อบวกกกกกกกกกับวันนี้ด้วย ขอบคุณณณณณณณณณมากคะ
  2. เปิด T.Interceptor ไม่ได้เลย ต้องทำงัยคะ
  3. jinna

    IPAD / ANDROID & MT 4

    วันนี้เปิดT. intercetor. ไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นเหรอคะ
  4. ขอบคุณมากคะ. เข้าใจขึ้นมากเลยคะ
  5. คือสงสัยว่าถ้าเรายึดD1 เป็นหลัก. กว่าที่ราคาของวันที่1จะแสดงว่าปิดสูงหรือต่ำกว่า indicatorsต่างๆ เราต้องรอดูกราฟในวันที่2ถึงจะเห็นราคาปิดของวันที่1ใช่มั้ยคะ รบกวนหน่อยนะคะ. ขอบคุณมากกกกกคะ
  6. คุณกระบี่ไร้ใจคะ ขอสอบถามเรื่องการดูราคาD1หน่อยคะ คือว่ากำลังดูข้อมูลย้อนหลังไปตั้งแต่ 2008คะ ตั้งใจว่า จะแบ่งการลงทุนเป็น 3 กอง กองแรกซื้อที่ราคาตัดSMA10 ขึ้น. กองสองราคาตัดSMA25. กองสามSMA10ตัดSMA25 แล้วก้อขายเมื่อราคาตัดลงแบบเดิมอีก แต่สงสัยที่การดูราคาซื้อขาย ถ้าวันที่ 1กพ ราคาตัดMA10 ลง แปลว่าจะต้องขาย แล้วเราก้อจะขายในวันที่ 2 ตามราคาของวันที่ 2 ใช่มั้ยคะ
  7. เฮียคะ ในMT4 ดูราคาราย H4 ได้ถึง เดือนพค. 2010. ถ้าอยากดูย้อนไปหลายปีต้องทำยังไงบ้างคะ ขอบคุณคะ
  8. สวัสดีคะคุณคิก. ดีใจจังคุณคิกกลับมาแล้ว. ติดตามอ่านมาตลอดเลย. กำลังอ่านอะไรๆๆๆๆๆๆๆๆๆในฟอรั่มที่คุณคิกได้แนะนำไว้ ดีมากกกกกกกกกเลยคะ. ทำให้เข้าใจมากขึ้นเวลามาอ่านที่กูรูแต่ละคนเข้ามาแนะนำ แต่ gap ก้อยังงงงง แต่ยังอ่านต่อไปคะ
  9. เฮียกัมคะ. ราคาซื้อขายไม่แฟร์เลย เงื้อง่าจะซื้อที่แนวรับแรก สมาคมตั้งราคาขายไว้ที่แนวต้านแรกเลย. บางที ausiris ก้อขายแพงกว่าสมาคมซะอีก ทำงัยดีคะ. เล่นแท่งนะคะ
  10. เพื่อนๆซื้อแท่งที่ไหนดี ausirisตั้งราคาสูงกว่าสมาคมอีก ที่สมาคม 25700 ausiris ขายที่ 25735. เอาเปรียบมากกกกกกกกกกเลย
  11. อ่านหน้าแรกๆ แล้วชอบมาก ขอบคุณมากคะ ขอ print ออกมาอ่านแล้วเก็บไว้เลยนะคะ อ่านจากคอมไม่ไหว ปวดตตตตตตตตาา
  12. ขอบคุณมากคะ. คุณคิกตอบให้ละเอียดเลย ไม่ท้อคะยังอ่านความรู้ต่างๆในฟอรั่มทุกวัน ต้องสู้ต่อไป ขอบคุณอีกครั้งคะ
  13. ขอบคุณคุณคิกมากกกกกกกกกคะ อยากให้สอนจับปลาคะ ตั้งแต่อ่านกระทู้ที่แนะนำ ก้อกลับไปดูที่ฟอรั่ม พบว่ามีความรู้มากกกกกกกกกกกกกกกจริงๆ ได้อ่านเรื่องกราฟแท่งเทียนแล้ว ใช้เวลาอ่านนานนนนนนนนนนมากกกกกกกกกกกกก เพราะไม่คุ้นเคยกับภาษาทางการเงินเลย อ่านแล้วอ่านอีก. อ่านอีกมากกกกกกกก พบว่ามี การพูดถึง gap แต่แท่งเทียนจะกระโดดออกห่างกันเลย ซึ่งต่างจากที่คุณคิกแนะนำ ก้อกลับไปอ่านอีกที ผลคือ งงงงงงงงงงง อย่างนี้พอจะเป็นนักเรียนให้สอนจับปลาได้บ้างมั้ยคะ แต่ไม่ท้อคคะ. สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆต่อไปคะ
  14. และนอกจากดู gap เป็นแล้ว ก็ต้อง ดู trend ด้วยว่า มันอยู่ใน ขาขึ้น หรือ ขาลง ซึ่ง "ขาขึ้นสัญญาณซื้อสำคัญและน่าเชื่อถือกว่าสัญญาณขาย" และ "ขาลงสัญญาณขายสำคัญและน่าเชื่อถือกว่าสัญญาณซื้อ" แล้วเราดูกับ gap ยังงัยคะ เข้าใจว่า ถ้าเป็นขาขึ้น ให้มองหา gap เพื่อเข้าขาย. แล้วขาลง ให้มองหาเพื่อเข้าซื้อ. ใช่มั้ยคะ
  15. อ่านแล้วงงงงงงงงงงหงะ พยายามอ่านที่คุณ chincilla ถามคุณคิกเรื่อง gap. ก้องงงงอยู่ พออ่าน คำตอบจากคุณคิกยิ่งงงงงงงงงงงงเข้าไปใหญ่ ทำยังงัยถึงจะเข้าใจได้บ้างคะ
  16. ขอบคุณมากมายเลยคะ. สำหรับคำอธิบายเรื่อง gap
  17. ขอบคุณคุณกุ้งมากคะ ชอบอ่านการวิเคราะห์ของคุณกุ้งมาก. ชัดเจน. แจ่มแจ้ง อยากเก่งแบบนี้บ้างจัง
  18. สงสัยนะคะว่าทำไมต้องลงมาปิดที่ gap ด้วยคะ แบบว่าสงสัยจริงๆ ลืมกล่าวคำสวัสดีแฮะ สวัสดีคะคุณคิก ดีใจจังมีชื่ออยู่ในคำทักทายของคุณคิกด้วย
×
×
  • สร้างใหม่...